Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc máy chiếu Sony EX430?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony EX430 là sự lý tưởng cho phòng học, văn phòng có kích thước trung bình hoặc lớn. Máy hoạt động êm ái, thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Với những không gian có diện tích và công suất lớn như phòng học, hội trường, văn phòng… để mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét với chi phí tiết kiệm nhất thì bạn nên lựa chọn sản phẩm máy chiếu Sony EX430. Độ sáng cao, độ phân giải cao cùng nhiều tính năng hiện đại giúp các cuộc họp, lớp học của bạn trở nên thú vị và sinh động hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao bạn nên sở hữu một chiếc máy chiếu Sony EX430 nhé.

Thiết kế máy chiếu Sony EX430 sang trọng

Thiết kế máy chiếu Sony EX430 sang trọng
Thiết kế máy chiếu Sony EX430 sang trọng

Máy chiếu Sony EX430 được thiết kế với lớp vỏ nhựa cao cấp giúp máy chiếu chống lại những chấn động và những tác động mạnh từ bên ngoài. Kiểu dáng vuông vắn, đường nét bo tròn kết hợp với tông màu trắng sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Với kích thước chiều rộng, chiều cao, chiều sâu lần lượt là 365 x 96,2 x 252mm và trọng lượng khoảng 3,8kg giúp người dùng dễ dàng lắp đặt, thi công hay di chuyển linh hoạt ở nhiều vị trí.

Máy chiếu Sony EX430 có thiết kế mặt trước với thấu kính đi sâu vào thân máy. Hệ thống nút điều chỉnh và logo thương hiệu Sony được thiết kế nổi bật trên mặt máy chiếu. Các cổng kết nối, cổng nguồn được bố trí ở mặt sau với đầy đủ thông số để tương thích với nhiều thiết bị.

Máy chiếu Sony EX430 có công nghệ hiện đại

Máy chiếu Sony EX430 có công nghệ hiện đại
Máy chiếu Sony EX430 có công nghệ hiện đại

Máy chiếu Sony EX430 được ứng dụng công nghệ 3LCD BrightEra ™ tiên tiến nhất hiện nay mang đến hình ảnh và màu sắc chân thực nhất. Sở hữu độ sáng 3200 Ansilumens, độ tương phản 20.000: 1 cho chất lượng hình ảnh tự nhiên nhất, đặc biệt với các dữ liệu dạng văn bản, ký tự, đồ họa luôn được hiển thị rõ nét nhất.

Áp dụng công nghệ Sony BrightEra ™ cho độ sáng cân bằng, các chi tiết hiển thị qua máy sắc nét hơn so với các dòng máy chiếu khác.

Khả năng tương thích dễ dàng

Được trang bị nhiều cổng kết nối nên máy chiếu có thể tương thích với nhiều thiết bị thông minh như laptop, máy tính để bàn, android box, K +, USB … Với cổng USB bạn có thể kết nối và trình chiếu trực tiếp Kết nối với máy chiếu Sony EX430 mà không cần một kết nối trung gian. các thiết bị.

Máy chiếu Sony EX430 hoạt động bền bỉ

Máy chiếu Sony EX430 được thiết kế hệ thống khe tản nhiệt giúp máy chiếu hoạt động ổn định, mượt mà trong thời gian dài. Vì vậy bạn có thể sử dụng máy chiếu trong thời gian dài với cường độ ổn định và chất lượng hình ảnh đảm bảo.

Công nghệ LCD được áp dụng cho bóng đèn máy chiếu Sony EX430 mang đến thời gian hoạt động lên đến 10.000 giờ. Bạn có thể sử dụng máy chiếu trong nhiều giờ mà không lo hỏng hóc, bảo trì hay sửa chữa máy tính.

Cài đặt đơn giản với HDBaseT

HDBaseT là một hệ thống truyền đa tín hiệu qua một dây cáp để đơn giản hóa công việc lắp đặt. Giúp người dùng giảm tổng chi phí hệ thống bằng cách cắt giảm không chỉ số lượng cáp mà còn cả số hộp đấu dây tín hiệu.

Cài đặt đơn giản với HDBaseT
Cài đặt đơn giản với HDBaseT

Một cáp Cat5e / 6 mang lại cho EX430 một đường truyền lên đến 100m, do đó giảm số lượng cáp tín hiệu và hộp đầu nối. Ít kết nối hơn, tín hiệu truyền luôn ổn định hơn. Với cáp Cat5e / 6, việc gắn đầu cáp dễ dàng hơn so với HDMI và các hệ thống cáp kết nối khác. Vì vậy việc cài đặt đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chức năng làm mờ máy chiếu

Máy chiếu Sony EX430 mới được thiết kế với chức năng làm mờ máy chiếu. Nếu trong vòng 10 giây sau khi tín hiệu đầu vào không thay đổi, bóng đèn sẽ tự động mờ đi 15%, mặc dù rất khó để nhận thấy điều này. Nếu máy chiếu được bật mà không sử dụng sau một thời gian đặt trước, máy chiếu sẽ tự động phát hiện tín hiệu đầu vào không đổi và đèn máy chiếu sẽ giảm đến 30% độ sáng bình thường, để giảm tiêu thụ điện năng. tiêu thụ điện năng để kéo dài tuổi thọ của bóng đèn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!