Tìm hiểu về máy chà sàn: có những loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp hữu dụng, máy chà sàn đang ngày càng phổ biến trong công việc vệ sinh các không gian sàn lớn.

Máy chà sàn là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với những người làm nghề dịch vụ vệ sinh, bởi lẽ dòn máy này giúp trà sạch các lớp cáu bẩn trên sàn nhà, đặc biệt hữu dụng đối với việc vệ sinh tại các tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trường học…

Vậy máy chà sàn có cấu tạo như thế nào và hoạt động ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy chà sàn

1. Máy chà sàn là gì?

Máy chà sàn là một thiết bị vệ sinh có tính năng chà sạch sàn nhà, giúp sàn sáng bóng mà không bị trầy tróc, đồng thời mang tới mỹ quan cho không gian. Máy chà sàn có tên tiếng Anh là Floor Cleaning Machine.

Trước khi có sự ra đời của máy chà sàn mọi người phải dùng phương pháp thủ công để vệ sinh các sàn nhà. Với sự có mặt của máy chà sàn, không chỉ những nhân viên lao công giảm bớt công sức mà bề mặt sàn cũng sạch đều hơn và năng suất lao động cũng tốt hơn.

Máy chà sàn thường chỉ được đầu tư bởi những người làm nghề dịch vụ vệ sinh, và thường thì các tòa nhà sẽ thuê máy chà sàn thay vì đàu tư mua máy chà sàn vì tần suất sử dụng không nhiều.

2. Có những loại máy chà sàn nào?

Để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau thì máy chà sàn cũng được chia thành nhiều loại, cụ thể:

– Máy chà sàn đơn

Đây là dòng máy chà sàn có thiết kế nhỏ gọn, có thể làm sạch mọi ngóc nghách một cách linh hoạt,. Với thiết kế nhỏ gọn cùng bánh xe đẩy linh hoạt nên khi sử dụng rất linh hoạt. Dẫu vậy, loại này chỉ có thể làm sạch và đánh bóng sàn chứ không hút nước bẩn và bụi bẩn tạo ra khi chà sàn, do đó người sử dụng lại mất thêm một công dọn sàn sau khi chà.

máy chà sàn đơn

– Máy chà sàn liên hợp

Có kích thước tương tự máy chà sàn đơn, tuy nhiên nó bao gồm cả chức năng hút bụi bẩn và nước bẩn tạo ra trong quá trình chà sàn. Do đó sàn nhà sẽ sạch bóng ngay sau khi chà mà không cần mất thêm công đoạn dọn sàn nữa.

máy chà sàn liên hợp

– Máy chà sàn ngồi lái

Là loại máy chà sàn có kích thước lớn, và công suất cũng lớn. Nó là một dòng máy chà sàn liên hợp, tuy nhiên được sử dụng cho các không gian rộng lớn như trung tâm thương mại, các sàn tại sân vận động trong nhà…

Bên cạnh chức năng làm sạch và đánh bóng sàn, thì một số dòng máy chà sàn còn có tích hợp chức năng đánh bóng và mài sàn, giúp đáp ứng các nhu cầu cao hơn trong quá trình vệ sinh.

3. Giá bán máy chà sàn bao nhiêu tiền?

Hiện nay, máy chà sàn có khá nhiều các mức giá khác nhau, cụ thể:

– Giá bán máy chà sàn đơn dao động từ 6-9 triệu đồng

– Giá bán máy chà sàn liên hợp đắt hơn, dao động từ 15 triệu đồng trở lên

– Giá bán máy chà sàn ngồi lái thường dao động trên 100 triệu đồng

Tùy mục đích và khối lượng sàn sử dụng mà người sử dụng có thể cân nhắc để chọn cho mình một dòng máy chà sàn phù hợp đáp ứng nhu cầu.

Ngoài ra, để tiết kiệm túi tiền, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán máy chà sàn uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!