Tai nghe Soundpeats Truengine 3 SE-đem đến sự tiện dụng hơn cả một chiếc tai nghe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Soundpeats Truengine 3 SE là sản phẩm được đang nhận được sự chú ý lớn của người tiêu dùng. Sản phẩm mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. 

Tai nghe Soundpeats Truengine 3 SE là sản phẩm đến từ thương hiệu âm thanh uy tín Soundpeats. Công ty này chủ yếu tập trung vào việc phát triển các mẫu tai nghe không dây có mức giá dễ tiếp cận người dùng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chiếc tai nghe không dây này là phiên bản nâng cấp của đàn anh đi trước với 2 driver cao cấp, mạnh mẽ. Dưới đây là bài viết cung cấp thông tin đầy đủ nhất cho bạn.

Thiết kế nhỏ gọn tạo sự thoải mái cho người dùng

Sản phẩm sở hữu thiết kế hoàn toàn mới so với 2 phiên bản trước đó với phần housing được bo cong tròn mềm mại. Cách tạo hình này tạo sự thoải mái cho người dùng khi đeo. Một điểm nhấn nổi bật nữa là trên mặt faceplate có logo chữ S được in trên nền màu Gold. Đây là một trong những cách quảng bá thương hiệu của sản phẩm hiệu quả, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Đi kèm với chiếc tai nghe là hộp sạc có kích thước nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm dễ dàng. Khi di chuyển, hay hoạt động mạnh cũng ít khi rơi.  Thêm vào đó thì hộp sạc còn trang bị đèn LED để thể hiện dung lượng pin. Cách thiết kế này giúp người dùng quản lý dễ dàng lượng pin còn lại của tai nghe.

Thiết kế nhỏ gọn tạo sự thoải mái cho người dùng

Khả năng kết nối nhanh chóng nhờ công nghệ Bluetooth 5.0

Tai nghe Soundpeats Truengine 3 SE được trang bị chipset QCC 3040 cùng codec âm thanh cao cấp APTX đem tới sự kết nối nhanh chóng và ổn định.  Đi kèm với đó là công nghệ chuẩn Bluetooth 5.0 giúp hạn chế tối đa tình trạng giật, lag, biến dạng âm thanh từ thiết bị khác đến tai nghe.

Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là khi bạn nhấc tai nghe ra khỏi hộp sạc nó sẽ tự động ghép nối với điện thoại, laptop, PC,… Tính năng sử dụng độc lập 1 bên tai nghe cũng được  Sounpeats trang bị cho chiếc tai nghe của mình.

Khả năng kết nối nhanh chóng nhờ công nghệ Bluetooth 5.0

Chống nước chuẩn IPX5 phù hợp với người tập thể thao

Đa số mọi người thường nghĩ rằng các thiết bị điện tử dễ hư hại khi gặp nước. Thế nhưng, ở chiếc tai nghe Soundpeats Truengine 3 SE có khả năng chống nước cao chuẩn IPX5. Khi bạn vô ý làm rơi sản phẩm vào nước thì chúng vẫn không bị hỏng.

Thêm vào đó là những lúc hoạt động mạnh, mồ hôi ra nhiều vẫn không thể lọt vào chiếc tai nghe. Mang lại trải nghiệm chơi thể thao một cách thoải mái mà không hề phải quan tâm đến mồ hôi và vô tình gặp phải những cơn mưa bất chợt.

Thời gian sử dụng được nhiều với lượng pin khủng

Thời lượng pin của sản phẩm này khá trâu so với những chiếc tai nghe khác. Thực tế, bạn có thể sử dụng 6,5 giờ liên tục mà không xảy ra bất cứ gián đoạn nào. Đồng thời, hộp sạc bên ngoài lưu trữ 4 lần sạc đầy và tổng thời gian dùng lên tới 30 giờ. Đây là con số khá lớn đối với những dòng tai nghe hiện tại.

Thiết bị được sạc thông qua cổng sạc USB-C tiện lợi chứ không phải là micro-usb đời cũ. Bạn tha hồ tận hưởng, chìm đắm vào không gian âm nhạc của riêng mình.

Chất lượng âm thanh được trang bị 2 driver dynamic

Chiếc tai nghe được trang bị 2 driver dynamic mang đến khả năng xử lý âm thanh ấn tượng. Một driver dùng để xử lý các tần số và một driver tạo ra độ phân giải cao để đem đến một lượng âm phát ra hoàn chỉnh nhất.

Đối với dòng sản phẩm này thì giọng hát là thế mạnh. Độ sáng của âm thanh khi được ca sĩ phát ra sẽ được tái hiện một cách sống động nhất.

Chất lượng âm thanh được trang bị 2 driver dynamic

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tai nghe mang đến âm thanh cao cấp thì tai nghe Soundpeats Truengine 3 SE là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ có cách thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý mà còn là chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt mua để sở hữu thiết bị này nhanh nhất nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!