Tai nghe JBL Quantum 800: Âm thanh trầm ấm mang lại trải nghiệm riêng biệt cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe JBL Quantum 800 được đánh giá là phiên bản nâng cấp mới của các dòng 400, 600 của hãng. Vậy dòng tai nghe này có thật sự nổi bật và khác biệt với những sản phẩm trước. 

Thương hiệu JBL được đánh giá cao và được biết đến là những cái tên mang đến nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng. Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào từ thương hiệu này, thì tai nghe JBL Quantum 800 sẽ là cái tên không nên bỏ lỡ. Cùng theo dõi thông tin dòng sản phẩm tai nghe hiện đại này qua bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế tai nghe JBL Quantum 800

Cũng như các dòng tai nghe khác dành cho game thủ, thì tai nghe JBL Quantum 800 được thiết kế với vẻ đẹp mạnh mẽ, bắt mắt và khá đơn giản. Để mang lại sự thoải mái cho người dùng trong quá trình đeo sản phẩm, hãng JBL đã sử dụng dải trùm đầu siêu nhẹ để không gây nặng đầu và đệm tai xốp được thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại chỉ với 410g trọng lượng. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không gây khó chịu, đau đớn gì.

Về thiết kế tai nghe JBL Quantum 800

Công nghệ của tai nghe JBL Quantum 800

Điểm nhấn tiếp theo trong dòng tai nghe này không thể bỏ qua, đó chính là những công nghệ vượt trội mà hãng JBL đã chủ động đầu tư vào sản phẩm. Với phần mềm JBL QuantumENGINE giúp người dùng dễ dàng cài đặt âm thanh vòm, cá nhân hóa tai nghe và cấu tạo riêng, và cung ứng ánh sáng RGB theo mong muốn của mình. Đồng thời, bộ chỉnh âm EQ hoặc chọn từ 6 thiết lập có sẵn cùng mang lại trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh đó, tai nghe còn có công nghệ JBL QuantumSURROUND™ tạo nên âm thanh sống động, đưa bạn vào trung tâm trải nghiệm tốt nhất và tăng khả năng chiến thắng lên cao hơn. Bạn sẽ nhận thấy những âm thanh dù là nhỏ nhất một cách rõ ràng, mang lại năng lượng chiến đấu mạnh mẽ trong từng trận game.

Củ loa của thiết bị được làm từ thiết bị Neodymium có đường kính lớn đến 50mm, mang lại hiệu quả âm thanh đa hướng cho từng trận game, hỗ trợ xử lý âm thanh DTS Headphone: X 2.0 cho người dùng chìm đắm trong thế giới âm thanh chân thực.

Công nghệ của tai nghe JBL Quantum 800

Khả năng chống ồn chủ động

Tai nghe JBL Quantum 800 cho phép người dùng có được trải nghiệm ổn định, chân thực trong mọi môi trường. Dù có ồn ào thì công nghệ chống ồn của thiết bị cũng sẽ giúp bạn loại bỏ được sự phiền toái do những tạp âm đó gây ra trong quá trình giải trí. Mang lại hiệu quả tập trung cao hơn và giúp tỉ lệ chiến thắng tốt hơn.

Tiện ích hiện đại của tai nghe JBL Quantum 800

Ngoài những điểm trên thì dòng tai nghe không dây này còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại mới nhất, cho người dùng trải nghiệm tiện lợi, mới mẻ và thú vị. Cụ thể, sản phẩm có vòng xoay game chat tiện dụng được chứng nhận bởi Discord, dễ dàng thương thích hợp Skype, TeamSpeak và nhiều ứng dụng khác. Chỉ với 1 thao tác đơn giản bạn đã nhanh chóng chuyển được 2 kênh xử lý âm thanh trò chơi và trò chuyện, mang lại sự cân bằng khi chơi game mà không cần phải thoát khỏi trò chơi.

Sản phẩm là tai nghe không dây dual wireless chất lượng lossless, với khả năng kết nối 2.4GHZ và thời lượng pin sử dụng liên tục lên đến 14 giờ. Hệ thống Micro chất lượng có độ thu âm thanh rõ nét, to, giúp việc trao đổi trong quá trình chơi dễ dàng hơn.

Tiện ích hiện đại của tai nghe JBL Quantum 800

Trên đây là những thông tin về chiếc tai nghe JBL Quantum 800. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ có được thông tin hữu ích và chọn được thiết bị tai nghe phù hợp. Từ đó giúp quá trình chơi game dễ dàng và tăng khả năng chiến thắng lên cao hơn. Nếu bạn cảm thấy chiếc tai nghe này phù hợp với mình thì hãy nhanh tay đưa nó về và biến nó trở thành một trợ thủ đắc lực khi chiến game nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!