Sữa rửa mặt SVR mang lại hiệu quả tốt cho làn da bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt SVR được sản xuất với thành phần cùng công nghệ cao mang đến những sản phẩm chất lượng có hiệu quả tốt trong việc làm sạch da mà vẫn đảm bảo sự lành tính, an toàn tuyệt đối cho làn da.

Thị trường sữa rửa mặt hiện nay có khá nhiều các sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy mà bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào để chăm sóc cho làn da của mình. Bởi vì đây là một trong những bước quan trọng trong việc skincare để có một làn đẹp, trắng sáng và mịn màng. Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu đến các bạn 2 sản phẩm sữa rửa mặt SVR mang lại hiệu quả tốt cho làn da mà bạn có thể test thử nhé.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt SVR

Sữa rửa mặt SVR đến từ thương hiệu SVR một thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến của Pháp.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt SVR
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt

Thương hiệu SVR được thành lập bởi cặp vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret vào năm 1962. Các sản phẩm của SVR được điều chế với các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao mà không hề gây ra sự ảnh hưởng cho làn da.

Các sản phẩm sữa rửa mặt SVR được sản xuất với thành phần cùng với công nghệ cao mang đến những sản phẩm chất lượng có hiệu quả tốt trong việc làm sạch da mà vẫn đảm bảo sự lành tính, an toàn tuyệt đối cho làn da.

2 sản phẩm sữa rửa mặt SVR nên sử dụng

Ở phần này chúng tôi sẽ review chi tiết các sữa rửa mặt SVR về ưu điểm và giá của từng sản phẩm để giúp các bạn có thêm được nhiều thông tin bổ ích nhé.

1. Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho da dầu nhạy cảm thực sự. Giúp làm sạch cho làn da một cách dịu nhẹ nhất, mà không hề gây tổn hại cho làn da.

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn
  • Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant không chứa xà phòng, không chứa cồn giúp làm sạch da, nhẹ nhàng làm thông thoáng cho làn da của bạn.
  • Thành phần có chứa nhiều gốc chức Hydroxyl do đó mà nó có khả năng hoạt động như chất hút ẩm từ môi trường nên khả năng cấp ẩm tốt hơn đến 4 lần.
  • Có khả năng chống oxy hóa nhờ vào khả năng hạn chế được các gốc tự do.
  • Sản phẩm có chứa các hoạt chất như Gluconolactone + Niacinamide giúp làm sạch da một cách hiệu quả, loại bỏ được lượng bã nhờn dư thừa và giảm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Có dạng gel siêu nhẹ sẽ chuyển sang dạng bọt mịn do đó mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng.

Giá tham khảo: 140.000 đồng/ 50ml.

2. Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante

Sản phẩm này được điều chế dành riêng cho da nhạy cảm để làm sạch bụi bẩn một cách dịu nhẹ nhất, không gây tổn hại cho da.

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante
Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm
  • SVR Physiopure Gelée Moussante được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên có dạng gel siêu nhẹ sẽ chuyển sang dạng bọt mịn như dạng kem giúp mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái, cải thiện tình trạng mụn trên da và dễ dàng trong việc rửa sạch cho làn da.
  • Không chứa paraben, không chứa cồn, không chứa xà phòng và không có chứa chất tạo màu do đó an toàn cho mọi làn da, không gây kích ứng.
  • Ma-gie được cung cấp oxi: Có khả năng cung cấp sức sống và oxi cho các tế bào đồng thời còn giúp giải độc cho da.
  • Có tác nhân trong việc làm sạch dịu nhẹ cho làn da và giữ vững sự cân bằng cho làn da nhạy cảm.
  • Chứa phức hợp dưỡng ẩm độc quyền do đó đem lại được cảm giác thoải mái và mềm mại nhất cho làn da và ngăn chặn được tình trạng da vị căng.

Giá tham khảo: 489.000 đồng/ 200ml.

Vậy là bài viết này vừa review xong 2 sản phẩm sữa rửa mặt SVR đang rất hot trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn có thể đưa ra được cho mình một quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt để làm sạch làn da của mình một cách hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!