Tạm biệt mụn đầu đen với 5 sản phẩm chăm sóc da quen thuộc vừa giá tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có thâm nám, mụn đầu đen cũng là nỗi ám ảnh đáng sợ với số đông phụ nữ. Hãy cùng tạm biệt ngay "kẻ thù" nhan sắc này với các sản phẩm dưới đây!

Không chỉ có thâm nám, mụn đầu đen cũng là nỗi ám ảnh đáng sợ với số đông phụ nữ. Dù không thể giải quyết triệt để nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu tình trạng này. Websosanh.vn xin được gợi ý một số sản phẩm trị mụn đầu đen “bất hủ” bạn không nên bỏ qua nếu muốn có làn da mịn mướt.

kem-dưỡng-da

LANEIGE BLACKHEAD MELTING GEL

Đúng như tên gọi, sản phẩm khiến những nốt mụn đầu đen lì lợm nhất cũng phải “sợ hãi” mà biến mất. Chất gel trong suốt, khi thoa lên da sẽ mang đến cảm giác ấm áp. Tương tự quá trình xông hơi cho mặt, Laneige Blackhead Melting Gel giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Khi thoa gel lên da, bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng bằng đầu nắp để gel thẩm thấu nhanh hơn.

kem-dưỡng-da
Laneige Blackhead Melting Gel

MAMONDE PORE CLEAN BLACKHEAD STICK

Nổi bật trong danh sách các sản phẩm trị mụn là thanh lăn từ thương hiệu Mamonde. Sản phẩm có thành phần chính từ diếp cá và các hạt massage từ bã diếp cá giúp làm sạch da, loại bỏ các loại mụn đầu đen, mụn đầu trắng và các tế bào chết. Chiết xuất từ bùn ở bờ biển phía Tây giúp hút mạnh mẽ các tạp chất và bã nhờn trong các lỗ chân lông.

kem-dưỡng-da
Sản phẩm có thành phần chính từ diếp cá và các hạt massage từ bã diếp cá giúp làm sạch da.

Ngoài ra, thành phần đậu nành giúp làm se khít lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, dưỡng ẩm và dưỡng da trắng mịn. Sản phẩm dạng thỏi có hạt rất lành tính, không chứa chiết xuất từ động vật, không dầu khoáng, không chất tạo mùi… Chỉ cần thao tác lăn nhẹ nhàng lên những vùng da bị mụn đầu đen và cảm nhận làn da được làm sạch sâu.

CIRACLE GOOD-BYE BLACKHEAD OFF COTTON MASK

Mặt nạ hút mụn đầu đen từ Ciracle có lẽ không còn xa lạ với các cô gái. Sản phẩm giúp đẩy mụn đầu đen hiệu quả, đồng thời còn dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

kem-dưỡng-da
Bạn chỉ việc đắp miếng mặt nạ lên mũi và giữ trong khoảng 10-15 phút để các dưỡng chất hoạt động.

Ciracle Good-bye Blackhead Off Cotton Mask nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mụn đầu đen, mụn cám, sợi bã nhờn sâu bên dưới da. Bạn chỉ việc đắp miếng mặt nạ lên mũi và giữ trong khoảng 10-15 phút để các dưỡng chất hoạt động.

Sau đó, nhẹ nhàng lột ra và dùng dụng cụ đi kèm để ấn nhẹ cho nhân mụn trồi lên và làm sạch. Sau khi sử dụng, bạn nên rửa mặt lại với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít.

INNISFREE SUPER VOLCANIC PORE CLAY MASK

Các loại mặt nạ đất sét được xem là bạn đồng hành hữu ích đối với làn da bị mụn đầu đen. Các sản phẩm này có thể hút bã nhờn và dầu thừa tốt mà ít gây kích ứng. Vì vậy, hãy duy trì việc đắp mặt nạ đất sét đúng cách từ 1-2 lần/tuần để loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông.

kem-dưỡng-da
Các loại mặt nạ đất sét được xem là bạn đồng hành hữu ích đối với làn da bị mụn đầu đen.

Về mặt nạ đất sét, chúng ta không thể không nhắc đến sản phẩm của Innisfree. Mặt nạ có dạng tuýp với thành phần chính là tro núi lửa của đảo Jeju giúp loại bỏ các tế bào chết và cân bằng độ pH trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất trà xanh, quả cam và hoa lan có tác dụng chống ô xy hóa và kháng khuẩn cho da. Giữ mặt nạ trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Lưu ý, không nên để sản phẩm trên da quá lâu vì khi khô lại, đất sét sẽ hút hết nước trên da.

ORIGINS ORIGINAL SKIN RETEXTURIZING MASK WITH ROSE CLAY

Mặt nạ đất sét hồng Origins Original được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm có thành phần chính là đất sét hồng vùng Địa Trung Hải, tinh chất cây liễu trắng và chiết xuất hạt jojoba giúp tẩy da chết mà không làm khô da. Sau thời gian sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se khít, làn da mịn màng hơn.

kem-dưỡng-da
Mặt nạ đất sét hồng Origins Original được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
kem-dưỡng-da
Sau thời gian sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se khít, làn da mịn màng hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!