Sữa rửa mặt Hazeline giá rất rẻ - liệu chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những lý do khiến sữa rửa mặt Hazeline luôn được ưu tiên lựa chọn tại Việt Nam là giá thành rất rẻ chỉ khoảng 19.000 vnđ - 49.000 vnđ/ tuýp 50g - 100g tùy nơi bán. Nếu mua sữa rửa mặt Hazeline online hoặc mua theo combo thì giá còn rẻ hơn nữa.

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Hazeline

Hazeline là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ. Sản phẩm của Hazeline trong đó có sữa rửa mặt khá được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam vì giá thành rẻ mà chất lượng tương xứng. Vào năm 1995, thương hiệu Hazeline đã bị Tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng Unilever mua lại. Hiện đa số các dòng sữa rửa mặt Hazeline đều có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam. Các sản phẩm sữa rửa mặt Hazeline đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị Vinmart, Big C, Lotte Mart… trên toàn quốc nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được để trải nghiệm.

Các loại sữa rửa mặt Hazeline giá rẻ trên thị trường

Một trong những lý do khiến sữa rửa mặt Hazeline luôn được ưu tiên lựa chọn tại Việt Nam là giá thành rất rẻ chỉ khoảng 19.000 vnđ – 49.000 vnđ/ tuýp 50g – 100g tùy nơi bán. Nếu mua sữa rửa mặt Hazeline online hoặc mua theo combo thì giá còn rẻ hơn nữa. Tuy sữa rửa mặt Hazeline có rất nhiều loại đi kèm cả sữa tắm và sữa dưỡng thể nhưng đây vẫn là 7 loại sữa rửa mặt giá rẻ được ưa chuộng nhất của Hazeline:

  • Sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ
  • Sữa rửa mặt Hazeline nghệ
  • Sữa rửa mặt Hazeline yến mạch dâu tằm
  • Sữa rửa mặt Hazeline cam yuzu cherry
  • Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi
  • Sữa rửa mặt Hazeline dưa leo
  • Sữa rửa mặt Hazeline ngọc trai Hàn Quốc
Sữa rửa mặt Hazeline giá rất rẻ - liệu chất lượng có tốt không?
Sữa rửa mặt Hazeline giá rất rẻ – liệu chất lượng có tốt không?

Sữa rửa mặt Hazeline giá rất rẻ – liệu chất lượng có tốt không?

Về cơ bản, thành phần của sữa rửa mặt Hazeline đều có chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, lựu, nghệ, trái cây,… nên rất tốt cho da. Trong thành phần của sữa rửa mặt Hazeline tuy có chứa thêm các thành phần như: sulfate, AHA, Niacinamide và một số chất bảo quản DMDMH với tỉ lệ an toàn nhưng không có paraben. Với lịch sử thương hiệu đã lâu đời cùng với việc ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm trong bao nhiêu năm qua đều được thị trường và người tiêu dùng công nhận chất lượng nên bạn có thể yên tâm sữa rửa mặt Hazeline không có hại cho da của bạn.

Về thiết kế, sữa rửa mặt Hazeline giá rẻ thường có dạng tuýp với nắp bật mở bên dưới tiện lấy dung dịch sữa cho mỗi lần sử dụng tuy nhiên nhiều ý kiến người tiêu dùng cho rằng phần nắp bật này không chặt và rất dễ bị hỏng nên để không bay hơi các chất và tránh bị đổ vãi các bạn nên chuẩn bị một miếng băng dính để dán chúng lại khi không sử dụng tới.

Combo sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi và kem dưỡng
Combo sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi và kem dưỡng

Về textture thì mỗi tuýp sữa rửa mặt Hazeline giá rẻ đều có dung dịch sữa dạng hơi đặc màu sắc tùy thuộc vào thành phần chi tiết của loại sữa rửa mặt Hazeline bạn chọn ví dụ: lựu đỏ thì có màu hồng nhạt, nghệ thì có màu vàng,… Khi bật nắp thì sữa rửa mặt Hazeline có mùi khá thơm. Khả năng tạo bọt rất ấn tượng cho cảm giác sạch bong kin kít. Tuy nhiên vì sạch quá nên nhiều tín đồ làm đẹp cho hay họ không thích dùng sữa rửa mặt Hazeline vì sợ sữa rửa mặt này lấy đi hết độ ẩm tự nhiên trên da khiến da bị khô.

Textture sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ
Textture sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ

Về tính năng thì đa phần các loại sữa rửa mặt Hazeline  đều có tác dụng làm trắng và sáng da – tới 80% người sử dụng đã trải nghiệm hài lòng với điều này. Tuy nhiên các tính năng khác như cấp ẩm, ngừa mụn,… thì chưa được như mong muốn của nhiều người tiêu dùng. Nhiều người dùng cũng nhận xét thêm: vì giá sản phẩm quá rẻ so với những loại sữa rửa mặt khác trên thị trường nên họ cũng không đòi hỏi chất lượng quá cao ở Hazeline, tuy nhiên với những gì mà sữa rửa mặt Hazeline đã đem lại thì họ chỉ tạm hài lòng với chất lượng “tiền nào của nấy” và cũng chỉ coi như một loại sữa rửa mặt thông thường để rửa mặt thôi chứ không dùng quá lâu dài. Còn bạn? Bạn đã sử dụng sữa rửa mặt Hazeline chưa?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!