Tại sao két sắt Lock and Lock lại được đánh giá cao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự độc đáo về thiết kế, tính năng thông minh, hiện đại đã tạo nên thương hiệu riêng cho két sắt Lock and Lock trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu két sắt Lock and Lock

Với người tiêu dùng, thương hiệu Lock and Lock không còn là cái tên quá xa lạ. Ngoài biết đến là một hãng chuyên cung cấp các món đồ nội thất cho gian bếp như: nồi chiên không dầu, nồi cơm, dụng cụ nấu nướng,… thì Lock and Lock hiện nay còn cho ra mắt phân khúc két sắt. Tuy mới có mặt trên thị trường thế nhưng két sắt Lock and Lock được đánh giá khá cao ở thiết kế, tính năng và độ tiện nghi. 

Ngoài thiết kế đơn giản theo phong cách thông thường thì hãng còn cho ra mắt một số dòng với thiết kế độc đáo và lạ mắt. Những họa tiết này thường hiếm thấy ở một dòng két sắt hiện nay. Chính điều này đã tạo nên dấu ấn của két sắt Lock and Lock với người tiêu dùng không chỉ bởi chức năng mà còn nằm ở độ tinh tế của thiết kế. 

 

két sắt Lock and Lock

Điều đặc biệt của két sắt Lock and Lock 

Thương hiệu

Trên thực tế, Lock&Lock là thương hiệu số 1 tại Hàn Quốc chuyên cung cấp đồ gia dụng trong gia đình đặc biệt là nhà bếp. Phân khúc này đặc biệt được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng đều được đánh giá có chất lượng tốt, hiện đại và đáp ứng được những nhu cầu sử dụng với tính năng thông minh. 

Thiết kế mới lạ, độc đáo 

Khi đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường, két sắt Lock and Lock được ra đời mang sự độc đáo và riêng biệt bởi thiết kế. Cũng chính điều này đã giúp cho phân khúc két sắt của hãng được biết tới nhiều hơn và hiện nay là lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Ngoài ra, nội ngoại thất của két sắt Lock and Lock cũng được chú ý và thiết kế tỉ mỉ ở từng chi tiết ở mỗi hoa văn. 

 

thiết kế két sắt Lock and Lock

Tính năng thông minh, hiện đại 

Vậy dòng két này có gì đặc biệt? Theo như chia sẻ của hãng, két sắt Lock and Lock được sản xuất và lắp đặt tại Hàn Quốc, có sự tuyển chọn về chất liệu và kiểm định về chất lượng. Sản phẩm có khả năng chống cháy tốt, được trang bị đầy đủ các tính năng nổi bật như: chống trộm, sử dụng khóa thông minh, tích hợp hai loại khóa,… để tăng độ bảo mật cho két sắt. Bên cạnh đó, hầu hết các dòng két đều được trang bị hệ điều khiển bằng cảm biến vân tay và bấm số điện tử. 

Một số tính năng thông minh như báo động khi di chuyển, cảnh báo đóng mở cửa và đóng mở cửa tự động đều được đánh giá cao từ các chuyên gia trong nghề. Điều này tạo nên đặc điểm riêng biệt khi nhắc đến thương hiệu cũng như mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. 

 

Top 2 dòng két sắt Lock and Lock được ưa chuộng nhất 

Két sắt Lock and Lock Fire Resistant Safe

Đây là dòng sản phẩm nổi bật và khá phổ biến trên thị trường két sắt hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng khóa bằng mã số và chìa khóa nên độ bảo mật được tăng lên gấp nhiều lần. Khác với nhiều két thông thường, két sắt Lock and Lock được trang bị thêm 4 bánh lắp đặt phía dưới giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển két khi cần thiết. 

 

két sắt loại nào tốt?

Két sắt Lock and Lock Lucell 

Để tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình, Lock and Lock đã mang đến một thiết kế mới lạ ở bên ngoài. Với tông màu trắng nổi bật và cũng là chủ đạo kết hợp với chi tiết bông hoa được thiết kế khá tỉ mỉ, tinh tế mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Chất liệu được sử dụng cho dòng này là thép cao cấp, chất cống cháy cùng với khóa vân tay an toàn có trọng lượng lên đến 145kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà ở mang tính thẩm mỹ cao.  

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!