Thietbivesinhso1.com- Thiết bị vệ sinh và Thiết Bị Nhà Bếp Chính Hãng Giá Rẻ Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hàng và đến từ các thương hiệu số 1 về chất lượng trên thị trường, bạn có thể tham khảo ngay những sản phẩm tại Thietbivesinhso1.com.

Các sản phẩm Thiết Bị Vệ Sinh số 1 cung cấp cho người tiêu dùng hiện nay là các sản phẩm đa dạng và đem lại cho khách hàng những mặt hàng chất lượng cao cấp đến bình dân, phục vụ được các nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Thiết bị vệ sinh số 1 cũng là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các tên tuổi cao cấp, đến từ các thương hiệu top đầu như Thiết bị vệ sinh Inax, Viglacera và Caesar..

Những mẫu thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu lớn mà Thietbivesinhso1 cung cấp là các sản phẩm thiết yếu được đa số người tiêu dùng Việt quan tâm, hầu hết các sản phẩm mà địa chỉ này cung cấp là các sản phẩm cần có để trang bị một phòng tắm thiết kế đẹp, hiện đại như: Thiết bị phòng tắm vòi rửa, sen vòi, thiết bị phòng vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, bồn rửa, Phụ kiện phòng vệ sinh v.v..

 

Dưới đây là các sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi bật được Thietbivesinhso1.com cung cấp mang lại giá trị sử dụng cao và làm hài lòng khách hàng:

Thiết Bị Vệ Sinh INAX

  • Tập đoàn LIXIL có bề dày lịch sử gần 90 năm phát triển và thành công để trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Thương hiệu thiet bi ve sinh INAX  là nền tảng của tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa,vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng.
  • Tháng 1 năm 1998 nhà máy đầu tiên tại Việt Nam (VINAX) bắt đầu hoạt động, cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao mang nhãn hiệu nội thất phòng tắm INAX. Đến nay tại Việt Nam, LIXILVIET NAM đã và đang đầu tư 100% vốn và công nghệ tổng trị giá gần 170 triệu USD với nhiều nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu… Với Quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của các nhà máy được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Nhật Bản JIS (Japanese Industrial Standard). Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một ngôi nhà và một không gian sống toàn diện với thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX, từ vật liệu xây dựng, gạch ốp trang trí đến các thiết bị cho phòng vệ sinh, nhà bếp, phòng tắm, bình nước nóng, cabinnet,tủ bếp….
  • Sau nhiều năm đi vào hoạt động, đến nay LIXIL VIET NAM đã trở thành một thương hiệu mạnh và phát triển vượt bậc. Sự tin tưởng và thỏa mãn của khách hàng đối với thiết bị phòng tắm INAX là sự thành công của chúng tôi trong thời gian qua cũng như trong tương lai.
  • Năm 2016, INAX Vietnam kỷ niệm 20 năm thành lập và cho ra mắt hàng loạt sản phẩm sứ AQUA CERAMIC với cam kết 100 năm trắng sáng cùng INAX. Đây là bước tiến mạnh mẽ của hãng trong cải tiến kỹ thuật men sứ trong khả năng chống bám bẩn.

 

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Tổng công ty thiết bị vệ sinh Viglacera – CTCP là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam cả về năng lực sản xuất, loại  hình, mẫu mã và chất lượng sản phẩm đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp. Là một thương hiệu quốc gia cung cấp sản phẩm cho ngành nội thất cho nhà vệ sinh.

 

Sản phẩm thiet bi ve sinh Viglacera có nên dùng không, có tốt không? Theo thống kê báo cáo của hãng thì sản phẩm đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dân Việt Nam và tiếp cận đến thị trường cao cấp, năng lực sản xuất sản phẩm sứ tương đương với 10% năng lực sản xuất toàn ngành. Sen vòi là sản phẩm phụ trợ và được đồng bộ hóa cùng với nhóm sứ vệ sinh truyền thống và tạo nên giá trị gia tăng cho các sản phẩm sứ vệ sinh.

 

Thiết bị vệ sinh Caesar

  • Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được thành lập năm 1996, là công ty 100% vốn Đài Loan, đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm. Hiện nay xưởng sản xuất chính đặt tại Đồng Nai có diện tích 141.277m2, cùng 3 công ty chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và hệ thống phân phối khắp toàn quốc.
  • Caesar luôn không ngừng đầu tư nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị cũng như những nghiên cứu công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Do đó chất lượng sản phẩm của thiết bị phòng tắm caesar ngày càng được cải thiện tốt hơn, nổi bật hơn. 
  • Caesar luôn tạo ra các thiết bị vệ sinh trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất. Mọi chi nhánh sản xuất của caesar đều đạt chứng nhận ISO 9001 : 2010. Nội Thất Phòng Tắm Caesar liên tục đầu tư cho các nghiên cứu của mình để nâng cấp các thiết bị vệ sinh. Giúp làm thoả mãn tốt hơn mọi nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng mà caesar đang hướng tới. 
  • Thiết Bị Nhà Vệ Sinh Caesar hiện đang cung cấp cho người tiêu dùng trên thị trường những sản phẩm thiết bị vệ sinh như : bồn cầu caesar, bồn tắm caesar, sen vòi caesar, bộ thiết bị vệ sinh caesar cao cấp,… Trong đó có các thiết bị công nghệ cao tiêu biểu phải kể đến như : bồn cầu caesar không dùng nước với khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Cũng như tạo ra các sản phẩm thân thiện nhất với môi trường và người dùng.

 

Để tham khảo những mẫu thiết bị vệ sinh chất lượng và có trải nghiệm mua sắm tin tưởng, giá trị sử dụng tương xứng với giá tiền, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng của Thietbivesinhso1. Những thông tin liên hệ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh thiết yếu, giá thành hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập bình dân trên thị trường hiện nay:

 

Thông tin liên lạc Thietbivesinhso1:

 

Đối Diện Số 103 Ngọc Đại – Đại Mỗ – Nam Từ LIêm – Hà Nội

TỔNG KHO ANH THẮNG : 024.3993.7772 — 0945.907.772 ( Có Zalo – online 24/7 )

Địa chỉ Mail: gach.villahome@gmail.com

 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!