Tai nghe Skullcandy Indy Evo có gì đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Indy Evo kiểu dáng mới lạ, dễ dàng điều hướng cảm ứng 3 chế độ EQ. Kết nối bluetooth 5.0, chống nước IPX5. Pin tới 30 tiếng.

Tai nghe Skullcandy Indy Evo thế hệ mới đến từ Skullcandy, thương hiệu công nghệ nổi tiếng ở Mỹ. Indy Evo không khiến người dùng phải thất vọng khi cải thiện nhiều về thiết kế, tính năng, thời lượng pin và cả chất âm. Sản phẩm chắc chắn sẽ rất hot trong thời gian tới. Vậy sản phẩm này có gì đáng để bạn bỏ tiền ra mua?

Thiết kế bắt mắt từ bên ngoài đến bên trong

Đặc trưng của các sản phẩm từ Indy là rất ưa nhìn, logo “kẹo đầu lâu” in nổi bật quen thuộc. Phiên bản nào cũng có những đặc trưng nổi bật riêng và chiếc Evo cũng vậy.

Hộp sạc của Indy Evo có kiểu dáng thuôn dài hình bầu dục bo góc trông rất đẹp mắt. Hộp mở kiểu vỏ sò dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay. Chất liệu từ nhựa cứng cáp chống bám bụi, vân tay hiệu quả. Dập thêm logo Skullcandy chính giữa trông rất uy tín. Trang bị thêm dải đèn LED ở mặt trước để bạn có thể check phần trăm pin dễ dàng trong bóng tối.

Kích thước được tối ưu và thu gọn lại hơn nhiều so với các bản trước. Nhờ vậy khi bạn  trải nghiệm sẽ thấy nó rất nhẹ nhàng, êm ái. Mỗi bộ tai nghe đều được trang bị các đầu đệm tai bằng silicon nhiều kích cỡ khác nhau. Từ trẻ nhỏ cho đến người lớn đều dễ dàng sử dụng, cảm nhận sự thoải mái rõ rệt khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế bắt mắt từ bên ngoài đến bên trong

Phần thân được trang bị thuôn dài giúp tính năng micro thu âm tới sát miệng người dùng hơn. Âm thanh được to rõ ràng. Phần housing vẫn được thiết kế cụm cảm ứng để người dùng tự do thao tác như dừng/phát âm thanh, nhận cuộc gọi, chuyển bài hát,…mà không cần dùng đến thiết bị phát.

Công nghệ nâng cấp toàn diện từ khả năng kết nối đến dung lượng pin

Ra đời sau nên sản phẩm bắt kịp những xu hướng công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Từ bluetooth 5.0 kết nối xa đến 10m đến khả năng chuyển đổi liền mạch các bên tai,.. và nhiều tính năng nổi bật ít sản phẩm có được dưới đây:

Khả năng định vị GPS với chip tìm kiếm Tile

Đây là khả năng định vị GPS thường chỉ những sản phẩm cao cấp mới có được. Khi sản phẩm bị mất, trong điều kiện không được kết nối với thiết bị thì bạn vẫn dễ dàng tìm kiếm qua phần mềm Tile. Khi kích hoạt tìm kiếm tai nghe sẽ kêu “Bip Bip” kiểu báo hiệu để bạn tra tìm ở khoảng cách gần, tương tự như lúc bạn tìm điện thoại vậy.

Khả năng định vị GPS với chip tìm kiếm Tile

Trong trường hợp không may bị rơi ở xa mà bạn không nhớ rõ. Thiết bị sẽ cập nhật dữ liệu địa điểm kết nối cuối cùng lên điện thoại và đưa ra bản đồ. Tọa độ GPS chính xác để bạn tìm ra tai nghe của mình dễ dàng. Rất thông minh và tiện lợi đúng không nào ?

Công nghệ chống nước IPX 55

Với những người thường xuyên thể thao thì sử dụng sản phẩm này phải gọi là đỉnh nhất rồi. Tiêu chuẩn chống nước đạt mức chuẩn của các sản phẩm đặc thù. Ngay cả ngâm dưới nước 1m áp lực mà còn không sao. Thì những mồ hôi hay giọt bắn thông thường tất nhiên không ảnh hưởng đến sản phẩm.

Thời lượng sử dụng tới 30 tiếng khi dùng chung với case sạc

Pin của mỗi bên tai sẽ cho phép bạn sử dụng liên tục trong 6 tiếng, mức năng lượng khá là cạnh tranh so với nhiều đối thủ. Khi đi kèm với case sạc có thể hoạt động trong 24 tiếng nữa. Tổng cộng là 30 giờ đồng hồ. Đối với những người sử dụng thường xuyên thì có khi 3 ngày mới phải sạc 1 lần. Còn như bản thân mình thì cả tuần mới sạc mà vẫn không hết pin.

Thời lượng sử dụng tới 30 tiếng khi dùng chung với case sạc

Chất âm từ mid, bass, treble đều ấn tượng

Để đánh giá chất âm của sản phẩm này mình đã thử chạy nền nhạc sóng alpha 3D, 5D, các bản nhạc EDM của Alan Walker, hay cả kèn saxophone để thử âm trầm,…. Kết quả là đều được chiếc tai nghe này thể hiện khá tốt. Các dải bass mạnh mẽ, mid vừa phải, treble chưa thực sự tới khi tiếng kèn saxophone lên cao. Tổng thể thì vẫn trong trẻo và tuyệt vời.

Trên đây là thông tin về tai nghe Skullcandy Indy Evo. Sở hữu những cải tiến nổi bật về công nghệ hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc. Sản phẩm này rất xứng đáng để các bạn sử dụng và trải nghiệm đấy nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!