Tai nghe Skullcandy Method Wireless trẻ trung, năng động và hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Method Wireless kiểu dáng thời trang dạng vòng cổ, có kết nối bluetooth. Âm thanh sống động. Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4. Thời lượng pin 9h

Tai nghe Skullcandy Method Wireless sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, rất thể thao và hiện đại. Chất lượng phần cứng mạnh mẽ, cập nhật theo xu hướng công nghệ. Mức giá phải chăng, nhiều màu sắc nên rất được những bạn trẻ yêu thích sử dụng.

Không khác gì một phụ kiện đeo sang chảnh

Thiết kế dạng vòng đeo cổ trông như một món phụ kiện sang chảnh. Kiểu dáng in-ear gọn nhẹ quen thuộc, độ dài dây vừa phải, bớt vướng víu và bất tiện hơn nhiều so với dạng có dây cắm. Trọng lượng chỉ 17g vì vậy khi sử dụng bạn sẽ thấy nó rất êm ái, không hề khó chịu dù sử dụng trong thời gian dài.

Phần housing rất độc đáo, kiểu tròn tròn như ôm lấy ống tai của người dùng, nhờ vậy mà nó cách âm khá tốt. Mặt ngoài inlogo Skullcandy nổi bật, trông rất uy tín. Phần nút tai làm từ silicon cao cấp, tăng độ bám và tránh bị rơi khi vận động. Ngoài ra nút tai được thiết kế nam châm hút vào nhau khi không dùng đến, tránh rơi hiệu quả và bảo quản màng loa bền hơn.

Không khác gì một phụ kiện đeo sang chảnh

Sản phẩm ra mắt với khá nhiều màu sắc năng động và trẻ trung cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. Màu đen lịch lãm, màu trắng hiện đại, màu xanh khỏe khoắn, màu đỏ bùng nổ,….

Nhiều tính năng tiện ích được thêm vào làm tăng sự tiện dụng

Thiết kế vô cùng thời trang và khỏe khoắn đã khiến sản phẩm thu hút người dùng ngay từ buổi đầu ra mắt. Tuy nhiên đúng là “trăm nghe không bằng mắt thấy” khi tận mắt chứng kiến và sử dụng thì mới thấy nó đáng tiền như thế nào.

Bluetooth 5.0 có khả năng kết nối nhanh chóng trong vòng 10m

Nhờ tích hợp bluetooth 5.0 mà thiết bị có thể kết nối xa đến 10m một các nhanh chóng mà không xảy ra tình trạng giật, lag. Nhờ vậy mà âm thanh được truyền tải ổn định, đàm thoại rõ ràng hơn. Chiếc tai nghe này có khả năng tương thích với nhiều thiết bị từ điện thoại, máy nghe nhạc, laptop,.. để bạn thoải mái trải nghiệm và thưởng thức.

Tiêu chuẩn chống nước IPX5 cao nhất của các dòng điện tử

Thiết kế đặc trưng hướng đến những người dùng ưa thích thể thao vì vậy sản phẩm được trang bị chống nước cực nghiêm ngặt. Tiêu chuẩn IPX5 là kiểu tiêu chuẩn cao nhất của các dòng thiết bị điện tử đã qua kiểm định áp lực dưới 1m. Nhờ vậy giúp sản phẩm dù có bị dính mồ hôi lúc tập luyện, dính nước mưa khi đi ngoài trời cũng hoàn toàn không thành vấn đề.

Tiêu chuẩn chống nước IPX5 cao nhất của các dòng điện tử

Thời lượng pin khủng cho trải nghiệm không gián đoạn

Nhằm giúp người dùng có thể đạt được trải nghiệm không gián đoạn và thoải mái. Hãng sản xuất đã nâng cấp thời gian sử dụng chiếc Skullcandy Method này lên tới 9 giờ đồng hồ. Thoải mái vận động, nghe nhạc xem phim thư giãn. Mức thời gian không quá vượt trội so với một số sản phẩm, tuy nhiên trong phân khúc thì hiếm thiết bị nào so sánh được.

Chất lượng âm thanh chân thật, sống động nhờ đường kính driver 9.2mm

Đường kính driver lên tới 9.2mm màng loa mở rộng, nút tai ôm sát màng nhĩ giúp người dùng cảm nhận trực tiếp được âm thanh. Dải âm của Method rất trong trẻo và lôi cuốn, các nhịp bass mạnh mẽ, mid gọn gàng không bị chói tai. Treble không ấm lắm, cảm giác như nó phù hợp với các bản nhạc mạnh mẽ hơn.

Chất lượng âm thanh chân thật, sống động nhờ đường kính driver 9.2mm

Chính vì vậy có thể nói sản phẩm này như sinh ra là để dành cho những người ưa thích thể thao. Lúc tập luyện mà bật các bản nhạc rap, Pop, Dance hay EDM của Alan walker hay Martin thì đúng là không còn gì bằng, động lực tăng gấp đôi. Khi đàm thoại âm thanh khá rõ ràng, chống ồn tầm trung khoảng 40%. Vẫn có thể theo dõi được môi trường xung quanh.

Trên đây là thông tin tai nghe Skullcandy Method Wireless, một dòng sản phẩm tuyệt vời cho những người ưa thích sự cá tính và thể thao. Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang, âm thanh tốt đồng hành trong những buổi tập căng thẳng, mức giá lại hấp dẫn,..thì không nên bỏ qua chiếc Skullcandy Method này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!