Tìm hiểu tất tần tật về kem chống nắng Chou Chou

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Chou Chou là thương hiệu của Hàn Quốc với 5 tác động kép, giúp mang lại hiệu quả bảo vệ một cách tối ưu nhất. Liệu sản phẩm này có thực sự đáng mong đợi không? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Kem chống nắng Chou Chou là thương hiệu của Hàn Quốc được khá nhiều blogger làm đẹp khen ngợi. Với công dụng “5in1”, liệu sản phẩm này có thật sự chất lượng như lời đồn? Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới dây.

Giới thiệu tổng quan về kem chống nắng Chou Chou

Chou Chou là thương hiệu kem chống nắng bình dân của Hàn Quốc. Sản phẩm mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm cao cấp chỉ với mức giá vô cùng hạt dẻ. Chỉ số chống nắng của dòng mỹ phẩm này là SPF 50+/PA++++. Phù hợp với thời tiết và khí hậu cũng như cường độ bức xạ mặt trời ở Việt Nam.

Sản phẩm được đánh giá với 5 đặc điểm ưu việt bao gồm: nâng tone da, chống thấm nước, ngăn ngừa tia UV, kiềm dầu và làm kem lót.

Bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì của dòng mỹ phẩm này khá giống với dòng kem chống nắng của Innisfree. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá là bao bì của sản phẩm không mấy nổi bật như các đối thủ khác.

Texture

Kết cấu kết ở dạng cream, lỏng dễ thấm nhanh vào da và cho cảm giác mềm mại hơn khi thoa. Để kem thẩm thấu thì mất khá là nhiều thời gian và kem nâng tone cũng tương đối nhiều. Do đó, có thể giúp che đi một vài vết thâm nhỏ do mụn hoặc thâm mắt.  

Kem chống nắng Chou Chou có thực sự tốt không?
Kem chống nắng Chou Chou có thực sự tốt không?

Thành phần và công dụng

Màng lọc UV của dòng kem chống nắng này bao gồm: Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Hai hoạt chất này  có thể ngăn cản các tia có bước sóng từ 380,000 – 400,000 nm. Vì là hoạt chất chống nắng vật lý nên cực kì an toàn và lành tính đối với da mụn, mặt khác, sản phẩm còn bền vững dưới ánh nắng mặt trời. Nhược điểm của hai hoạt chất này là khi sử dụng sẽ tạo lớp màng trắng trên da tạo cảm giác khó chịu.

Một số thành phần thiên nhiên khác của sản phẩm như:

Shea Butter: Chứa vitamin và khoáng chất, giúp se khít lỗ chân lông và phục hồi vùng da bị tổn thương. Loại bơ hạt mỡ này được chiết xuất từ cây hạt dầu với nhiều vitamin có lợi cho da.

Tinh dầu hướng dương: Giàu vitamin A, C, D, E có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, tinh dầu hướng dương còn có tác dụng ngừa oxy hóa và ngăn cản tác hại của tia UVA.

Trà xanh: Trong trà xanh có hạt chất kháng viêm, giúp bảo vệ da khỏi mụn ẩn, làm dịu da sau khi đi ngoài trời nắng.

Allantoin: Ngăn ngừa các tác nhân có hại tác động lên bề mặt da, bảo vệ các vùng da bị tổn thương. Dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa.

Thành phần kem chống nắng Hàn Quốc Chou Chou
Thành phần kem chống nắng Hàn Quốc Chou Chou

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng

Khả năng nâng tone

Kem tạo một lớp nền trắng trên da nên lộ vân kem khi sử dụng. Do đó, sản phẩm được khuyên dùng với những ai có tone da trung bình đến sáng. Và khi thoa thì bạn nên thoa thêm cả phần cổ để tránh tình trạng tone da mặt và da cổ không trùng nhau.

Kháng nước

Khả năng kháng nước của sản phẩm được đánh giá ở mức trung bình. Kem vẫn trôi khi gặp mồ hôi và cường độ nước mạnh hoặc thường xuyên. Do đó, bạn không nên sử dụng dòng kem này khi đi biển hoặc đi bơi.

Ngăn tia UV

Khả năng chống nắng của sản phẩm này cực kì cao nhờ màng lọc vật lý bền vững dưới ánh nắng. Đây là điểm mạnh giúp da bạn được bảo vệ một cách tốt nhất khi tiếp xúc với ánh mặt trời.

Kem lót trang điểm

Sản phẩm có thể được sử dụng thay thế cho kem lót khi trang điểm. Da mịn màng hơn và đều màu hơn trước khi make up.

Kiềm dầu

Có tác dụng kiềm dầu  nhưng chỉ ở mức trung bình và  khi dùng vẫn đổ dầu ở vùng chữ T. 

Đánh giá kem chống nắng Hàn Quốc Chou Chou
Đánh giá kem chống nắng Hàn Quốc Chou Chou

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!