Sữa rửa mặt White Clay của Senka có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt White Clay của Senka là một trong các loại sữa rửa mặt bán chạy trên thị trường bởi chất lượng vượt trội mà sản phẩm mang lại.

Hiện nay, sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Senka Nhật Bản luôn đứng trong top các loại sữa rửa mặt bán chạy nhất trên thị trường. Sữa rửa mặt Senka cho ra mắt rất nhiều dòng với mẫu mã cũng như công dụng khác nhau cho chị em thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Bài viết hôm nay sẽ đưa các bạn đi tìm hiểu về dòng sản phẩm sữa rửa mặt White Clay của Senka.

Sữa rửa mặt White Clay của Senka có tốt không?

Thiết kế sản phẩm

sữa rửa mặt White Clay

Sữa rửa mặt White Clay của Senka có thiết kế dạng tuýp nhựa mềm giống như các sản phẩm sữa rửa mặt khác của Senka. Tuýp nhựa nhỏ gọn với dung tích 120g có màu chủ đạo là tông màu trắng thể hiện thành phần đất sét trắng của sản phẩm.

Phần nắp là dạng nắp bật nhưng khá chắc chắn nên không phải lo sản phẩm bị đổ ra ngoài. Mặt sau của tuýp sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay có in đầy đủ thông tin về sản phẩm như thành phần, thời hạn sử dụng, cách sử dụng… bằng tiếng Nhật và có tem dán phụ đề tiếng Việt nên rất dễ dàng tìm hiểu.

Thành phần sữa rửa mặt White Clay của Senka

Sữa rửa mặt White Clay chứa các thành phần giúp làm sạch sâu, đáng chú ý như:

  • White Clay (đất sét trắng): là loại đất sét được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm với công dụng giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờ từ sâu trong lỗ chân lông. Đất sét trắng cũng giúp tẩy tế bào chết, kiểm soát dầu nhờn một cách hiệu quả.
  • Hydrolyzed Silk (kén tơ tằm trắng Mayu Haku), Sericin: giúp cung cấp độ ẩm, cho da luôn mềm mượt, đồng thời giữ vững kết cấu của làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo da và tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động từ ngoài môi trường.
  • Sodium Acetylated Hyaluronate (hay còn gọi là Super HA), Sodium Hyaluronate, Glycerin: là các thành phần giữ nước và cung cấp độ ẩm cho làn da.

Kết cấu, mùi hương của sữa rửa mặt White Clay

sữa rửa mặt White Clay

Sữa rửa mặt của Senka này có kết cấu dạng kem đặc màu trắng. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ đã có thể tạo bọt vô cùng nhiều. Hơn nữa, khả năng tạo bọt của sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay còn ấn tượng hơn khi có sự trợ giúp của lưới hoặc cốc tạo bọt.

Mùi hương của sản phẩm hơi khó chịu khi mới sử dụng, mùi hương hóa học, khá hắc và nồng. Ngoài ra, mùi hương cũng bám khá lâu nên nếu bạn khó tính với mùi hương thì đây không phải là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt White Clay của Senka

Để rửa mặt với sữa rửa mặt tạo bọt White Clay, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tẩy trang để tẩy đi lớp trang điểm (áp dụng đối với buổi tối).
  • Bước 2: Cho một lượng vừa phải sữa rửa mặt ra tay, massage với nước để tạo bọt. Bạn cũng có thể sử dụng lưới hoặc cốc tạo bọt để tạo bọt tốt hơn.
  • Bước 3: Cho toàn bộ sữa rửa mặt đã tạo bọt lên mặt và massage một cách nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc và theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để làm sạch sâu da mặt và hạn chế chảy xệ.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước.
  • Bước 5: Thực hiện tiếp các bước dưỡng da khác trong chu trình chăm sóc da của bạn.

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay

sữa rửa mặt White Clay

Bạn nên sử dụng máy rửa mặt khi sử dụng sữa rửa mặt White Clay để có được hiệu quả làm sạch tốt nhất. Thời gian rửa mặt tối đa chỉ trong 2 phút, không rửa quá lâu sẽ làm cho da bị mất độ ẩm tự nhiên.

Sau khi rửa mặt, để da khô tự nhiên hoặc sử dụng bông tẩy trang để lau. Bạn nên hạn chế sử dụng khăn bông dùng nhiều lần vì có thể không đảm bảo vệ sinh làm cho da dễ bị nổi mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!