Tivi giá dưới 10 triệu hãng nào tốt: Samsung, Sony, LG, Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tivi giờ đây đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Tivi không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là một vật dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn. Bạn có tin rằng mình có thể mua được chiếc tivi giá dưới 10 triệu với thiết kế sang trọng và đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt?

Bạn có thể tham khảo các loại màn hình phổ biến ngày này với nhiều mẫu mã, công nghệ, kích thước, kiểu dáng khác nhau. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn một chiếc tivi ưng ý. 10 triệu không phải là số tiền nhỏ nhưng cũng không phải là đủ để mua được một chiếc tivi được tích hợp vô vàn công nghệ hiện đại. Với chiếc tivi giá dưới 10 triệu, các nhãn hiệu TV tên tuổi mà bạn có thể lựa chọn là LG, Sony, Samsung hay Panasonic.

1. Thương hiệu tivi Sony

Internet Tivi Sony KDL-40W660E 40 inch

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E có thiết kế sang trọng, tinh tế, và phần viền siêu mỏng mượt mà. Cùng với đó, phần chân đế gọn gàng, chắc chắn cũng là một điểm nhấn nổi bật của tivi, mang đến cho căn phòng bạn không gian sang trọng.

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E thiết kế sang trọng, tinh tế, mang đến không gian sang trọng cho căn phòng

Chiếc tivi được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp đem tới cho người xem những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng nhất. Tính năng bảo vệ X-Protection PRO tích hợp trên Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, nó sẽ giữ cho tivi của bạn bền đẹp theo thời gian. Nhờ có bộ bảo vệ này chiếc tivi sẽ hạn chế những tác động của bụi, độ ẩm, sấm sét, sốc điện.

Internet Tivi Full HD Sony 40inch 40W650D

Internet Tivi 40inch Full HD Sony 40W650D là chiếc tivi tầm giá 10 triệu, có thiết kế trẻ trung, đẹp mắt, viền màn hình mỏng tạo cảm giác như hình ảnh tràn ra ngoài. Chân đế tivi chắc chắn, vững trãi tạo sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Internet Tivi 40 inch Full HD Sony 40W650D một chiếc tivi giá dưới 10 triệu sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung

Sony 40W650D trang bị màn hình 40 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) cao gấp 2 lần so với độ phân giải HD giúp mang tới cho bạn những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Chiếc tivi này sử dụng 2 loa có tổng công suất 10W với công nghệ Clear Phase giúp bù đắp hoặc loại bỏ tần số, làm cho âm thanh trở nên trong trẻo, tự nhiên và có thể phát ở nhiều tần số khác nhau. Sony 40W650D, tích hợp nhiều chức năng chia sẻ thông minh, giúp bạn có nhiều cách thức để kết nối giữa tivi và chiếc điện thoại di động của bạn.

Ngoài tìm hiểu một chiếc tivi nhiều tính năng, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức hữu ích tăng tuổi thọ tivi giúp thiết bị của mình gia tăng thời gian sử dụng và tiết kiệm tối đa điện năng trong gia đình

Smart Tivi HD Sony 32 inch 32W610F

Smart Tivi Sony 32W610F là chiếc tivi giá dưới 10 triệu sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế, đáp ứng sở thích nhiều người dùng khác nhau. Tivi có viền màn hình mảnh, mang đến cho bạn cảm giác hình ảnh tràn viền sống động. Tivi có thể đứng vững trên nhiều chất liệu bề mặt phẳng khác nhau với chân đế vững chắc.

Ngoài ra, bạn có thể tối ưu không gian bằng cách treo tường thiết bị, để giải phóng không gian lắp đặt, thích hợp cho các phòng có diện tích nhỏ, hẹp,…

Smart Tivi Sony 32W610F sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế

Với công nghệ HDR, Smart Tivi HD Sony 32W610F, giúp bạn có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình. Kết hợp với công nghệ Dynamic Contrast Enhancer giúp tivi nâng cao độ tương phản, cho phép bạn cảm nhận được sự khác biệt giữa các mảng sáng và tối một cách rõ rệt.

Ngoài ra, Smart Tivi HD Sony 32W610F cho phép bạn chia sẻ nội dung lên màn hình tivi một cách dễ dàng nhờ nhiều cổng kết nối đa dạng được tích hợp. Với cổng HDMI, bạn có thể chia sẻ nội dung từ laptop, PC cá nhân lên màn hình,… Kết nối USB, cho phép người dùng phát trực tiếp các nội dung như: Trình chiếu ảnh, xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ USB mà không cần qua thiết bị chuyển tiếp. Chiếc tivi giá dưới 10 triệu này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị không kém so với các dòng TV khác trên thị trường hiện nay.

Internet Tivi LED Sony 32W600D 32 inch

Internet Tivi LED Sony 32 inch 32W600D với hình dáng mỏng, sẽ hòa quyện vào không gian sống của bạn đến mức hoàn hảo. Với thiết kế vô cùng lý tưởng để treo trên tường, gờ kín đáo và hẹp giúp bạn tập trung hơn vào hình ảnh.

