Tổng hợp 8 máy in hóa đơn Xprinter giá rẻ tốt cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in hóa đơn Xprinter có thiết kế nhỏ gọn, các tính năng vượt trội cùng mức giá rẻ phù hợp với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ hoặc chuỗi nhà hàng, siêu thị.

1. Giới thiệu về thương hiệu Xprinter

Xprinter là một thương hiệu uy tín đến từ Trung Quốc, chuyên cung cấp các dịch vụ máy in hóa đơn hoặc máy in tem nhãn mã vạch có thiết kế hiện đại, được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp và có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Các sản phẩm của thương hiệu Xprinter sử dụng rộng rãi ở hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và có tính ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Kinh doanh bán lẻ, viễn thông, tài chính ngân hàng, vận tải, y tế,…

Ở thị trường Việt Nam, thương hiệu Xprinter phân phối các sản phẩm và thiết bị như: Máy in hóa đơn 58mm, máy in hóa đơn 80mm, máy in di động, giấy in nhiệt, máy POS bán hàng, máy in tem nhãn,…

Thương hiệu Xprinter chuyên cung cấp các thiết bị in hóa đơn và in tem nhãn mã vạch có thiết kế hiện đại
Thương hiệu Xprinter chuyên cung cấp các thiết bị in hóa đơn và in tem nhãn mã vạch có thiết kế hiện đại

2. Tổng hợp 8 máy in hóa đơn Xprinter giá rẻ tốt nhất trên thị trường

Máy in hóa đơn Xprinter không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn được trang bị các tính năng nổi bật có thể hỗ trợ xuất hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác, giúp công việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn. Nếu người tiêu dùng cần tìm mua máy in bill Xprinter có chất lượng tốt nhằm phục vụ cho công việc của mình thì dưới đây là top 8 máy in hóa đơn Xprinter giá rẻ tốt nhất trên thị trường mà khách hàng có thể tham khảo.

2.1. Máy in hóa đơn di động Xprinter XP-P101

Giá máy in hóa đơn từ 1 – 2 triệu đồng.

Máy in hóa đơn di động Xprinter XP-P101 thuộc dòng máy in hóa đơn mini có kích thước cầm tay vô cùng nhỏ gọn, sử dụng công nghệ in truyền nhiệt, được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0, dung lượng pin 2000mAh và có thể truyền dữ liệu trong phạm vi 10m. Bên cạnh đó, máy in hóa đơn cầm tay Xprinter còn được thiết lập các thông số kỹ thuật như sau:

  • Tốc độ in: 70mm/giây.
  • Độ phân giải: 203dpi.
  • Mật độ điểm: 384 điểm/dòng.
  • Khổ giấy in: 58mm.
  • Phông chữ: GB18030.

2.2. Máy in hóa đơn Xprinter XP-P210

Giá máy in hóa đơn từ 1.4 – 2 triệu đồng.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-P210 được tích hợp 2 chế độ in là in decal nhiệt và in hóa đơn nhiệt với tốc độ in nhanh chóng và có thể in được nhiều phông chữ khác nhau. Ngoài ra, máy in nhiệt bluetooth Xprinter còn được trang bị cổng sạc/ USB dạng type-C thông dụng, dung lượng pin lên đến 2500mAh có thể sạc đầy trong 4 tiếng, công nghệ bluetooth 4.0 hoạt động tốt trong bán kính 10m, cùng nhiều tiện ích khác.

  • Hỗ trợ in ảnh, mã vạch 1D và 2D.
  • Sử dụng giấy in nhiệt khổ 58mm.
  • Tốc độ in: 90mm/giây khi in hóa đơn và 101mm/giây khi in decal.
  • Độ phân giải: 203dpi.
  • Mật độ điểm: 384 điểm/dòng.
  • Được trang bị cổng sạc và USB type-C.
Máy in hóa đơn Xprinter XP-P210 có kích thước cầm tay nhỏ gọn vô cùng tiện lợi
Máy in hóa đơn Xprinter XP-P210 có kích thước cầm tay nhỏ gọn vô cùng tiện lợi

2.3. Máy in hóa đơn Xprinter XP-P800

Giá máy in hóa đơn từ 1.5 – 2.5 triệu đồng.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-P800 là loại máy in hóa đơn cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, thích hợp với những công việc như thu phí di động, giao hàng nhanh, bán hàng ngoài trời,…

  • Máy in hoá đơn mini Xprinter sử dụng khổ giấy 80mm, kết nối thông qua USB hoặc Bluetooth và có thể hỗ trợ nhiều phông chữ khác nhau.
  • Thiết bị này có tốc độ in 50mm/giây với độ phân giải 203dpi.
  • Không những thế, máy in bill Xprinter XP-P800 có thể hoạt động tốt trong bán kính 10m với dung lượng pin 2000 mAh và đầu in có độ bền 50km.

