Tai nghe chụp tai Sony WH-XB910N chất lượng âm thanh vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe chụp tai Sony WH-XB910N mẫu mới nhất, nhiều tính năng nổi trội. Thiết kế tối ưu kiểu gấp gọn. Âm trầm mạnh mẽ Extra Bass độc quyền từ Sony.

Tai nghe chụp tai Sony WH-XB910N là dạng tai nghe mẫu mới nhất được Sony cho ra mắt gần đây. Thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều chức năng hiện đại, nâng cấp thời gian hoạt động đến 30 giờ khi sạc đầy. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Thiết kế gấp gọn thông minh, cảm biến mượt mà khi chạm

Sony WH-XB910N thiết kế thông minh với thanh trượt điều chỉnh đến 3.6cm phù hợp cho tất cả người dùng. Trang bị hai miếng đệm tai bằng loại vải mềm mại cao cấp, hình bầu dục ôm trọn lấy vành tai. Đảm bảo âm thanh được truyền tải toàn bộ và hơn hết là sự thoải mái cho người dùng trong thời gian dài.

Hơn nữa vành tai có khớp nối linh hoạt gấp gọn vào bên trong, đi kèm chiếc bao xinh xinh để bảo quản khi không dùng tới. Tổng thể được tạo lên từ màu đen hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại khỏe khoắn và năng động khi sử dụng.

Thiết kế gấp gọn thông minh, cảm biến mượt mà khi chạm

Bạn cũng có thể điều khiển cảm ứng ngay trên cụp tai với thao tác tăng/giảm, chuyển tiếp bài hát, nhận cuộc gọi,.. vô cùng dễ dàng. Tương thích với trợ lý ảo Google Assistant để giúp bạn cảnh báo năng lượng, nghe nhạc mong muốn và đặt lời nhắc khi cần.

Chất lượng âm thanh vượt trội cùng nhiều công nghệ tích hợp

Phiên bản tai nghe chụp đầu này Sony cho ra mắt công nghệ độc quyền về âm thanh.

Công nghệ Extra Bass

Công nghệ này lợi dụng dải âm ở tần số thấp để điều chỉnh tăng cường, tái tạo những âm trầm khiến các nốt phát ra dày và khỏe hơn. Mọi âm điệu được truyền tải đều sắc nét và chân thực đến từng nốt nhạc. 360 Reality Audio khiến bạn ngập tràn trong cảm giác tận hưởng, không kém gì ở những phòng thu âm.

Công nghệ Active Noise

Đây là công nghệ cảm biến chống ồn kép, nâng cao khả năng chống ồn kỹ thuật số gấp đôi những dòng tai nghe bluetooth thông thường. Giờ đây bạn có thể đắm chìm trong không gian của chính mình mà không lo các tạp âm làm gián đoạn. Ngay cả ở những nơi ồn ào như bến xe, tàu điện, xe bus, quán cafe,… đều không thể ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn.

Công nghệ Active Noise

Ứng dụng Bose Connect

Đây là ứng dụng được cài trên điện thoại tương thích với khả năng điều chỉnh EQ (Graphic Equalizer điều chỉnh tần số bằng cần gạt). Các chế độ điều chỉnh âm thanh theo sở thích.. Bạn có thể chọn loại âm thanh tương thích thể loại nhạc mình đang nghe một cách dễ dàng. Tạo và lưu cài đặt âm thanh đúng với cá tính của bạn.

Nhận biết địa điểm yêu thích

Chiếc tai nghe Sony này như một người bạn thấu hiểu khách hàng khi có thể chỉnh âm thích ứng theo vị trí của bạn. Công nghệ sẽ nhận biết những địa điểm bạn thường lui tới như văn phòng, quán cafe, điểm xe bus,..sau đó điều chỉnh linh hoạt với âm thanh xung quanh để cho trải nghiệm nghe lý tưởng nhất.

Kết nối không dây tự động, hiệu năng sử dụng lên đến 50 giờ khi tắt ANC

Trang bị công nghệ kết nối bluetooth 5.2 không dây mới nhất. Chiếc Sony WH-XB910N mang đến tốc độ truyền tải và đường truyền vô cùng ổn định. Tương thích với tất cả các hệ điều hành thông thường trên điện thoại như Android, IOS, Windows,.. Đặc biệt là không hao phí điện năng khi kết nối, tăng thời gian vận hành cho thiết bị.

Khi bật ANC là chức năng chống ồn thì khả năng nghe nhạc vẫn ở mức vượt trội là 30 giờ. Nhưng khi tắt ANC lúc không cần thiết như ở nhà, nằm thư giãn du lịch thì nó có thể sử dụng đến 50 giờ tương đương hơn 2 ngày hoạt động. Chính vì thế bạn không cần phải lo lắng về vấn đề phải sạc thường xuyên cho thiết bị này, tối ưu hóa trải nghiệm cho bạn.

Kết nối không dây tự động, hiệu năng sử dụng lên đến 50 giờ khi tắt ANC

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe chụp tai Sony WH-XB910N. Sản phẩm sành điệu từ thiết kế đến công nghệ âm thanh trầm bổng đầy uy lực. Thời gian sử dụng lâu, chống ồn tốt,  điều khiển tự động trên điện thoại. Đây chắc chắn là một siêu phẩm mà những bạn trẻ đam mê âm nhạc và năng động không thể bỏ lỡ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!