Thương hiệu bếp từ Giovani có những ưu điểm nổi bật nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Giovani là một trong những sản phẩm vừa cạnh tranh được về giá cả lại có chất lượng rất tốt nên được người tiêu dùng lựa chọn.

Bếp từ Giovani là một thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường Việt từ rất sớm và có bề dày phát triển các dòng sản phẩm gia dụng đặc biệt là thiết bị nhà bếp như bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại.. Bếp từ Giovani là một trong những sản phẩm vừa cạnh tranh được về giá cả lại có chất lượng rất tốt nên được người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội nhất của thương hiệu Giovani trên thị trường bếp điện từ hiện nay:

Bếp từ Giovani sử dụng linh phụ kiện cao cấp

Bếp điện từ Giovani được sản xuất tại Italy nên được áp dụng tất cả những công nghệ hiện đại của Châu Âu như tự động nhận diện vùng nấu, nhận diện kích thước xoong nồi, công nghệ Booster Induction nấu ăn siêu nhanh…Bếp từ nhập khẩu với chức năng Booster có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp gas hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.

Bếp từ Giovani sử dụng mặt kính chịu nhiệt thương hiệu Schott Ceran sản xuất tại Đức dày tới 4mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt.

Bếp sử dụng mâm từ EGO

Mâm từ cũng là một trong những bộ phận đáng được nhắc tới khi nói đến bếp từ Giovani. Sự kết hợp giữa mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO đã tạo nên một chiếc bếp từ hoàn hảo. Mâm từ EGO có độ bền cao, khả năng điều chỉnh nhiệt chính xác và quan trọng nhất là hiệu năng cao, nhờ đó bếp từ Giovani có thể tạo nhiệt mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm điện năng.

 

Bếp từ Giovani có thiết kế sang trọng, tinh tế

Bếp từ Giovani được thiết kế sang trọng, tinh tế với các vùng nấu được bố trí khoảng cách rộng rãi, giúp các nhà nội trợ có nhiều không gian trong quá trình nấu nướng.

bếp từ giovani có tốt không
Bếp từ Giovani có thiết kế bắt mắt, sang trọng trang hoàng cho căn bếp hiện đại

Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với đèn hiển thị dạng LED dễ dàng quan sát và điều khiển. Chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển là bạn đã có thể dễ dàng điều khiển các vùng nấu theo ý muốn của mình.

Bếp từ Giovani có thiết kế quạt mát tăng độ bền, giảm tiếng ồn cho bếp

Để bếp từ hoạt động ổn định và luôn bền bỉ qua nhiều năm tháng, hệ thống tản nhiệt là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng, bếp từ Giovani trang bị quạt tản nhiệt bền bỉ cho cả thân bếp mặt trước và mặt sau của bếp vừa giúp bếp từ nhanh chóng giữ được nhiệt độ an toàn cho bếp đồng thời còn không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến trải nghiệm người sử dụng.

Ngoài ra, bếp từ Giovani còn sở hữu những tính năng vượt trội như nấu ăn siêu nhanh, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, tính năng cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ nấu, tự động nhận diện nồi nấu….

Người dùng có thể yên tâm về chất lượng của bếp từ Giovani qua các tiện ích, chức năng thông minh, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý, chất lượng của bếp từ đã được kiểm nghiệm bởi nhiều người dùng trong suốt 10 năm qua Giovani có mặt trên thị trường.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!