Tai nghe Klipsch T5 Neckband: Âm thanh toàn diện với nhiều công nghệ ‘True’ đi kèm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Klipsch T5 Neckban là một trong những mẫu tai nghe đeo cổ hiếm hoi sở hữu mọi yếu tố mà người dùng cần, một món phụ kiện thời trang mà các tín đồ âm nhạc vẫn luộn tìm kiếm.

Gần 70 kinh nghiệm sản xuất âm thanh, Klipsch có thể nói là một trong những thương hiệu loa đình đám mà các tín đồ audiophile hướng tới. Lĩnh vực tai nghe của hãng mặc dù chỉ mới được phát triển vài năm trở lại đây nhưng cũng đã gây được một số tiếng vang, hấp dẫn được không ít người yêu nhạc.

Trong năm 2020 vừa qua, song hành với sự đi lên của công nghệ không dây thì  Klipsch cũng bắt kịp xu hướng khi tung ra series T5 bao gồm T5 True Wireless, T5 Sport, T5 Neckband và T5 M Wired. Bài viết này, Websosanh sẽ chỉ đề cập đến chiếc Klipsch T5 Neckband, được thiết kế dạng đai choàng cổ. Nếu bạn quan tâm đến một chiếc tai nghe thời trang, giá hợp lý mà âm thanh cao cấp thì hãy dành một sự chú ý cho sản phẩm này nhé.

Sau đây chúng ta hãy cùng đi sâu và tìm hiểu tai nghe đeo cổ Klipsch T5 Neckband!

Thiết kế cao cấp, sang trọng với thời lượng pin lâu dài của Klipsch T5 Neckband

Kiểu dáng của T5 Neckband cũng giống như bao tai nghe choàng qua vai khác, nhưng chi tiết làm nổi bật lên sự cao cấp của nó là có phần đeo cổ được bọc bằng da sang trọng, hoàn thiện thủ công với từng đường may chắc chắn.

Đáng ngạc nhiên nhất là cân nặng của nó. Dù là kiểu đeo cổ cổ với nhiều chi tiết nhưng tổng trọng lượng T5 Neckband chưa đến 27 gram, housing chỉ nặng 2 gram mỗi bên. Trọng lượng thấp, kết hợp với thiết kế in-ear nút tai hình oval độc quyền của Klipsch khiến nó có cảm giác thoải mái cực kỳ khi đeo, cách âm tốt mà không tạo áp lực như đại đa số tai nghe đeo cổ hiện nay.

Thời lượng pin của Klipsch T5 Neckband là 15 giờ, thực sự rất dài. Nếu sử dụng nó để làm việc, nghe liên tục thì chí ít cũng phải 2 ngày bạn mới cần sạc lại. Bên cạnh đó nó còn có chống nước IPX4, không cao nhưng cũng đủ để đảm bảo độ bền cho linh kiện bên trong.

Hiệu suất và chất lượng âm thanh của tai nghe Klipsch T5 Neckband thế nào?

Hầu hết các thương hiệu âm thanh lớn đều có âm sắc riêng của minh, và Klipsch cũng không ngoại lệ. Theo nhận xét chung của nhiều chuyên gia thì âm sắc của Klipsch có thể đặt ngang hàng với những Sennheiser hay AKG, trội hơn Sony và Bose.

Cấu tạo bên trong tai nghe của T5 Neckband gồm 1 driver dynamic 5 mm, có khả năng tái tạo âm trầm tương đối nổi bật, nhét càng sâu vào ống tai thì chất lượng âm thanh càng được cải thiện. Đó là thế mạnh mà nút tai hình oval mang lại. Tuy nhiên, chính xác mà nói thì tổng thể âm thanh của T5 Neckband lại hơi ‘trung tính’ theo nghĩa tích cực: nó không nhấn mạnh vào dải tần nào, sự cân bằng là rất tốt. Bạn vẫn nhận được những âm trầm mạnh mẽ và chính xác nhưng không hề khó chịu, âm cao rất chi tiết, không mỏng và không quá sắc nét, rất mượt mà, da diết như kích thích ta ngân nga theo bản nhạc.

Đối với một số người dùng mà nói, âm thanh trung tính cũng có thể hiểu là không có gì nổi bật. Nhưng với những người có kinh nghiệm sử dụng tai nghe lâu năm thì sự cân bằng này mới là thứ họ cần.

Các tính năng chính của Klipsch T5 Neckband

Về thiết kế tính năng, mọi thứ mà T5 Neckband được trang bị đều nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm đeo thoải mái và trải nghiệm nghe tốt hơn.

Nó sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 chất lượng cao, tốc độ kết nối nhanh, ổn định, không nhiễu sóng và không bị ngắt kết nối đột ngột. Đồng thời cũng giúp cho việc truyền thông tin âm thanh được trọn vẹn hơn, ít bị mất chi tiết hơn. Hai codec aptX và aptX HD cũng có mặt, hứa hẹn mang lại đường truyền chất lượng cao gần tốt như kết nối có dây và hạn chế độ trễ.

Trên vòng đai bên trái có 3 nút: tăng âm lượng, giảm âm lượng và một nút đa chức năng. Để bật/tắt tai nghe, bạn giữ nút nguồn trong 5 giây. Để chuyển bài hát thì bạn giữ nút tăng giảm âm lượng trong 2 giây. Khi có cuộc gọi đến, vòng cổ sẽ rung để bạn biết và chỉ cần nhấn nút đa chức năng để nghe. Công nghệ khử ồn cVc 8.0 kết hợp 2 micro ở hai bên vòng đeo đảm bảo các cuộc hội thoại luôn rõ ràng và trung thực nhất có thể.

Tổng kết đánh giá Klipsch T5 Neckband

Thoạt nhìn thì T5 Neckband khiến ta liên tưởng đến một chiếc tai nghe thể thao, nhưng không phải, kiểu dáng của nó đơn giản chỉ là sự lựa chọn giữa kết cấu sang trọng và phong cách. Thiết kế này giúp nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể dùng nó nghe nhạc khi làm việc, đi du lịch, thậm chí cũng có thể là thể thao cũng được.

Về mặt hiệu suất, Klipsch T5 Neckband có tiềm năng trở thành tai nghe hàng đầu để sử dụng mỗi ngày. Thời lượng pin rất lớn, âm thanh phù hợp mọi thể loại nhạc và cảm giác đeo thoải mái là 3 nhân tố chính khiến nó trở nên nổi bật. Nếu bạn hỏi đâu là chiếc tai nghe mới rất đáng mua, thì xin thưa, đó chính là Klipsch T5 Neckband.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!