Tại sao vòi sen tăng áp lại đang dần thay thế vòi sen thường ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với vòi sen thường thì vòi sen tăng áp đem đến cho người dùng nhiều ưu điểm hơn hẳn trong quá trình sử dụng chính vì vậy đây đang là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Sự ra đời của vòi sen tăng áp thực sự đem lại cho người sử dụng nhiều lợi ích hơn hẳn so với vòi sen thông thường, chính vì vậy chúng ngày càng được người dùng sử dụng nhiều hơn trong không gian phòng tắm của gia đình.

Sử dụng vòi sen tăng áp tiết kiệm nước hơn

Các lỗi nhỏ cho phép tăng áp lực nước đầu ra và tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng

Các lỗi nhỏ cho phép tăng áp lực nước đầu ra và tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng

Trong thời kỳ mà hóa đơn tiền nước ngày càng tăng do đơn giá tăng và nhu cầu thì không thể giảm thì việc sử dụng vòi sen tăng áp đang là giải pháp tiết kiệm nước hữu hiệu. Tuy vòi sen tăng áp được thiết kế với nhiều lỗ khoan hơn các vòi sen thông thường, áp lực nước (tốc độ dòng chảy) lớn hơn nhưng các tia nước lại rất nhỏ, chính vì vậy lượng nước tiêu hao cũng sẽ ít hơn các vòi sen thông thường. Theo các phép thử với cùng một loại nước và trong một thời gian nhất định thì vòi sen tăng áp giúp tiết kiệm khoảng 30 đến 40%.

Vòi sen tăng áp có độ bền cao

Để cải thiện áp lượng nước thì vòi sen tăng áp thường được sản xuất với những chất liệu cao cấp điều này cũng đồng nghĩa là độ bền của sản phẩm sẽ tốt hơn so với các vòi sen thường (được làm bằng nhựa, inox). Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, độ bền của sản phẩm có thể kéo dài từ 10 đến 15 năm hoặc dài hơn nữa nếu được bảo trì và vệ sinh thường xuyên.

Sử dụng vòi sen tăng áp sẽ thấy thoải mái hơn

Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái khi sử dụng vòi sen tăng áp

Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái khi sử dụng vòi sen tăng áp

Nếu bạn đang sử dụng vòi sen thường và chuyển sang vòi sen tăng áp thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy điều này. Tốc độ nước nhanh hơn giúp bạn nhanh chóng được hạ nhiệt mà không phải chờ đợi ở chiếc vòi sen thường.

Những chiếc vòi sen tăng áp được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ nhờ công nghệ khoan laser hình phễu qua đó nước sẽ lan tỏa khắp cơ thể của bạn, ngoài ra áp lực nước tăng gấp 3 đến 4 lần sẽ giúp bạn như đang được massage dưới vòi sen vậy. Tất cả điều đó sẽ cho bạn cảm giác thư giãn hoàn toàn khi tắm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!