Tiêu chí lựa chọn đèn âm trần thạch cao là gì? Nên mua ở đâu thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn âm trần thạch cao đã, đang và sẽ là kiểu đèn được sử dụng nhiều đặc biệt là các căn hộ, nhà ở hiện đại.

Hiện nay, việc sử dụng đèn âm trần đã và đang trở thành xu hướng thay thế cho các loại đèn thường như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang. Theo các chuyên gia về nội thất thì đèn âm trần thạch cao trong tương lai chắc chắn sẽ được sử dụng rộng rãi hơn nữa đặc biệt là các căn hộ, chung cư hiện đại. Vậy nên nhiều người đang rất quan tâm đến việc nên chọn loại đèn âm trần nào thì tốt. Để giải đáp thắc mắc này bài viết dưới đây sẽ đưa ra những tiêu chí quan trọng để lựa chọn được đèn âm trần thạch cao, chất lượng và phù hợp. 

 

đèn âm trần thạch cao

3 tiêu chí lựa chọn đèn âm trần thạch cao cần biết 

Kích thước, kiểu dáng và thiết kế

Tùy thuộc vào không gian thiết kế nội thất của căn phòng mà người dùng có thể lựa chọn được dạng đèn cho phù hợp. Hiện nay, đèn âm trần thạch cao khá đa dạng từ chất lượng cho đến kiểu dáng vì vậy để có một không gian đẹp bạn cần phải căn cứ vào diện tích phòng, lựa chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp. Bên cạnh đó, thiết kế cũng là một điều bất cứ ai cũng nên chú ý bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới không gian. Thiết kế phù hợp với phong cách decor chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạn nâng tính thẩm mỹ. 

 

Công suất sử dụng 

Hiện nay, đèn âm trần thạch cao có khá nhiều loại với công suất khác nhau từ 3W, 5W, 6W, 7W, 9W, đến 12W hay 18KW. Để chọn được công suất phù hợp cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như diện tích, độ thẩm mỹ của căn phòng hay độ rọi Lux, độ quang thông Lumen của ánh sáng. Để có được những thông số chuẩn nhất về căn phòng mà bạn định sử dụng đèn âm trần thạch cao thì nên nhờ đến sự tư vấn từ các chuyên gia hỗ trợ. 

 

đèn led âm trần

Màu sắc của ánh sáng 

Màu sắc của ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của căn phòng và không gian sống của các thành viên trong gia đình. Đối với các khu vực khác nhau thì sẽ có một màu sáng phù hợp ví dụ cho phòng khách hay phòng ngủ, phòng làm việc. Màu sắc của đèn âm trần thạch cao được quy định bởi nhiệt độ màu Kelvin có các khoảng giá trị từ thấp lên cao tương ứng và được chia ở 3 mức độ cụ thể. Bao gồm: màu sắc ngả vàng (trắng ấm), màu trắng sáng, màu ánh sáng ban ngày. Ngoài ra hiện nay, còn một số loại đèn led âm trần được kết hợp cả 3 loại màu ánh sáng trên vào một đèn duy nhất được gọi là đèn led âm trần 3 màu. 

 

Nên mua đèn âm trần thạch cao ở đâu? Giá bao nhiêu? 

Bên cạnh việc quan tâm những tiêu chí lựa chọn đèn âm trần thì địa chỉ mua uy tín hay giá cả cũng là yếu tố được khá nhiều người quan tâm. Hiện nay, đèn âm trần thạch cao có khá nhiều loại, tùy theo thiết kế, tính năng, thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Loại rẻ nhất trên thị trường vào khoảng 35.000 đến 40.000 đồng, loại tầm trung có mức giá từ 150.000 đến 200.000 đồng và loại cao cấp thường dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng. Nói chung, giá bán của đèn âm trần thạch cao khá phải chăng và phù hợp với những tính năng của chúng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm ở nhiều mức giá khác nhau phù hợp với kinh tế của gia đình. 

đèn led âm trần thạch cao

 

Để tìm mua được đèn âm trần chất lượng, chính hãng đảm bảo về mặt thiết kế, tính năng và cả độ an toàn thì một địa chỉ uy tín đặc biệt quan trọng. Các thương hiệu đèn âm trần thạch cao trong nước hiện nay có thể kể đến như Điện Quang, Philips hay Duhal. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu để có một sản phẩm chất lượng, tư vấn từ các nhân viên và có được mức giá hợp lý. 

 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!