Thủ thuật đăng ký nhiều hơn 3 dấu vân tay trên Samsung Galaxy Note 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể đăng ký nhiều hơn 3 mẫu vân tay trên mỗi chiếc Samsung Galaxy Note 4 hay Samsung Galaxy S5

Một trong những tính năng độc đáo và được người dùng đánh giá cao nhất trên Samsung Galaxy Note 4, cũng như Samsung Galaxy S5 là bộ cảm biến vân tay được tích hợp vào nút Home cảm ứng trên thiết bị.

Giống như như trên iPhone 5S hay iPhone 6, chức năng nhận dạng dấu vân tay chủ yếu thay thế cho bàn phím màn hình khóa, giúp người dùng có thể đăng nhập vào thiết bị nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chức năng này cũng được sử dụng vào các mục đích như xác nhận thanh toán PayPal, hay đăng nhập tài khoản của Samsung.

Đi kèm với khá nhiều tính năng độc đáo, nhưng tính năng này vẫn có những giới hạn của nó, điển hình như việc chỉ có thể nhận dạng tối đa 3 dấu vân tay trên mỗi thiết bị. Hoặc ít ra đó là tùy chọn mặc định của mỗi chiếc Galaxy S5 hay Galaxy Note 4. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể đăng ký nhiều hơn 3 dấu vân tay chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây.

– Bước 1: Truy cập vào Settings > Finger Scanner > Fingerprint Manager. Hệ thống sẽ báo rằng bạn chỉ có thể đăng ký tối đa 3 khay bộ nhớ dấu vân tay, hãy tạm thời lờ chúng đi. Trên thực tế với mỗi khay bộ nhớ, bạn có thể đăng ký rất nhiều dấu vân tay.

– Bước 2: Nhấn vào biểu tượng đăng ký dấu vân tay mới. Bạn sẽ được yêu cầu vuốt vào bộ cảm biến 10 lần với cùng một ngón tay. Thông thường bạn sẽ đặt cùng một vị trí với một ngón tay và thiết bị sẽ tự động hủy bỏ thao tác thêm các lựa chọn khác. Tuy nhiên lần này, hãy thử vuốt các vị trí khác nhau của cùng một ngón tay qua bộ cảm biến. Nhớ thay đổi độ gấp và chiều vuốt của ngón tay.

– Bước 3: Sau lần vuốt thứ 10, bạn sẽ được yêu cầu đăng ký thêm 10 lần nữa để gia tăng độ chính xác. Nhấn tiếp vào nút “Register”. Và giờ đây bạn có thể sử dụng một ngón tay khác để thiết bị thực hiện xác nhận. Lại một lần nữa thay đổi vị trí của cùng một ngón tay trong quá trình xác nhận vân tay.

– Bước 4: Cuối cùng của thao tác, bạn đã có thể đăng ký hai dấu vân tay trong cùng một khay bộ nhớ, và đây chính là thủ thuật cho phép bạn có thể đăng ký không giới hạn dấu vân tay trên Samsung Galaxy S5 cũng như Samsung Galaxy Note 4. Hãy lặp lại bước 2 và bước 3 để có thể thực hiện điều này.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!