Vòi hoa sen Toto giá bao nhiêu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòi hoa sen Toto là thiết bị vệ sinh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn có thắc mắc tại sao vòi hoa sen Toto lại được tin dùng đến vậy không? Hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá dưới đây của websosanh để biết vòi hoa sen Toto có tốt không? Giá bao nhiêu nhé!

Nhắc đến vòi hoa sen nói riêng và các thiết bị vệ sinh nói chung thì Toto chắc chắn là thương hiệu không thể bỏ qua. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu vòi hoa sen Toto rồi? Nếu chưa, đừng bỏ qua những thông tin cực kỳ hữu ích chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Vòi hoa sen Toto của Nhật Bản
Vòi hoa sen Toto của Nhật Bản

Vòi hoa sen Toto của nước nào sản xuất?

Vòi hoa sen Toto được thành lập vào năm 1917 tại Nhật Bản. Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, đến nay vòi hoa sen Toto nói riêng và thương hiệu Toto nói riêng đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp số 1 của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Ngoài vòi hoa sen, thương hiệu Toto còn sản xuất và kinh doanh nhiều sản phẩm khác như bồn cầu vệ sinh, lavabo, bồn tắm, chậu rửa, vòi rửa… Tất cả các sản phẩm của Toto đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu tại Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn nên chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Vòi hoa sen Toto có những loại nào? 

Cùng như các thương hiệu khác, Toto cung cấp đủ các dòng sản phẩm vòi hoa sen thường, vòi hoa sen Toto cây, vòi hoa sen Toto âm tường, vòi hoa sen Toto nano cao cấp…

Vòi hoa sen Toto âm tường
Vòi hoa sen Toto âm tường

Vòi hoa sen Toto có tốt không?

Để biết vòi hoa sen Toto có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về thiết kế, chất liệu, tính năng và công nghệ để sản xuất vòi hoa sen Toto:

– Về thiết kế: Các thiết kế và kiểu dáng của bồn cầu Toto rất tinh tế, hiện đại, sang trọng và đặc biệt là có khả năng bắt kịp xu hướng, nhằm tạo ra những không gian nhà vệ sinh đẳng cấp. Không chỉ vậy, hãng Toto còn tối ưu hóa kích thước nhằm hạn chế đối đa ảnh hưởng tới không gian. Từng chi tiết của vòi hoa sen được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và sắc sảo. 

– Về chất liệu: Đa phần các mẫu vòi hoa sen của Toto đều được làm từ chất liệu inox cao cấp hoặc đồng thau, bên ngoài được sơn phủ niken hoặc crom nên rất bền bỉ, có khả năng chống oxy hóa, gỉ sét, giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy xước, hoen gỉ, bong tróc trong quá trình sử dụng.

– Về công nghệ: Vòi hoa sen Toto ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và thông minh như công nghệ dòng nước ấm warm spa có tác dụng ngăn tản nhiệt, hạn chế tối đa nước bắn ra ngoài, làm ấm cơ thể nhanh chóng; công nghệ comfort wave sử dụng vòi phun nước tích hợp dòng nước tạo nên các hạt nước có kích thước lớn hơn, giúp cuốn trôi mọi chất bẩn nhanh chóng đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái; công nghệ Active Wave giúp tạo ra dòng nước cường độ cao có tác dụng kích thích thần kinh tạo cảm giác hưng phấn; công nghệ Comfort Guide giúp điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp; công nghệ heat protect có tác dụng làm mát bề mặt và chống bỏng tối ưu…

Vòi hoa sen Toto có độ bền cao
Vòi hoa sen Toto có độ bền cao

Vòi hoa sen Toto giá bao nhiêu? 

Giá thành của vòi hoa sen Toto thường cao hơn so với các thương hiệu vòi hoa sen khác. Tuy nhiên, do có chất lượng vượt trội và độ bền cao nên nhiều năm qua vòi hoa sen Toto luôn nằm trong danh sách các thương hiệu vòi hoa sen bán chạy nhất.

Theo khảo sát, vòi hoa sen Toto có nhiều phân khúc giá khác nhau tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Theo đó, vòi hoa sen Toto thường có giá bán dao động từ 3 đến 6 triệu đồng; vòi hoa sen Toto cao cấp thường có giá bán từ khoảng 10 triệu đồng trở lên… 

Có thể khẳng định, vòi hoa sen Toto là một trong những thương hiệu tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay, bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Chúc các bạn chọn mua được mẫu vòi hoa sen Toto ưng ý nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!