Tai nghe Skullcandy Method Active Wireless-chiếc tai nghe đa tính năng mà bạn đáng sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Method Active Wireless là dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến. Mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. 

Tai nghe Skullcandy Method Active Wireless nằm trong chuỗi seri dòng Active được ra mắt vào năm 2020. Sản phẩm có dải âm vô cùng sôi động, dễ nghe và có thể chơi trên nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đi kèm với chất lượng âm thanh là cách thiết kế tinh tế, nổi bật bên ngoài mang tính thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về dòng tai nghe này.

Thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi khắp nơi

Tai nghe mang thương hiệu Skullcandy có kiểu dáng in-ear đeo vòng qua sau cổ. Độ dài dây vừa phải, có trọng lượng chỉ vỏn vẹn 17g. Thiết bị khá gọn nhẹ tạo sự thoải mái khi đeo liên tục trong thời gian dài.

Thêm vào đó là phần housing khá độc đáo khi có thể ôm trọn ống tai của người dùng. Trên faceplate được in logo của thương hiệu để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, tai nghe còn có khả năng cách âm tốt, giúp loại bỏ các tạp âm nhiễu ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc.

Thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi khắp nơi

Thời lượng pin khủng sử dụng được nhiều giờ

Sản phẩm có thời lượng pin thực tế lên đến 10 giờ đồng hồ. Chỉ với một lần sạc, khách hàng có thể tha hồ dùng suốt cả ngày dại mà không sợ cạn pin. Đồng thời, công nghệ sạc nhanh chỉ 10 phút đem tới 2 giờ sử dụng. Khi bạn vấp tấp hay vội vã muốn sử dụng tai nghe thì vẫn có thể được.

Tuy nhiên, thay vì phải sử dụng cổng sạc Type-C đời mới thì tai nghe Skullcandy Method Active Wireless vẫn sử dụng mic-usb đời cũ. Hạn chế này tuy là không lớn nhưng mong nhà sản xuất sẽ chú ý và cải thiện dần.

Âm thanh sống động nhờ màng loa Dynamic 9.2mm

Về mặt âm thanh thì sản phẩm này đạt chuẩn cao nhờ màng loa Dynamic 9.2mm. Nhờ đó mà âm bass phát ra khá mạnh mẽ, sôi động, rõ nét thích hợp cho dòng nhạc mạnh. Thêm vào đó là có thể tái tạo âm thanh ở tần số thấp trở nên rõ ràng hơn. Mang lại cho người dùng trải nghiệm chân thực.

Âm thanh sống động nhờ màng loa Dynamic 9.2mm

Các tính năng thông minh nhờ vào công nghệ cao

Tai nghe Skullcandy Method Active Wireless được trang bị nhiều tính năng hữu ích. giúp cho quá trình nghe nhạc của khách hàng được trọn vẹn hơn cả. Điều đó là nhờ vào công nghệ kết nối Bluetooth nhanh chóng, các phím điều khiển chức năng tiện lợi, chống mồ hôi và chống nước cao.

Khả năng kết nối ổn định nhờ công nghệ Bluetooth 5.0

Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth có thể kết nối nhanh với các thiết bị khác như là laptop, điện thoại, máy tính,…Chỉ cần mở nắp hộp sạc là tai nghe tự động kết nối trong phạm vi bán kính 10m tại môi trường không vật cản. Kết nối như vậy thế nhưng âm thanh được truyền vẫn rõ ràng, sắc nét và không bị biến dạng. Bạn có thể tận hưởng không gian âm thanh vô cùng sống động.

Thao tác đơn giản nhờ các phím điều khiển vật lý

Tai nghe tích hợp cụm phím điều khiển với những chức năng khác nhau cực kỳ tiện lợi. Chỉ vài nút bấm đơn giản, bạn có thể thực hiện các tác vụ như tăng/ giảm âm lượng, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài, gọi trợ lý ảo và nhận cuộc gọi đàm thoại.

Khả năng chống mồ hôi và chống nước chuẩn IPX7

Bạn lo ngại về vấn đề tai nghe dễ hư hại khi chạm nước hoặc mồ hôi khi vận động mạnh? Đừng lo, tai nghe Skullcandy Method Active Wireless với khả năng kháng nước cực cao sẽ không làm bạn thất vọng. Công nghệ chuẩn IPX7 có tác dụng ngăn ngừa nước tác động lên thiết bị, làm ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc của người dùng. Dù là nước mưa hay mồ hôi thì sản phẩm vẫn không hư hại gì cả.

Khả năng chống mồ hôi và chống nước chuẩn IPX7

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe thì tại sao không thử lựa chọn tai nghe Skullcandy Method Active Wireless. Sản phẩm không những có giá cả hợp lý mà còn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Hãy đọc kỹ bài viết và đưa ra quyết định đúng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!