Tai nghe Xiaomi Mi Super Bass có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thông tin mới nhất về chiếc tai nghe Xiaomi Mi Super Bass có thể bạn đọc sẽ quan tâm.

Mới đây tại sự kiện ra mắt Redmi K20 tại Ấn Độ, Xiaomi đã đồng thời cho ra mắt chiếc tai nghe không dây mới nhất của mình có tên Mi Super Bass. Mẫu tai nghe này sử dụng driver 40mm neodymium, bluetooth 5.0 để kết nối mọi loại thiết bị, có hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và hứa hẹn thời lượng pin đến 20 giờ. Bạn cũng có thể sử dụng dây cáp kèm theo nếu hết pin.

tai nghe xiaomi mi super bass

Các thông số nổi bật của tai nghe không dây Xiaomi Mi Super Bass

  • Driver dynamic 40mm neodymium chất lượng cao để tái tạo âm bass sâu và uy lực.
  • Thiết kế over-ear trùm tai để mang đến chất âm ấn tượng hơn.
  • Đệm tai được chế tạo bằng vật liệu PU cách âm dành cho những người muốn nghe nhạc khi di chuyển, mềm và không gây áp lực nhiều lên tai, sử dụng trong nhiều giờ không gây khó chịu.
  • Headband có thể điều chỉnh linh hoạt.
  • Công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến cho tốc độ kết nối nhanh hơn, phạm vi bao phủ rộng hơn và có thể kết nối với 2 tai nghe khác để cùng nghe nhạc trên một nguồn phát.
  • Nút điều khiển trên earcup thiết kế trực quan, dễ dàng sử dụng để nhận cuộc gọi, dừng/phát nhạc, chuyển bài hoặc lùi về bài trước đó.
  • Xiaomi Mi Super Bass được tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói, bạn có thể tận dụng khả năng này để chọn bản nhạc mình thích hay ra lệnh thực hiện cuộc gọi.
  • Mi Super Bass có khả năng sử dụng linh hoạt, bạn có thể sử dụng không dây hoặc có dây khi hết pin.
  • Pin 400mAh cung cấp thời gian chơi nhạc lên tới 20 giờ ở mức âm lượng 80%, thời gian chờ 200 giờ và sạc đầy 2 giờ.

tai nghe xiaomi mi super bass

Giá bán tai nghe Xiaomi Mi Super Bass là bao nhiêu?

Tai nghe không dây Xiaomi Mi Super Bass hiện mới chỉ có mặt tại Ấn Độ với giá 1799 RS (khoảng 605.000 đồng) và sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác. Nếu muốn sớm có chiếc tai nghe này, bạn có thể đặt hàng thông qua Amazon IndiaMi.com. Tai nghe Xiaomi này có hai phiên bản màu là đen-vàng và đen-đỏ để bạn lựa chọn.

Cảm nhận của người viết về Xiaomi Mi Super Bass

Dựa vào những thông tin kỹ thuật ở trên, cá nhân người viết thấy Xiaomi Mi Super Bass là mẫu tai  nghe không dây khá tuyệt vời, đặc biệt khi mà giá của nó hết sức phải chăng và có dải trầm mạnh mẽ, chắc hẳn các tín đồ basshead sẽ thích điều này. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng khả năng chống ồn của tai nghe này tốt thì bé cái lầm, nó không được tích hợp tính năng chống ồn chủ động (ANC) mà thiết kế trùm kín để ngăn chặn tiếng ồn ở mức độ nhất định, bạn vẫn sẽ nghe thấy âm thanh xung quanh khi sử dụng ở nơi đông người. Do đó hãy cứ cân nhắc kỹ càng trước khi có ý định rinh em nó về nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!