TITAN Z3: Từ quà tặng đính kèm trở thành loa bluetooth được săn đón cuồng nhiệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vốn là chiếc loa đính kèm khi mua Oppo A7, Titan Z3 bỗng nhận được nhiều sự chú ý và rồi trở thành thiết bị âm thanh được các tín đồ săn lùng không ngớt. Vậy nguyên nhân do đâu mà chiếc loa bluetooth được săn đón đến vậy?

Về thiết kế của Titan Z3

Chiếc TITAN Z3 được thiết kế với vẻ ngoài nhỏ gọn, có thích thước cao chỉ 4cm và cân nặng khoảng 200g. Phần vỏ ngoài của loa được thiết kế với chất liệu bằng titanium chống va đập mạnh. Thân loa được phủ một lớp sơn nhám, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và là quà tặng rất có giá trị. Bề mặt loa được được phủ lớp sơn nhám nên cũng tránh được tình trạng bám bẩn trên thân loa.

titan z3

TITAN Z3 có thiết kế nguyên khối và phần đỉnh sẽ phát ra âm thanh. Chiếc loa không được trang bị nhiều nút bấm như những chiếc loa mini khác và chỉ trang bị một cổng kết nối. Tuy chỉ có một cổng kết nối và một nút điều khiển nhưng những thao tác cơ bản vẫn có như:

  • Ấn 1 lần: Để phát/ dừng nhạc
  • Ấn 2 lần: Để chuyển nhạc
  • Ấn 3 lần: Để quay lại bài trước đó.

titan z3

Ngoài ra bạn có thể kết nối với máy tính thông qua cổng USB. Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý tín hiệu đèn của TITAN Z3 để dễ dàng theo dõi kết nối của loa như:

  • Đèn đỏ: Bật (Đang sạc)/ Tắt (Không sạc)
  • Đèn xanh: Nhảy liên tục (Chờ kết nối)/ Nhảy chậm (Đã kết nối)

Nút bấm này có độ nhạy rất tốt và việc bấm cũng diễn ra rất dễ dàng. Phần đế của TITAN Z3 được làm từ chất liệu cao su nên nó giúp tạo được độ bám khi đặt trên các bề mặt phẳng. Ngoài ra, TITAN Z3 còn được trang bị công nghệ Bluetooth 4.1 giúp khả năng kết nối lên tới 10m, bên trong còn được tích hợp micro để đàm thoại 2 chiều.

titan z3

Với kích thước có thể nắm vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn thì bạn có thể dễ dàng đặt TITAN Z3 ở bất cứ đâu trong nhà của mình, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm hay phòng bếp. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một vật trang trí khi không sử dụng đến bởi nó trông rất hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó bạn còn có thể mang theo chiếc TITAN Z3 theo ở những chuyến du lịch hay đến nhà bạn bè với một chiếc túi đựng đi kèm theo thật tiện lợi.

Chất lượng âm thanh của Titan Z3

Mặc dù có kích thước rất nhỏ nhưng chất âm của TITAN Z3 khiến mình cực kỳ ấn tượng bởi hệ thống trầm (bass) được trang bị rất tỉ mỉ. Vì âm thanh sẽ được phát ra từ phần trên của loa nên bạn sẽ nhận được không gian âm thanh lan rộng ra khắp căn phòng của mình.

titan z3

Dải âm bass của TITAN Z3 được chơi rất đầy đặn và ấn tượng. Bass nhiều lượng, được đánh rất chắc, độ nảy tốt. Dải bass này tập trung nhiều vào low bass nên xuống khá sâu. Âm trầm của TITAN Z3 không phải thuộc dạng bùng nổ và lấn át qua các dải khác, thay vào đó, nó được chơi rất chắc chắn và được kiểm soát tốt. Nếu được bạn để vào trong túi đựng để có thể truyền tải âm thanh ấm hơn thay vì để trên một bàn cứng.

Về tổng thể thì chất âm của chiếc loa di dong này khá cân bằng. Dải mid rõ ràng và độ chi tiết tốt, tuy nhiên nó không được sáng sủa mà hơi thiên tối. Dù có kích thước driver bé nhưng âm lượng của nó không phải dạng đùa đâu. Loa bluetooth TITAN Z3 sẽ thể hiện được tốt nhất khi đặt trong các căn phòng có kích thước dưới 24m2.

titan z3Lưu ý:

  • Không sử dụng loa trong môi trường ẩm ướt.
  • Vệ sinh loa bằng khăn lau khô.
  • Không đặt loa ở nơi có nhiệt độ cao.
  • Để bảo vệ an toàn cho bạn, tránh làm rơi loa từ trên cao (vì bên trong loa có pin dung lượng cao).
  • Loa sử dụng tốt nhất trong môi trường khô ráo.
  • Không nên tự ý tháo rời loa.

Hiện tại bạn Titan Z3 đã được bày bán trên thị trường với mức giá 389.000.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore Rave Mini

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore Rave Mini

Là thương hiệu đã nổi tiếng với hàng loạt mẫu loa di động giá rẻ có chất âm trên mức trung bình, Anker tiếp tục không khiến người dùng thất vọng khi tung ra thị trường mẫu loa bluetooth SoundCore Rave Mini. Mẫu loa có chất âm trung bình nhưng nhiều tính năng hay ho đáng chú ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!