 Internet Tivi LED Sony 32 inch 32W600D có hình dáng mỏng, thon gọn hòa quyện vào không gian sống

Công cụ xử lý X-Reality PRO độc đáo của Sony sẽ phân tích, làm sạch và tinh chỉnh để có được hình ảnh chi tiết cực đẹp. Ngay cả những nội dung phát trực tiếp ở độ phân giải thấp cũng được X-Reality PRO xử lý, làm cho hình ảnh sống động như thật. Khi bạn muốn thưởng thức lại một bộ phim yêu thích, lướt web, xem kênh thể thao hay chỉ đơn giản là xem thử một video trên YouTube, với TV Sony LED Sony 32 inch 32W600D, những mong muốn đó đều trở lên dễ dàng.

2. Tivi LG giá tốt

Tivi HD LG 32 inch 32LH591D

Tivi HD LG 32 inch 32LH591D có thiết kế bắt mắt với ngoại hình mỏng nhưng vẫn toát lên vẻ cứng cáp, chắc chắn. Chân đế được thiết kế lạ mắt không chỉ mang đến sự ấn tượng cho chiếc tivi mà còn giúp nó vững vàng hơn trên mọi bề mặt phẳng. Hình ảnh được trình chiếu trên chiếc tivi giúp người xem không bị cảm giác bó hẹp nhờ có viền màn hình mỏng.

Tivi HD LG 32LH591D với thiết kế chắc chắn, cứng cáp giúp tạo điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn

Tivi HD LG 32LH591D được trang bị hệ thống âm thanh bao quát ba hướng: từ phía trên và bao phủ vòng hai bên. Vì vậy bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn các hiệu ứng âm thanh vòm chuyên nghiệp như tại rạp chiếu phim.

Ngoài ra, chiếc tivi HD LG 32LH591D với hàng loạt các ứng dụng hấp dẫn: Trình duyệt web, Netflix, YouTube, Zing Mp3, Zing TV, VnExpress… giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái, vui vẻ.

Tivi HD LG 32LH591D 32 inch là chiếc tivi giá dưới 10 triệu, gây ấn tượng cho khách hàng không chỉ ở thiết kế chắc chắn, cứng cáp mà còn ở giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

3. Tivi thương hiệu Samsung

Internet Tivi Samsung 32 inch 32J4303

Internet Tivi Samsung 32 inch 32J4303 được thiết kế hiện đại, tinh tế với màn hình phẳng và lớp vỏ bọc màu đen nguyên khối. Chân đế cách điệu thanh mảnh, giúp nâng đỡ tivi vững chắc hơn làm tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

Internet Tivi Samsung 32 inch 32J4303 được thiết kế hiện đại, tinh tế

Chiếc tivi sở hữu màn hình 32 inch, độ phân giải HD kết hợp công nghệ khử nhiễu Digital Clean View và công nghệ Wide Color Enhancer Plus, mang đến những hình ảnh rõ nét và chi tiết. Chiếc tivi còn được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh độc đáo, giúp cho ra các hình ảnh sống động. Các hình ảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà hơn, khắc phục được  tình trạng mờ nhòe nhờ tần số quét 100Hz của chiếc tivi. Internet Tivi Samsung 32J4303 được hỗ trợ cổng kết nối mạng thông qua mạng LAN hoặc bộ phát Wifi không dây cho phép người dùng dễ dàng, nhanh chóng truy cập vào mạng internet để lướt web, xem phim, đọc báo, nghe nhạc trực tuyến,…

4. Tivi thương hiệu Panasonic

TV LED HD Panasonic 32 inch 32E400

TV LED HD Panasonic 32E400 sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt làm không gian căn phòng của bạn trở lên sang trọng hơn. Chiếc tivi với viền màn hình mỏng cho trải nghiệm hình ảnh rộng lớn hơn. Chân đế thiết kế chắc chắn giúp TV đứng vững trên nhiều bề mặt bằng phẳng khác nhau tạo sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

TV LED HD Panasonic 32E400 sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Nguồn: Internet

Panasonic 32E400 với độ phân giải HD 1366 x 768 pixels cho hình ảnh sắc nét, chân thực và chi tiết hơn. Đồng thời TV được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh giúp đem tới  cho bạn những trải nghiệm đầy ấn tượng.

Panasonic 32E400 sử dụng 2 loa với tổng công suất 20W kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio tiên tiến. Các âm thanh được phát ra toàn dải thành nhiều kênh riêng biệt tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh với âm trầm tuyệt vời và chi tiết sẽ đem tới những giây phút giải trí tuyệt vời cho bạn và người thân.

Trên đây là các gợi ý cho những ai đang tìm mua một chiếc tivi giá dưới 10 triệu. Các bạn có thể yên tâm mua những chiếc tivi này. Vì những chiếc tivi được sản xuất bởi những hãng có tên tuổi sẽ kèm theo dịch vụ bảo hành bởi chính nhà sản xuất. Chúc các bạn chọn được chiếc tivi ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 tivi giá dưới 10 triệu đầy đủ tính năng giải trí

7 tivi giá dưới 10 triệu đầy đủ tính năng giải trí

Bạn chỉ có trong tay 10 triệu để chi tiêu cho chiếc tivi sử dụng trong gia đình, có thể thưởng thức những trái cầu sôi động, để thư giãn với những chương trình giải trí, gameshow, phim ảnh... Thế nhưng bạn lo lắng rằng, tivi giá dưới 10 triệu liệu có tốt không, có đáng để mua không.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!