Tai nghe JBL Live 200BT: Tai nghe in-ear thiết kế hiện đại, âm thanh mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Live 200BT là sản phẩm thuộc dòng tai nghe thể thao của JBL. Vậy sản phẩm này có ưu nhược điểm gì, có đáng để sở hữu hay không? Mời bạn tham khảo thông tin ở bài viết. 

JBL luôn có những dòng sản phẩm tai nghe dành cho những người thích luyện tập thể dục thể thao. Mong muốn của JBL là sẽ mang lại cho họ những giây phút thoải mái tuyệt vời trong khi luyện tập. Vậy đối với tai nghe JBL Live 200BT thì sao? Tai nghe này có gì đặc biệt thì mời bạn tham khảo những thông tin trong bài đánh giá dưới đây.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe JBL Live 200BT

Là một tai nghe có thiết kế thể thao với một dây đeo choàng cổ. Phần nút tai nghe có dạng tròn nhỏ gọn. Người dùng chắc hẳn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiếc tai nghe này. Phần khung choàng cổ hay còn gọi là phần neckband của tai nghe và phần tai nghe được kết nối với nhau qua 2 sợi dây cáp ngắn nhưng có vẻ chắc chắn. Phần này được thiết kế có bề mặt mềm mịn giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi đeo. Phần dây kết nối neckband và phần housing có những họa tiết kẻ sọc khá bắt mắt.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe JBL Live 200BT

Phần housing của Live 200BT cũng có thiết kế khá đơn giản. Được làm từ chất liệu nhựa bóng, có thêm nam châm hút dính giúp tai nghe không bị rối khi không được sử dụng. Dây tai nghe lại được làm từ cao su dẻo có bọc vải. Với thiết kế này thì người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề gỡ rối của dây tai nghe.

Phần ống dẫn âm có thể bẻ nghiêng được giúp người dùng cảm thấy chắc chắn khi đeo hơn. Nó được làm từ kim loại nên không lo về độ bền của sản phẩm.

Thiết kế của tai nghe JBL Live 200BT không làm người dùng thất vọng. Vì nó vừa có kiểu dáng hiện đại, vừa cảm thấy dễ chịu và êm ái khi đeo tai nghe. Dù bạn có sử dụng trong nhiều giờ liền cũng không có cảm giác đau tai hay khó chịu nào cả.

Đánh giá về chất lượng âm thanh

JBL đã áp dụng công nghệ âm thanh Signature Sound cho sản phẩm này. Do đó, chất lượng âm thanh cho ra vô cùng chân thực. Giống như chất lượng âm thanh ở phòng thu hay buổi hòa nhạc. Chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng về phần âm này khi sử dụng.

Tai nghe JBL Live 200BT thích hợp với dòng nhạc mạnh mẽ, dải âm cho ra rộng rãi. Phần bass của nó thực sự chất lượng. Với bộ Driver 8mm cho hiệu suất âm bass mạnh mẽ.Đối với dải âm trung bình thì nghe rõ, không bị chìm như những chiếc tai nghe thể thao của các thương hiệu khác. Do đó, nó sẽ cho cảm giác đeo lên tai vô cùng dễ chịu thoải mái, có những phút giây giải trí đúng nghĩa.

Đánh giá về chất lượng âm thanh

Có bộ điều khiển bằng các phím vật lý

Tai nghe JBL Live 200BT được trang bị các phím vật lý để điều khiển theo nhu cầu của mình. Trên bộ điều khiển này có nút tăng giảm âm lượng, một nút cho phép nhận các cuộc gọi, phát hoặc tạm dừng phát nhạc, chuyển tiếp bài hát hoặc trở lại bài hát trước đó. Không những thế bạn còn có thể kích hoạt tính năng Siri trên hệ điều hành iOS. Ngoài 3 nút điều khiển này, tai nghe còn được tích hợp micro giúp người dùng có thể đàm thoại khi đeo.

Bluetooth 4.2

Là một chiếc tai nghe bluetooth không dây có thể kết nối đa điểm. Tuy không sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 như các tai nghe khác hiện nay của JBL. Nhưng nó vẫn có kết nối ổn định trong phạm vi 10m. Ngay cả khi ở trong vùng có vật cản thì kết nối âm thanh vẫn không bị đứt đoạn.

Bạn có thể kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay tivi thông minh. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào.

Bluetooth 4.2

Đánh giá về thời lượng pin

Pin của tai nghe JBL Live 200BT có thể giúp người dùng sử dụng suốt 10 tiếng đồng hồ cho một lần sạc. Có khả năng sạc nhanh cho nên chỉ cần 2 tiếng đồng hồ đã có thể sạc đầy pin. Với 15 phút thì đã có ngay 1 tiếng nghe nhạc. Bạn sẽ không lo bị gián đoạn khi giải trí nghe nhạc do hết pin.

Trên đây là những đánh giá cụ thể về chiếc tai nghe JBL Live 200BT. Với những thông tin trên đây, có lẽ bạn cũng đã có đánh giá về sản phẩm này của riêng mình. Nếu bạn có ý kiến gì hãy để lại dưới bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!