Toner innisfree cho da dầu loại nào là tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi xem loại toner innisfree nào là phù hợp với bạn nhất nhé!

Trong quy trình chăm sóc da của các nàng chắc hẳn không thể thiếu một em toner phải không ạ? Toner là một bước không thể thiếu, toner giúp cho da se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da cũng như ngăn chặn loại bỏ bụi bẩn, các yếu tố bên ngoài môi trường bám vào da mặt của chúng ta. Vì thế, nhà Innisfree đã cho ra đời những loại toner phù hợp với các loại da, trong đó đặc biệt là các loại da dầu và mụn. Dưới đây là bài viết giới thiệu Toner innisfree dành cho da dầu đang được phái nữ ưa chuộng.

Xuất xứ của Toner cho da dầu Innisfree

Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific ở Hàn Quốc, một xứ sở kim chi chuyên về làm đẹp. Nhắc đến Innisfree với một thương hiệu mỹ phẩm đình đám vô cùng chất lượng và vô cùng đa dạng sản phẩm. Có kem dưỡng, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, toner. Đa số các sản phẩm của thương hiệu đình đám này điều có chiết xuất từ thiên nhiên, chính vì thế Toner Innisfree vô cùng an toàn và hiệu quả bởi có nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho các loại da từ da mụn, da khô, da nhạy cảm. Chính vì những lý do đó mà ngay sau khi Toner Innisfree ra mắt thị trường thì được người tiêu dùng vô cùng đón nhận.

Toner cho da dầu Innisfree nào tốt?

Vậy nhà Toner cho da dầu Innisfree cho da dầu có những loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé!

1. Toner Innisfree Green Tea Fresh Skin

Loại toner này gồm có 3 loại, trong đó loại dành cho da đầu được ưa chuộng nhất là loại Toner Innisfree Green Tea Fresh Skin với thành phần được làm từ trà xanh giúp xoa dịu, phục hồi các vết mụn trên da.

Toner Innisfree Green Tea Fresh Skin
Toner Innisfree Green Tea Fresh Skin

Thành phần 

  • Được chiết xuất từ lá trà xanh trên đảo Jeju, có chức năng cấp nước và diệt khuẩn cực kì tốt, ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện. Bên cạnh đó, trà xanh còn có tác dụng ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
  • Chiết xuất từ cây phỉ: thấm sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch và loại bỏ các tế bào chết sâu hơn.
  • Tinh chất lô hội, glycolic acid giữ ẩm cho da luôn mịn màng trắng sáng.

Giá thành sản phẩm

Toner Innisfree cho da dầu Green Tea Fresh Skin có giá: 290.000 vnđ/200ml.

2. Toner cho da dầu Innisfree Jeju Volcanic

Toner Innisfree Jeju Volcanic với chiết xuất từ tro núi lửa, khoáng chất trên đảo Jeju giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho da.

Toner cho da dầu Innisfree Jeju Volcanic
Toner cho da dầu Innisfree Jeju Volcanic

Thành phần

  • Với các chiết xuất từ các nguồn khoáng  thiên nhiên an toàn và có lợi cho sự phát triển khỏe mạnh của da.
  • Chiết xuất từ tro núi lửa, đất sét trên đảo Jeju có khả năng loại bỏ các bã chất nhờn trên da
  • Có chiết xuất từ trà xanh, quýt, quả thanh yên và cây xương rồng giúp đánh bay bụi bẩn từ sâu bên trong, cung cấp và phục hồi sức sống cho làn da.
  • Toner Innisfree cho da dầu mụn với các thành phần khác: water, alcohol, propanediol, volcanic áh, protease, camellia japonica leaf extract,…

Bên cạnh đó, Toner Innisfree Jeju Volcanic không chứa chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chứa dầu khoáng không thành phần từ động vật nên da dầu sử dụng rất an toàn và hiệu quả.

Giá thành sản phẩm

Toner Innisfree cho da dầu Jeju Volcanic có giá khoảng: 350.000vnd/200ml

3. Toner Innisfree cho da dầu Bija Trouble Skin

Toner Innisfree Bija Trouble Skin có tác dụng làm sạch và kiểm soát lượng dầu thừa trên da mặt. đồng thời sát khuẩn nhẹ nhàng, ngăn ngừa mụn và các tác nhân bên ngoài , hạn chế tình trạng mụn tái phát.

Toner Innisfree cho da dầu Bija Trouble Skin
Toner Innisfree cho da dầu Bija Trouble Skin

Thành phần

  • Chứa Salicylic Acid và các loại rượu giúp làm da sạch sâu và mềm mịn sạch khoáng.
  • Chiết xuất từ quả nhục đậu khấu, một nguyên liệu quý trong đông y.
  • Kết hợp với các loại thảo mộc xanh tự nhiên giúp cấp ẩm và ngăn ngừa mụn.

Giá thành sản phẩm

Toner Bija Trouble Skin có giá khoảng: 350.000vnd/200ml

4. Toner Innisfree cho da dầu Green Barley Peeling

Toner Innisfree Green Barley Peeling không chỉ loại bỏ tế bào chết, làm sạch dầu nhờn và dầu thừa mà còn làm trắng sáng da. Đây cũng là một sản phẩm mới ra mắt trong năm nay. Toner ở dạng nước lỏng cực kì, có hương thơm nhẹ nhàng, khi sử dụng không hề gây cảm giác nặng mặt mà còn thấm nhanh vào da.

Toner Innisfree cho da dầu Green Barley Peeling
Toner Innisfree cho da dầu Green Barley Peeling

Thành phần

  • Chiết xuất từ mầm lúa mạch lên men xanh có hàm lượng cao chứa ba loại chất AHA tự nhiên và BHA làm sạch và loại bỏ tế bào chết.
  • Chất xơ và protein trong lúa mạch giúp da mềm mượt, ẩm mịn mà không hề gây khô da

Giá thành sản phẩm

Toner cho da dầu Innisfree Green Barley Peeling có giá khoảng: 330.000vnd.

Trên đây là một số thông tin của Toner cho da dầu Innisfree dành cho da dầu, với những thông tin vô cùng bổ ích hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một em Toner phù hợp da mình nhé. Nếu có thắc mắc cần chúng tôi giải đáp đừng chần chừ mà hãy liên lạc với chúng tôi nha!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!