Sữa chống nắng dưỡng trắng Anessa có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết thông tin về sữa chống nắng Anessa vừa có khả năng bảo vệ da, vừa có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả này nhé.

Bài viết review gel chống nắng dưỡng trắng Anessa dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao đây lại là sản phẩm luôn được yêu thích hàng đầu suốt nhiều năm qua.

1. Review sữa chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ PA++++

Dòng sản phẩm chống nắng dưỡng trắng Anessa Whitening UV Gel được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao cả về bao bì, thiết kế, thành phần, mùi hương và lớp finish chúng để lại. Tuy nhiên chúng cũng có một số nhược điểm mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn chúng.

1.1 Xuất xứ sữa chống nắng Anessa của nước nào

Thương hiệu Anessa Nhật Bản là thành viên của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido, được biết đến với các dòng chống nắng bảo vệ da đứng đầu xứ sở phù tang trong suốt 17 năm. Với uy tín lâu năm, dường như người dùng không cần phải lăn tăn nhiều về việc kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel có tốt không. Tại các thị trường khác, chúng luôn được xếp vào dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp được ưa chuộng hàng đầu.

Anessa là thương hiệu thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản
Anessa là thương hiệu thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản

1.2 Thiết kế bao bì

Cũng như các loại kem chống nắng của Anessa, dòng Whitening UV Sunscreen Gel có bao bì rất đơn giản, không màu mè hay cầu kỳ. Điều này càng làm tôn lên vẻ cao cấp, sang trọng của sản phẩm. Về cơ bản, đây là tuýp nhựa có màu trắng có vỏ bọc nilon trong suốt bên ngoài, nắp vặn cứng cáp dễ đóng mở. Khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng bóp nhẹ để lấy phần kem bên trong mà không lo kem quá dư.

1.3 Giới thiệu thành phần

Chỉ cần nhìn vào thành phần và kết cấu là bạn có thể biết kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel có tốt không. Khác với các loại khác, 50% sản phẩm này có là các tinh chất dưỡng trắng da hữu hiệu, còn lại là các chất đóng vai trò bảo vệ da. Trong đó có Zinc Oxide, Cinoxate và các thành phần chống nắng khác, tạo thành màng mỏng nhưng cản trở sự xâm nhập của tia tử ngoại đi qua lớp biểu bì một cách tối ưu.

Đặc biệt, với công nghệ Aqua Booster, kem chống nắng có khả năng kết hợp với ion khoáng tạo thành lớp màng chống nước và mồ hôi rất tốt, đồng thời cũng giúp sản phẩm dễ được làm sạch chỉ với sữa rửa mặt. Nhờ vậy chúng trở thành một trong những loại kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm thích hợp để đi biển.

Acid Tranexamic là chìa khóa giúp da được nuôi dưỡng trắng mịn khi sử dụng sản phẩm. Trong khi đó tinh chất hoa hồng giúp da ẩm mịn, còn chiết xuất trà xanh và hoa anh đào có trong kem chống nắng giúp chống lão hóa hiệu quả. Nhờ vậy làn da không chỉ được bảo vệ khỏi tác hại của các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời ở các điều kiện môi trường khác nhau mà còn được nuôi dưỡng trẻ hóa trắng hồng theo thời gian.

Làn da sáng hồng nhờ sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng thường xuyên và đúng cách
Làn da sáng hồng nhờ sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng thường xuyên và đúng cách

1.4 Kết cấu, mùi hương

Với kết cấu dạng gel ráo nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không cần phải đợi lâu rồi mới bắt đầu các bước làm đẹp khác. Cần lưu ý rằng dù kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel mua ở đâu thì sản phẩm đảm bảo cũng luôn đồng nhất, đặc hơn một chút so với dòng chống nắng dạng sữa nhưng vẫn đảm bảo nhanh khô khi thoa. Ngoài ra chúng có khả năng kiềm dầu tốt, đem lại cảm giác ráo nhẹ, thông thoáng.

Khi mở nắp và sử dụng sản phẩm, bạn có thể nhận ra mùi giống như cồn nhưng không quá nồng, rất đặc trưng của hãng. Tuy nhiên cảm giác đó nhanh chóng mất đi sau 1 đến 2 phút thoa lên da.

Đặc biệt, không ít review gel chống nắng dưỡng trắng Anessa cho rằng điều khiến dòng sản phẩm này được ưa chuộng chính là khả năng tạo ra lớp finish mềm mịn, khiến da lên tông trắng sáng tự nhiên, hơi bóng nhẹ mà không để lại vệt trắng. Vì vậy với những ai có làn da vốn ít khuyết điểm thì chỉ cần sử dụng kem chống nắng này là đủ để trở nên rạng rỡ, tươi sáng hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng như một lớp lót trang điểm trước các bước dùng kem nền, phấn phủ.

1.5 Phù hợp với loại da nào

Hiểu đúng về kem chống nắng, bạn mới có thể tìm được loại phù hợp với làn da của mình. Riêng với Anessa dòng dưỡng trắng, sản phẩm có khả năng kiềm dầu nhờn tốt nhưng vẫn để lại độ ẩm trên da, vì vậy chúng phù hợp với mọi loại da từ dầu đến khô, thậm chí là an toàn với cả da nhạy cảm.

1.6 Ưu điểm, nhược điểm

Theo review gel chống nắng dưỡng trắng Anessa của đông đảo người dùng, dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm như: chỉ số chống nắng cao mà không gây khô rát, kích ứng; da được dưỡng trắng mịn, đều màu khi sử dụng thường xuyên; có khả năng chống nước và kiềm dầu tốt; nhanh thẩm thấu, để lại lớp finish sáng đẹp. Bên cạnh đó, chúng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như có mùi hóa học và giá thành tương đối cao. Vì vậy bạn cần cân nhắc những yếu tố này trước khi chọn mua chúng.

Kem chống nắng Anessa phù hợp với mọi loại da
Kem chống nắng Anessa phù hợp với mọi loại da

2. Sữa chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen giá bao nhiêu?

So với các thương hiệu kem chống nắng nói chung, dòng sản phẩm Anessa Whitening UV Sunscreen dạng gel có giá thành thuộc top cao, trên dưới 500.000đ tùy từng nơi. Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo hàng chính hãng với giá tốt, bạn cần chú ý đến chính sách giá ở mỗi điểm bán và các chương trình ưu đãi đang áp dụng ở các thời điểm. Điều này sẽ giúp bạn tính toán chính xác kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel giá bao nhiêu trước khi đặt mua.

Qua bài review gel chống nắng dưỡng trắng Anessa ở trên, hi vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bảo vệ da nổi tiếng này. Chúc bạn có được làn da khỏe mạnh và luôn xinh đẹp bất chấp nắng hè. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!