Sữa chống nắng Anessa tốt và nhận được sự yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chống nắng Anessa có thực sự tốt như lời đồn hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi phân tích và đánh giá về những thông tin liên quan đến sản phẩm này nhé.

Để bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời của mùa hè gay gắt thì không thể bỏ qua được kem chống nắng, viên uống chống nắng và sữa chống nắng. Và sản phẩm đang được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng đó là sữa chống nắng Anessa đình đám.

Đôi nét về thương hiệu sữa chống nắng Anessa

Anessa là thương hiệu đình đám thuộc tập đoàn Shiseido của Nhật Bản – Tập đoàn nổi tiếng trong suốt hơn 20 năm qua. Dù chủ mới hình thành nhưng Anessa vẫn luôn là một trong những thương hiệu top đầu trong công cuộc phát triển kem chống nắng có chỉ số PA vượt trội – Đây là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá hiệu quả của kem chống nắng.

Các sản phẩm kem chống nắng của Anessa được thành lập vào Việt Nam vào năm 2018 và nhận được sự yêu thích, săn lùng đông đảo của nhiều chị em phụ nữ Việt. Nó cho thấy hiệu quả và độ hot của các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Review chi tiết về sữa chống nắng Anessa đang được yêu thích nhất hiện nay

Trong số các sản phẩm kem chống của Anessa thì dòng sữa chống nắng Anessa là một trong những sản phẩm nhận được sự yêu thích và bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Nhằm giúp các bạn có được cái nhìn chi tiết hơn về sữa chống nắng Anessa thì hãy cùng chúng tôi đi phân tích, đánh giá chi tiết về nó nhé.

Review chi tiết về sữa chống nắng Anessa đang được yêu thích nhất hiện nay
Review chi tiết về sữa chống nắng Anessa đang được yêu thích nhất hiện nay

Thành phần của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++ là phiên bản mới nhất vừa được cho ra mắt vào năm 2018 sở hữu công nghệ Aqua Booster EX đỉnh cao mang đến khả năng chống nắng vượt trội. Sản phẩm gồm cách thành phần chống nắng nổi bật như Zinc Oxide, Octinoxate, Octocrylene, Titanium Dioxide, Uvinul A Plus & Tinosorb S giúp phát huy hiệu quả chống nắng tốt nhất, chống lại các tia UV hiệu quả.

Trong thành phần của em sữa chống này cũng chứa Silicon (Dimethicone) là thành phần thường thấy ở các kem lót nền giúp sữa có kết cấu láng mịn, mượt mà và có thể sử dụng để làm lớp lót khi makeup. Ngoài ra, thành phần của Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk cũng chứa một hàm lượng nhỏ côn thường thấy ở các loại kem chống nắng của Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk còn chứa Hyaluronic Acid, Glycerin và thành phần dưỡng da tự nhiên khác như trà xanh, nha đam, rễ cây Potentilla, hoa anh đào có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm cho da.

Mùi hương của sữa chống nắng Anessa

Sản phẩm có mùi hương thiên nhiên được tổ hợp từ cam quýt chủ đạo, với hoa linh lan trắng mang đến sự tươi mát, không gây mùi hắc hay mùi hóa học. 

Kết cấu

Sữa rửa mặt Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có kết cấu dạng sữa, nhưng lại không quá lỏng như những dòng sữa chống nắng khác. Nhờ kết cấu này mà khi apply lên da được dễ dàng hơn và thấm nhanh hơn. Khi dùng sẽ để lại một lớp màng mỏng nhẹ giúp làn da được mịn màng và lên tông. 

Đánh giá những ưu nhược điểm của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Để biết được sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có tốt hay không thì các bạn hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu và nhược điểm của nó dưới đây nhé.

Đánh giá những ưu nhược điểm của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Đánh giá những ưu nhược điểm của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt nên bạn có thể tha hồ bơi lội, tham gia các hoạt động ở nước nước.
  • Lớp chống nắng được giữ tốt, chống tôi hiệu quả trên da mặt.
  • Giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại của tia UV trên da.
  • Kết cấu dạng sữa mềm mịn, mỏng nhẹ khi apply lên da tạo cảm giác êm dịu, không bóng nhờn nên rất khô thoáng.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa một lượng nhỏ cồn nên bạn nào có da bị kích ứng thì có thể cân nhắc.
  • Giá tương đối cao.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về sữa chống nắng Anessa đình đám và nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng với những thông tin này đã giúp mang đến cho các chị em chúng ta nhiều thông tin bổ ích giúp việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da được dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay

Top 3 kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Anessa rất đa dạng, sản phẩm ra đời để đáp ứng cho mọi làn da của chị em phụ nữ chúng mình. Hãy cùng điểm qua Top 3 sản phẩm kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay để chọn cho mình loại phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.