Tìm hiểu về máy chà nhám rung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy chà nhám rung thì những thông tin dưới đây có hể giúp ích cho bạn.

Trong số các dòng máy chà nhám có mặt trên thị trường thì máy chà nhám rung là một trong những dòng máy có ứng dụng rộng rãi và được sử dụng phổ biến nhiều trên thị trường hiện nay.

máy chà nhám rung

1. Máy chà nhám rung là gì?

Máy chà nhám rung hay còn gọi là máy chà nhám quỹ đạo, là dòng máy chà nhám có mặt chà nhám hình vuông hoặc chữ nhật. Điều này cho phép chà nhám có quỹ đạo, và có thể đi vào các vị trí góc cạnh một cách dễ dàng hơn.

Thiết kế mặt đế chà nhám hình vuông hoặc chữ nhật giúp máy chà nhám rung gia công chà nhám trên góc và các cạnh của sản phẩm. Trong hai thiết kế thì máy chà nhám rung ra đời trước, thiết kế đơn giản hơn và ít tốn kém chi phí hơn. Máy được thiết kế khi gia công chà nhám, bề mặt chà nhám dao động rất nhanh trong các vòng quỹ đạo nhỏ.

2. Ưu nhược điểm của máy chà nhám rung

So với các dòng máy chà nhám có mặt trên thị trường thì máy chà nhám rung có những ưu nhược điểm như sau:

– Ưu điểm máy chà nhám rung

Tính năng tốt nhất của máy chà nhám quỹ đạo là thiết kế hình vuông, hình chữ nhật của nó, cho phép nó gia công chà được trong các góc và lên trên các cạnh. Ngoài ra, đối với giấy nhám bạn cũng có thể sử dụng giấy nhám với nhiều kích thước khác nhau cắt theo kích thước của mặt đế để sử dụng. Chứ không phải đúng quy cách kích thước được sản xuất so với khi sử dụng máy chà nhám quỹ đạo ngẫu nhiên.

Máy chà nhám quỹ đạo không loại bỏ quá nhiều vật liệu. So với việc chà nhám bằng tay hoặc sử dụng máy chà nhám đai, máy chà nhám rung gia công để lại vết xước hằn sâu hơn, nếu không cẩn thận sẽ làm hỏng hoặc xấu bề mặt sản phẩm. Hiệu suất chà nhám và biên dạng vết xước chà nhám khi gia công là khác nhau tùy theo thiết kế của mỗi hãng khác nhau. Vì vậy, bạn cần kiểm tra, test hiệu suất và biên dạng vết xước của các loại máy trước khi áp dụng vào công việc thực tế

máy chà nhám rung

– Nhược điểm của máy chà nhám rung

Nhược điểm chính là việc các chà nhám rung gia công thường để lại các vết xước chà nhám dễ thấy hơn so với máy đánh chà nhám quỹ đạo ngẫu nhiên. Một nhược điểm khác là máy chà nhám rung không loại bỏ nhiều vật liệu. Ngoài ra, máy chà nhám rung có thiết kế kẹp giấy nhám tại chỗ lại không thuận tiện, gây tốn thời gian khi tháo lắp giấy nhám.

Máy chà nhám quỹ đạo rất tiện dụng cho những nơi mà máy chà nhám quỹ đạo ngẫu nhiên không thể gia công hoặc khi chỉ cần chà nhám nhẹ. Máy chà nhám rung sử dụng chà nhám chuẩn bị một bề mặt để sơn hoặc lớp sealing, hoặc để chà nhám phá một lớp sơn. Chúng cũng phù hợp khi bạn chà nhám tinh sàn gỗ và cần phải đi dọc theo ván chân tường và vào các góc.

máy chà nhám rung
This is the image description

3. Máy chà nhám rung giá bao nhiêu tiền?

Giá bán của máy chà nhám rung dao động ừ 600,000 đồng tới 2 triệu đồng. Mức giá này ở mức trung bình đối với mộ dòng máy chà nhám cầm tay trên thị trường hiện nay.

Người sử dụng có thể cân nhắc lựa chọn máy chà nhám rung của các thương hiệu như Bosch, Makita, Maktec…đây đều là các thương hiệu máy chà nhám chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng. Sự bền bỉ, và tiết kiệm các chi phí vận hành cũng là ưu điểm vượt trội của các dòng máy chà nhám này.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy chà nhám rung trên thị trường đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!