Sữa tắm Gervenne trắng da mùi nào thơm, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Gervenne là dòng sản phẩm giúp dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm này có tới 3 mùi hương khác nhau, vậy mùi nào là thơm nhất hiện nay?

Sữa tắm Gervenne được đánh giá là dòng sản phẩm có thể giúp nâng tone màu da của bạn hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có 3 phiên bản mùi hương khác nhau. Vậy sữa tắm trắng Gervenne mùi nào thơm nhất hiện nay?

Nguồn gốc, xuất xứ sữa tắm Gervenne

Gervenne là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng thuộc Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza. Sản phẩm này ngay từ thời điểm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhận được sự đón nhận tích cực từ chị em phụ nữ.

Thành phần sữa tắm trắng da Gervenne

Thành phần là yếu tố quyết định tới 90% chất lượng và hiệu quả của sản phẩm đó. Với sữa tắm Gervenne cũng vậy.

Sữa tắm trắng da
Sữa tắm Gervenne sở hữu bảng thành phần an toàn và lành tính với da

Thành phần cơ bản có trong dòng sữa tắm này đó là tinh chất sữa dê. Đây là loại tinh chất có chứa hàm lượng chất béo cùng protein tự nhiên cao, mang tới hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt cho làn da của bạn. Không những vậy, tinh chất sữa dê này còn là nguồn bổ sung vitamin A cao, giúp làn da của bạn luôn trắng hồng rạng rỡ.

Bên cạnh đó, dòng sữa tắm trắng da này còn được bổ sung thêm cả vitamin B3 cùng tinh chất chống nắng. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, giúp hạn chế sự tác động tiêu cực của các tia UVA, UVB gây lão hóa và sạm nám trên da.

Công dụng sữa tắm Gervenne

Với dòng sữa tắm Gervenne này, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp da tươi sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Không những vậy, sữa tắm này còn có thể dưỡng da trắng sáng một cách an toàn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có thể bảo vệ da trước các tác động từ ánh nắng mặt trời, từ các tia UVA và UVB. Sữa tắm cũng cho hiệu quả rất tốt trong việc làm sạch da, giúp bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất trên da được cuốn trôi, mang lại sự thư giãn và thoải mái sau mỗi lần tắm xong.

Đánh giá ưu, nhược điểm sữa tắm Gervenne

Theo như đánh giá từ người dùng thực tế thì dòng sữa tắm này sẽ cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng đều đặn.  Khi này làn da của bạn sẽ trắng sáng hơn, da mềm mượt, ẩm mịn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, dòng sữa tắm này vẫn có những ưu và nhược điểm của riêng mình. Vậy ưu và nhược điểm liên quan tới sữa tắm trắng da Gervenne là gì?

Ưu điểm

Với sữa tắm Gervenne, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài, giúp da trắng hồng rạng ngời và mịn màng hơn. Không những vậy, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi hiệu quả dưỡng ẩm và bảo vệ da, giúp làn da của bạn luôn ẩm mượt, mềm mại, hoàn toàn không lo bị sạm nám, bắt nắng.

sữa tắm Gervenne
Sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng, rạng ngời hơn

Không những vậy, thành phần có trong dòng sữa tắm này cũng rất an toàn với da, hoàn toàn không gây nên hiện tượng kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Sữa tắm có kết cấu dạng gel với khả năng tạo bọt mềm mịn, êm ái, hoàn toàn không khiến làn da của bạn bị khô rát, tổn thương. Sản phẩm có mùi hương ngọt ngào, dễ chịu, không quá đậm đặc nhưng đủ để bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì sữa tắm này cũng có nhược điểm của mình liên quan tới bao bì sản phẩm. Cụ thể, sản phẩm này hiện chỉ có dung tích chai 450ml và chai 900ml, hoàn toàn không có dạng mẫu dùng thử để cho những người mới.

Sữa tắm trắng da Gervenne mùi nào thơm?

Sữa tắm trắng da Gervenne có tất cả là 3 phiên bản với 3 mùi hương khác nhau. Vậy sữa tắm Gervenne mùi nào thơm hiện nay?

  • Gervenne Green Lily. Đây là dòng sữa tắm làm sạch da sở hữu mùi hương tươi mát của hoa ly, mang tới cảm giác vô cùng dễ chịu và thư giãn. Sản phẩm này sẽ giúp dưỡng ẩm và tái tạo làn da của bạn, giúp da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.
Sữa tắm Gervenne mùi nào thơm
Sữa tắm Gervenne Green Lily mang đến cho bạn mùi hương vô cùng tươi mát, giúp bạn thư giãn và dễ chịu hơn
  • Gervenne Pink Lily. Sản phẩm này sở hữu mùi hương nồng ấm với khả năng dưỡng trắng da tốt, phù hợp với những nàng sở hữu làn da “bánh mật”.
  • Gervenne Purple Lily. Dòng sữa tắm này sở hữu mùi hương quyến rũ, nồng nàn, rất thích hợp sử dụng khi bạn diện những bộ váy áo sexy, gợi cảm.

Tất cả 3 mùi hương kể trên đều vô cùng hấp dẫn. Mỗi sản phẩm lại mang tới những trải nghiệm riêng cho người dùng. Do đó, rất khó để khẳng định chắc chắn mùi hương sữa tắm trắng da nào là thơm nhất, tất cả phụ thuộc vào cảm nhận của từng người dùng khác nhau.

Trên đây là review về dòng sữa tắm Gervenne hiện đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm chị em cảm thấy hài lòng bởi hiệu quả chăm sóc và nuôi dưỡng da, mang tới cho bạn làn da tươi sáng, rạng ngời hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

Một trong những dòng sữa tắm được ưa chuộng hiện nay đó là sữa tắm Gervenne, sự phổ biến của sản phẩm này đến từ hiệu quả làm trắng da hay mùi hương quyến rũ của sữa tắm này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!