Tại sao dầu gội Selsun lại được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp những vấn đề về gàu, ngứa da đầu thì dầu gội Selsun là một sản phẩm nên sử dụng bởi khả năng trị gàu và điều trị các loại nấm được đánh giá rất cao.

Khi nhắc đến những dòng dầu gội có khả năng trị gàu tốt hiện nay, dầu gội Selsun là sản phẩm luôn được nhiều người ưa chuộng hàng đầu. Đây được biết đến là một loại dầu gội có khả năng trị gàu tốt đặc biệt là gàu do nấm Malasseria. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hãng quảng cáo có khả năng tái tạo da đầu nhanh chóng mang lại một da đầu chắc khỏe, không có gàu. Vậy chất lượng thực sự của dầu gội Selsun là gì? Tại sao dầu gội Selsun lại được ưa chuộng? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng của dầu gội Selsun giúp bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với bản thân. 

 

dầu gội Selsun

Lý do dầu gội Selsun được đánh giá cao về chất lượng trị gàu?

Thương hiệu uy tín hàng đầu

Dầu gội Selsun là sản phẩm dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay của thương hiệu Rohto – Mentholatum Nhật Bản. Được thành lập vào năm 2007, thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường dầu gội nói chung và dầu gội trị gàu nói riêng. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, mà tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, dầu gội trị gàu Selsun rất được yêu thích và tin dùng. 

Rohto – Mentholatum là thương hiệu đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Selsuniyn Sulfide mang tính năng ưu Việt vào quá trình sản xuất các dòng dầu gội trị gàu. Với nhiều năm phát triển và nghiên cứu, cho ra mắt thị trường nhiều dùng sản phẩm, dầu gội Selsun đã trở thành loại dầu gội trị gàu hàng đầu. 

 

dầu gội trị gàu hiệu quả - Selsun

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Khác với thiết kế bao bì bên ngoài của nhiều loại dầu gội thông thường. dầu gội Selsun có một thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đơn giản. Vỏ hộp phía bên ngoài dạng hình chữ nhật, làm bằng bìa cứng, có ba gam màu chính là xanh da trời, cam và trắng. Phần mặt trước được in tên thương hiệu dầu gội cùng thông tin sản phẩm để người dùng có thể dễ dàng tra cứu. Phần chai nhựa bên trong cũng có bao bì khá giống với phần vỏ hộp. Chai có dáng dẹt về bề ngang, khá giống với nhiều chai sữa rửa mặt. Hiện nay, dầu gội Selsun có 2 loại chính là 10ml và 50ml giúp người dùng có thể lựa chọn để sử dụng tại nhà hoặc mang theo khi đi công tác và du lịch. 

Thành phần lành tính, trị gàu tốt

Là một sản phẩm dầu gội chuyên trị gàu, nấm da đầu, dầu gội Selsun bao gồm những thành phần chủ yếu có công dụng trị gàu làm sạch da đầu hơn là bổ sung dưỡng chất. 1% Selenium Sulfide là thành phần chính của sản phẩm có tác dụng diệt trừ các tác nhân gây gàu, các bệnh nấm về da đầu hiệu quả. Đặc biệt có khả năng loại bỏ nấm hình thành và ngăn ngừa những tác nhân gây ảnh hưởng đến phần da đầu.

Thành phần Citric Acid, Dimethicone hỗ trợ phục hồi nang tóc, chống rụng và kích thích mọc tóc nhanh chóng, hạn chế tình trạng chẻ ngon. Ngoài ra còn một số thành phần khác như Dihydrogenated Tallow Phthalic Acid Amide, Ammonium Laureth Sulfate, Cocamide DEA,… đều có công dụng giúp tóc được suôn mượt và chắc khỏe. 

 

dầu gội trị gàu

Dầu gội Selsun có tốt không?

Không quá bất ngờ khi hiện nay trên thị trường, dầu gội Selsun được các chuyên gia và người dùng đánh giá là dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay. Một số điểm nổi bật về công dụng của sản phẩm này phải nhắc đến khả năng trị gàu cực kỳ hiệu quả, ngăn cho gàu không tái phát. Tuy có những thành phần hóa học và mang tính điều trị cao thế nhưng dầu gội Selsun vẫn có thể sử dụng cho nhiều loại tóc và mọi lứa tuổi. 

Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi đặc biệt ở da đầu của mình, giảm ngứa và giảm gãy rụng tóc rõ rệt. Bên cạnh việc điều trị gàu, nấm, sản phẩm còn tạo lớp màng bảo vệ khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài, kháng viêm, loại bỏ lớp biểu bì sừng khỏi da đầu. Tuy nhiên, nếu bạn có da đầu khô và muốn sử dụng dầu gội Selsun thì nên kết hợp với dầu xả để dưỡng ẩm và làm mềm tóc. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!