Thời đại mới của nhiệt kế: Nhiệt kế thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc nhiệt kế thông minh của Kinsa không những cho phép đo nhiệt độ mà không cần tiếp xúc trực tiếp với người đo, đồng thời cho khả năng kiểm soát, chẩn đoán bệnh của người bệnh thông qua các số liệu đo được.

Thời đại của Công nghệ thông minh đã ra đời dẫn tới sự ra mắt của những vật dụng thông minh, mà khởi đầu với điện thoại thông minh, rồi đến máy tính thông minh, đồng hồ thông minh, tivi thông minh…và đến giờ là nhiệt kế thông minh

Với việc cho ra đời chiếc nhiệt kế thông minh đầu tiên từ 2 năm trước, đến tận bây giờ, Kinsa – hãng sản xuất nhiệt kế, thiết bị y tế hàng đầu của Mỹ đã cho ra đời thế hệ tiếp theo của chiếc nhiệt kế thông minh.

Nếu như dịch cúm, sốt đang hoành hành, và những đứa trẻ “khó tính” khiến việc theo dõi nhiệt độ của các bậc bố mẹ trở nên khó khăn vì chúng luôn chạy đi khắp nơi, hoặc không cho chúng ta đưa chiếc nhiệt kế vào tai, hoặc miệng chỉ vài giây, thì chiếc nhiệt kế thông minh của Kinsa thực sự đã đưa ra biện pháp cho tình trạng này.

Nhiệt kế thông minh của Kinsa

Nhiệt kế thông minh của Kinsa

Nhiệt kế thông minh mới của Kinsa cho phép đo nhiệt độ mà khong gây bất kỳ khó khăn nào cho người bệnh, đặc biệt là những đứa trẻ, bởi lẽ thông quá kết nối không dây giữa smartphone và nhiệt kế Kinsa sẽ cho phép việc đo nhiệt độ được chính xác và dễ dàng hơn rất nhiều.

Rất đơn giản, với việc chỉ cần chạm tiếp xúc với màn hình smartphone, hoặc tiếp xúc một que nhỏ dưới lưỡi của trẻ, ngay lập tức, thông tin về nhiệt độ cơ thể sẽ được chuyển trực tiếp sang nhiệt kế của Kinsa

Tính năng của nhiệt kế thông minh Kinsa

Màn hình hiển thị của nhiệt kế thông minh Kinsa

Màn hình hiển thị của nhiệt kế thông minh Kinsa

Màn hình hiển thị của Kinsa bao gồm các thông tin sau:

+ Nhiệt độ đo được

+ Thời lượng pin còn lại

+ Tín hiệu kết nối với smartphone

+ Biểu tượng (mặt cười/mặt mếu) biểu thị việc đánh giá nhiệt độ trong cơ thể

+ Khả năng lưu trữ kết quả: 50 lần đo gần nhất

Năng lượng sử dụng

Nhiệt kế Kinsa có thể đo bằng nhiều cách khác nhau

Nhiệt kế thông minh của Kinsa được chạy bằng 2 viên pin AA (pin con thỏ thông thường). Kết nối với smartphone thông qua kết nối Bluetooth, cho khả năng chuyển dữ liệu qua lại giữa nhiệt kế và các thiết bị kết nối.

Không giống như nhiều nhiệt kế đo tai khác, nhiệt kế thông minh Kinsa không cần có đầu đo nhiệt độ

Hệ điều hành của nhiệt kế thông minh

Ứng dụng của nhiệt kế Kinsa có thể sử dụng trên hệ điều hành iOS hoặc Android

Ứng dụng của nhiệt kế Kinsa có thể sử dụng trên hệ điều hành iOS hoặc Android

Cấu tạo vật lý chỉ là một nửa những gì cần biết về nhiệt kế thông minh Kinsa, phần quan trọng khác nữa chính là chương trình chạy của nhiệt kế thông minh Kinsa.

Chương trình điều khiển (ứng dụng) của nhiệt kế Kinsa có khả năng tích hợp trên các hệ điều hành iOS hoặc Android

Ứng dụng của nhiệt kế thông minh Kinsa không những cho phép đọc nhiệt độ cơ thể người được đo, mà còn cho phép: chẩn đoán tình trạng sức khỏe thông qua các thông số đo được; Lưu trữ số liệu của những người đo khác nhau qua các lần khác nhau; Người dùng cũng có thể viết các lưu ý, hoặc lưu trữ hình ảnh về số đo nhiệt kế của từng lần đo…

Ứng dụng của nhiệt kế thông minh Kinsa cũng cho phép đưa tới người dùng các thông tin về bênh tật, dịch bệnh đang diễn ra, với việc chia sẽ dữ liệu và đưa tới, hoặc giúp người dùng đăng các thông tin về bệnh, lời khuyên…theo hình thức nặc danh trên hệ thống ứng dụng này, do đó, giúp người dùng có thể theo dõi diễn biến sức khỏe cộng đồng nơi mình sống tốt hơn. Qua đó, giúp người dùng quyết định việc gì nên và không nên làm để bảo vệ sức khỏe tại thời điểm hiện tại

Hiện nhiệt kế thông minh của Kinsa đang được bán lẻ trên thị trường với mức giá 60 USD

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!