Tại sao máy chiếu Sony VPL-DX221 lại được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu có mức giá tốt, có nhiều chức năng thông minh thiết kế hiện đại, nhỏ gọn thì không nên bỏ qua máy chiếu Sony VPL-DX221. 

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, máy chiếu trở thành thiết bị không thể thiếu trong học tập cũng như làm việc. Bởi vậy không quá bất ngờ khi phân khúc máy chiếu trên thị trường ngày càng trở nên đa dạng và phong phú bởi mẫu mã cũng như chức năng. Nhắc đến những dòng máy chiếu được văn phòng và trường học ưa chuộng chắc chắn không thể không nhắc đến máy chiếu Sony VPL-DX221. Với thiết kế nhỏ gọn, thân thiện, dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng, sản phẩm này đang dần chiếm sóng trên thị trường. 

 

máy chiếu Sony

Đôi nét thương hiệu máy chiếu Sony VPL-DX221

Tại lĩnh vực công nghệ và thiết bị điện tử, Sony là một thương hiệu lớn được khá nhiều người trên thế giới biết đến. Không chỉ làm hài lòng khách hàng từ thiết kế, sự đa dạng của sản phẩm mà Sony còn mang đến chất lượng với những tính năng hàng đầu.

Ngoài tivi, máy tính, thì máy chiếu cũng là một phân khúc được thương hiệu luôn quan tâm và đầu tư phát triển mạnh. Bởi vậy, những dòng máy chiếu Sony ra đời mang thiết kế vừa hiện đại, nhỏ gọn nhưng không kém phần chất lượng. Một trong số đó phải nhắc đến máy chiếu Sony VPL-DX221 đang rất được ưa chuộng sử dụng trong nhà trường và môi trường công sở. 

Thiết kế máy chiếu Sony VPL-DX221 hiện đại, nhỏ gọn, tinh tế 

Với thiết kế hình chữ nhật khá đặc trưng nhưng không vẫn mang đến cảm giác hiện đại và tinh tế. Máy chiếu có kích thước là 325.1 x 79.8 x 230.5mm và có trọng lượng 2,7kg. Điều này giúp cho việc sử dụng, di chuyển cũng như lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đặc biệt, phần vỏ của Sony VPL-DX221 sử dụng nhựa cao cấp mang đến khả năng bảo vệ được các linh kiện phần cứng bên trong cùng ống kính luôn được an toàn. 

 

máy chiếu Sony VPL-DX221

Cấu hình vượt trội, hình ảnh sắc nét 

Điều quan tâm của người dùng hàng đầu khi lựa chọn máy chiếu hiện nay có lẽ là chất lượng của hình ảnh chiếu. Hiểu được điều này, máy chiếu Sony VPL-DX221 đã được trang bị một cấu hình tương đối mạnh mẽ là công nghệ 3LCD BrightEra ™ độc quyền của hãng Sony. Công nghệ này mang đến những hiệu quả trong việc trình chiếu phải kể đến như: 

  • Cường độ sáng 2800 Ansi Lumens: Cho khả năng hiển thị sáng rõ trên màn chiếu lớn ở điều kiện phòng chiếu có kích thích vừa và nhỏ ngay cả khi đèn được bật chỉ trong mức độ thường. 
  • Độ tương phản 3000:1 của máy chiếu Sony VPL-DX221 giúp chất lượng hình ảnh trở nên có chiều sâu, sắc nét và tăng tính chân thực. Tuy nhiên, điểm hạn chế của dòng máy Sony VPL-DX221 nói riêng cũng như nhiều dòng máy chiếu của Sony chung có chỉ số tương phản khá thấp so với nhiều hãng khác. Thế nhưng, bù lại sản phẩm luôn được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng cho chất lượng hình ảnh cao. 
  • Độ phân giải mà máy chiếu này mang đến được đánh giá khá tốt từ phía chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Sony VPL-DX221 cho phép hỗ trợ trình chiếu hình ảnh ở độ phân giải thực lên đến XGA (1024 x 768) mang đến những hình ảnh sắc nét và chân thực. Đây cũng là một điểm mạnh nổi trội mà ít dòng máy chiếu nào khác có thể so sánh được, đặc biệt là những dòng cùng phân khúc với máy chiếu Sony VPL-DX221. 

máy chiếu Sony cao cấp Hệ thống kết nối với đa thiết bị 

So với những chiếc máy cùng hãng thì Sony VPL-DX221 được trang bị ít hơn ở các cổng kết nối nhưng vẫn đảm bảo đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người dùng. Máy sẽ bao gồm các công như: HDMI, VGA, Phono jack, Audio out. Điều này giúp kết nối được dễ dàng với các thiết bị cung cấp nguồn dữ liệu từ PC, Laptop, Đầu HD ngay cả với thiết bị chơi game.

Điều này mang đến những trải nghiệm thú vị không chỉ bởi hình ảnh sắc nét, khả năng giải trí mà cùng mang đến sự đa dạng trong việc sử dụng của người dùng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu có mức giá tốt, có nhiều chức năng thông minh thiết kế hiện đại, nhỏ gọn thì không nên bỏ qua máy chiếu Sony VPL-DX221. 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!