2.4. Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH

Giá máy in hóa đơn từ 600.000 – 800.000 đồng.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH là một trong những chiếc máy in hóa đơn Xprinter giá rẻ tốt nhất trên thị trường. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng trong nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy in hóa đơn nhiệt Xprinter được trang bị tốc độ in cực nhanh lên đến 90mm/giây, cổng USB tiện dụng, font chữ đa dạng và sử dụng khổ giấy 58mm giúp công việc thanh toán và xuất hóa đơn được diễn ra nhanh chóng.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian từ nhỏ nhắn đến rộng lớn
Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian từ nhỏ nhắn đến rộng lớn

2.5. Máy in hóa đơn Xprinter XP-C58N

Giá máy in hóa đơn từ 1.4 – 1.7 triệu đồng.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-C58N có đầu in nhiệt Epson của Nhật Bản có độ bền đầu in lên đến 100km cùng motor công nghệ tiên tiến mang đến hiệu suất cao mà không tạo tiếng ồn lớn. Đặc biệt, máy in bill Xprinter còn được trang bị dao cắt tự động, có độ bền lên đến 500.000 lần vô cùng tiện ích.

  • Tốc độ in: 90mm/giây.
  • Mật độ điểm: 384 điểm/dòng.
  • Khổ giấy in: 58mm.

2.6. Máy in hóa đơn Xprinter A160M

Giá máy in hóa đơn từ 1 – 1.5 triệu đồng.

Máy in hóa đơn Xprinter A160M là sự lựa chọn lý tưởng cho các mô hình kinh doanh bán lẻ, các cửa hàng thời trang, siêu thị, rạp chiếu phim, quán café,… Máy in hóa đơn giá rẻ này được trang bị đầu in nhiệt Nhật Bản có độ bền lên đến 100km, kết nối bằng USB, dao cắt bền bỉ lên đến 1 triệu lần cùng các thông số như sau:

  • Tốc độ in: 160mm/giây.
  • Mật độ điểm: 512 – 576 điểm/dòng.
  • Khổ giấy in: 80mm.
  • Font chữ đa dạng.
Máy in hóa đơn Xprinter A160M có tốc độ in lên đến 160mm/giây giúp việc in hóa đơn diễn ra nhanh chóng hơn
Máy in hóa đơn Xprinter A160M có tốc độ in lên đến 160mm/giây giúp việc in hóa đơn diễn ra nhanh chóng hơn

2.7. Máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP-V320L

Giá máy in hóa đơn từ 1.2 – 2 triệu đồng.

Máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP-V320L có thể tương thích được với nhiều hệ điều hành như Windows, OPOS, Linux, Android, Mac,… Là một trong những chiếc máy in bill tốt nhất của thương hiệu Xprinter, thiết bị sở hữu đầy đủ các tính năng tiện ích giúp tiết kiệm đáng thời gian thanh toán và xuất hóa đơn của khách hàng như:

  • Tốc độ in lên đến 200mm/giây.
  • Mật độ điểm: 576 điểm/dòng.
  • Kết nối thông qua cổng USB hoặc mạng LAN.
  • Dao cắt tự động có 1.5 triệu lần cắt.
  • Đầu máy in có tuổi thọ 150km.

2.8. Máy in hóa đơn Xprinter XP-D300H

Giá máy in hóa đơn từ 1.9 – 2.5 triệu đồng.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-D300H có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vì không chỉ in được hóa đơn mà sản phẩm còn có thiết lập in order nước, order bếp hoặc quầy bar.

Máy in bill Xprinter được trang bị dao cắt tự động có độ bền lên đến 1.5 triệu lần cắt, tốc độ in 300mm/giây, hỗ trợ in mã QR, có khả năng kết nối với mạng LAN, USB, COM và tương thích với nhiều hệ điều hành như LINUX, Windows, MacOS, Android,…

Máy in hóa đơn Xprinter XP-D300H vô cùng đa năng vừa in được hóa đơn, vừa in được order bếp và mã QR
Máy in hóa đơn Xprinter XP-D300H vô cùng đa năng vừa in được hóa đơn, vừa in được order bếp và mã QR

3. Kết luận

Trên đây là 8 máy in hóa đơn Xprinter giá rẻ chính hãng có thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng hữu ích mà khách hàng có thể tham khảo. Khi mua máy in hóa đơn Xprinter, người tiêu dùng cần lưu ý là mức giá được đề cập phía trên được cập nhật vào tháng 10/2023 và có thể được thay đổi dựa trên chính sách của cửa hàng hoặc các yếu tố thị trường khác. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn trước khi mua hàng để biết được mức giá chi tiết cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ mang đến những thông tin hữu ích để khách hàng tham khảo và lựa chọn được chiếc máy in hóa đơn giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!