Thương hiệu các loại máy tính bảng phổ biến được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy tính bảng được sản xuất từ những thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu đều sẽ có những ưu điểm nổi trội và giá thành sản phẩm khác nhau.

Khi chọn mua máy tính bảng, người dùng thường chú ý đến yếu tố thương hiệu đầu tiên. Sau đó đánh giá đến yếu tố nhu cầu để cân nhắc sử dụng phù hợp. Các hãng thiết kế và phân phối máy tính bảng hiện nay khá đa dạng. Bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại máy tính bảng được sản xuất từ những thương hiệu nào danh tiếng nhất nhé!

Máy tính bảng Asus

Thương hiệu máy tính đã quá quen thuộc với người dùng công nghệ. Các dòng máy tính cao cấp, cấu hình mạnh, độ bền và tính năng ưu việt, phân khúc giá đa dạng đều được sản xuất từ thương hiệu danh tiếng này.  Máy tính bảng Asus đều chạy hệ điều hành android đáp ứng nhu cầu sử dụng ứng dụng tiện ích của người dùng. Cấu hình máy cao, kích thước màn hình đa dạng. Tích hợp camera chụp ảnh, quay phim sắc nét và chân thực nhất.

Các loại máy tính bảng thương hiệu AsusTính năng mới không ngừng được tích hợp: gọi điện, nhắn tin, kết nối 3G hay wifi tốc độ cao. Thời lượng pin lớn, chất lượng pin ổn định mang đến giá trị sử dụng lâu dài. Mức giá tầm trung càng làm tăng thêm giá trị và đánh giá của người dùng đối với các dòng máy tính bảng của Asus.

Máy tính bảng Apple

Đây là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực máy tính bảng xuất hiện từ những thời kỳ đầu. Dòng máy này được đánh giá cao về độ ổn định, chạy hệ điều hành Ios. Tính năng thiết bị không ngừng được cải tiến về kết nối tốc độ cao, hiệu suất xử lý và cấu hình khủng, kho ứng dụng lớn, tốc độ xử lý thông tin cao.

Máy tính bảng AppleMáy có cấu hình cứng cùng thiết kế đẹp mắt, luôn thời thượng và dẫn đầu các thiết bị công nghệ. Có thể nói, mỗi thời điểm iPad ra mắt là sự đột phá mới trong thiết kế cùng cấu hình và tính năng. Sự đa dạng kích thước màn hình, chất lượng hình ảnh cùng độ phân giải màn hình trong mức chất lượng cao nhất. Thời lượng pin cực khủng có thể đánh giá là trâu so với nhiều thương hiệu. Tuy nhiên giá thành các loại máy tính bảng iPad khá cao, nằm top phân khúc sản phẩm cao cấp.

Máy tính bảng Samsung

Thương hiệu máy tính hàn quốc nổi tiếng trên toàn thế giới với nhiều giải pháp công nghệ như: điện thoại thông minh, máy tính, thiết bị và phụ kiện di động, tablet… Các loại máy tính bảng Samsung là một trong những ông lớn dẫn đầu công nghệ sử dụng hệ điều hành android. Sản phẩm của hãng này có cấu hình máy mạnh mẽ, bộ chip và vi xử lý cấu hình cao. Mang đến tốc độ chạy chương trình mượt mà, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng. Hãng không ngừng cải tiến các đời máy cùng thiết kế mang đến nhiều lựa chọn mới cho người dùng.

Máy tính bảng SamsungDòng sản phẩm tablet của Samsung đều ưu tiên thiết kế sự thanh mảnh, sang trọng, kiểu dáng thời trang. Chất lượng và độ bền của máy tính bảng này cũng thuộc top đầu các thương hiệu uy tín. Màu sắc chuẩn chất lượng HD dẫn đầu công nghệ. Độ tương phản trên màn hình nền nổi trội.

Ngoài ra các loại máy tính bảng từ hãng này đều tích hợp camera cao cấp, chất lượng hình đẳng cấp. Sở hữu dàn âm thanh và loa chất lượng, tương thích nhiều dòng nhạc với tần số mang đến trải nghiệm chân thực. Thời lượng pin siêu bền, siêu khủng đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời. Giá thành của máy tính bảng Samsung cũng ở mức khá cao trên thị trường.

Trên đây là ba thương hiệu danh tiếng sản xuất các loại máy tính bảng quen thuộc với mọi người dùng công nghệ. Mỗi hãng có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Do đó hãy cần bằng giữa giá cả và chất lượng sản phẩm để sở hữu một chiếc máy tính bảng từ các thương hiệu phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!