Tai nghe gaming Razer BlackShack V2: Đơn giản là tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Razer BlackShack V2 là chiếc tai nghe gaming lý tưởng cho mọi game thủ với cấu hình driver 3-trong-1 cực kỳ độc đáo, thiết kế cao cấp không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài và micro rõ ràng, chi tiết, hoàn hảo cho voice chat.

Vừa qua, Razer đã cho ra mắt 2 mẫu tai nghe gaming mới là Razer BlackShack V2 và BlackShack B2 X, cả 2 đều là lựa chọn rất tuyệt vời cho game thủ. Trong đó, BlackShack V2 được nhắm đến các đối tượng là game thủ chuyên nghiệp vì bản thân tai nghe này đã tiệm cận đến mức ‘hoàn hảo’, còn phiên bản V2 X thì chỉ cung cấp những yếu tố cần thiết với mức giá thấp hơn đáng kể. Nếu thường xuyên try-hard, mình khuyên các bạn chỉ nên chú ý tới BlackShack V2 mà thôi.

Những đặc điểm nổi bật của tai nghe Razer BlackShack V2

Chiếc gaming headphone này hoạt động với driver TriForce Titanium 50mm, micro Razer HyperClear Cardioid có thể tháo rời, card âm thanh USB (để thu giọng nói nâng cao và điều khiển mic nâng cao) và loại bỏ tiếng ồn thụ động nâng cao. BlackShack V2 hoạt động với THX Spatial Audio đã được thử nghiệm để sử dụng chung cũng như cấu hình âm thanh được điều chỉnh độc đáo cho từng trò chơi.

tai nghe razer blackshack v2

Cấu hình âm thanh riêng lẻ cho các trò chơi do các chuyên gia THX điều chỉnh rất hay, nhưng chưa chắc nhiều người sẽ nhận thấy sự khác biệt. Chẳng hạn như đối với game thủ bình thường, họ sẽ không thể nào nhận biết được nhưng game thủ chuyên nghiệp lại rất thích điều đó. Danh sách các trò chơi được hỗ trợ profile riêng bao gồm Apex Legends, Valorant, Tom Clancy’s Rainbow Six Siege, Counter Strike: Global Offensive (CS: GO) và nhiều hơn thế nữa.

Mặt khác, driver 3-trong-1 của Razer có tên TriForce cho phép chúng ta tùy chỉnh từng tần số cao, trung, thấp để phù hợp hơn khả năng nghe của mỗi người. Một lần nữa mình phải nói rằng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe gaming ‘mì ăn liền’ thì điều này không quan trọng lắm, nhưng nếu tìm kiếm sự chính xác đến từng tí một thì BlackShack V2 là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đó là chưa kể việc đeo tai nghe trong nhiều giờ không gây khó chịu như chúng ta vẫn nghĩ. Bản chất tai nghe over-ear thường gây bí tai nếu sử dụng trong thời gian dài nhưng với đệm tai được làm từ bọt khí siêu mềm, siêu thoáng khí mới, BlackShack V2 nói không với bí tai, đem lại cảm giác thoải mái nhất trong số tất cả headphone gaming trên thị trường.

tai nghe razer blackshack v2

Về mặt giao tiếp, với các game thủ thì voice chat hiện nay hết sức phổ biến cho nên sự rõ ràng và chi tiết của microphone cũng được đặt lên hàng đầu. Mình đánh giá cao điểm này của BlackShack V2. Micro của nó có thể tháo rời để lúc không dùng đến ta có thể cất đi. Chất lượng đàm thoại của mic rất tốt, chi tiết và rõ ràng, không nhiễu tín hiệu cũng như hiện tượng bóp méo khó nghe. Ngoài ra, card âm thanh USB riêng của nó có thể dùng để kết nối tai nghe với mọi nền tảng khác nhau, không nhất thiết phải qua cổng 3.5 mm.

Razer BlackShack V2 sẽ có giá khoảng 110 USD (tương đương 2,5 triệu đồng) . Hiện BlackShack V2 chưa có mặt ở thị trường Việt Nam cho nên nếu muốn sở hữu chiếc tai nghe chơi game này ta chỉ có thể đặt mua tại Amazon hoặc Best Buy.

Phiên bản BlackShack V2 X không bao gồm card âm thanh USB và thay vì THX Spatial Audio nó có âm thanh vòm 7.1. V2 X vẫn có khử ồn thụ động tiên tiến cùng một micro (không thể tháo rời) và driver TriForce 50 mm. Ngoài ra đệm tai của V2 X chỉ là loại bọt nhớ thông thường, kém mềm hơn so với V2 nhưng vẫn sử dụng khá tốt. Giá của BlackShack V2 X rơi vào khoảng 60 USD (tương đương 1,4 triệu đồng), giá khá hợp lý.

Tổng quan ưu nhược điểm của Razer BlackShack V2

Ưu điểm:

  • Cực kỳ thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài
  • Điều chỉnh âm thanh bằng phần mềm Razer
  • Card âm thanh USB có thể tháo rời, tương thích với nhiều nền tảng khác nhau
  • Micro có thể tháo rời
  • Khử ồn thụ động rất tuyệt vời

Nhược điểm:

  • Mới chỉ có màu đen, chưa có màu xanh Slime
  • Nếu có khử ồn chủ động thì sẽ tốt hơn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 tai nghe Razer cực chất dành riêng cho game thủ

Top 5 tai nghe Razer cực chất dành riêng cho game thủ

Hiện nay tai nghe chơi game Razer là dòng tai nghe nổi bật trên thị trường với mẫu mã và thiết kế sang trọng, màu sắc độc đáo. Tai nghe Razer đã thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những gamer quan tâm đến chất lượng âm thanh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!