Top 10 chảo rán điện công nghiệp chống dính đa năng giá chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chảo điện là một đồ dùng gia dụng ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng và sự tiện lợi. Tuy nhiên, để chọn được một chảo điện tốt lại điều không hề dễ dàng. Hãy để Websosan gợi ý cho bạn 7 hãng chảo rán điện công nghiệp đa năng được nhiều chị em nội trợ tin dùng hiện

1. Đánh giá chảo rán điện từ TVS Eco có tốt không

1.1. Ưu điểm

  • Chất liệu nhôm, giúp hấp thụ nhiệt nhanh và giữ nhiệt tốt
  • Có thể sử dụng trên cả bếp gas và bếp từ
  • Giá cả hợp lý
  • Thiết kế đẹp mắt, có lớp chống dính, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng

1.2. Nhược điểm

  • Không tương thích với mọi loại bếp từ cho nên bạn cần phải lựa chọn chảo sao cho sử dụng tương thích với bếp từ của gia đình mình.
  • Ít chức năng khi sử dụng

1.3. Top 3 chảo chiên điện từ TVS Eco

Chảo điện từ TVS Eco 26cm

Sản phẩm chảo rán công nghiệp TVS Eco 26cm là thiết kế với đường kính chảo rộng hơn so với thiết kế trên. Ở sản phẩm này, chảo có đường kính 26cm, có xuất xứ từ Italy, dùng được cho cả bếp gas và bếp từ. Chảo TVS Eco không chứa các chất độc hại, lớp chống dính bằng sứ ngà không biến đổi thành các chất nguy hại cho sức khỏe khi gặp nhiệt độ cao, giúp người nội trợ yên tâm khi dùng sản phẩm. Tay cầm dạng thon dài giúp việc cầm nắm dễ dàng hơn, bạn sẽ không bị mỏi tay trong quá trình nấu nướng.Hiệu suất nhiệt tốt, ít hao phí nhiệt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi nấu ăn. Giá tham khảo: 1.130.000 VNĐ.

Chảo rán điện từ TVS Eco 28cm (Đen)

Nếu như gia đình bạn có đông thành viên thì sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Đường kính lòng chảo lên tới 28cm cho phép bạn nấu thức ăn cho cả gia đình. TVS là một thương hiệu uy tín đến từ Italy, chảo từ TVS Eco 28cm sử dụng công nghệ Ceramic tiên tiến thân thiện với môi trường. Tay cầm được thiết kế chắc chắn. Sản phẩm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của gia đình bạn. Giá tham khảo: 1.440.000 VNĐ.

Chảo điện từ TVS Eco 24cm

Với thiết kế này, chảo rán TVS Eco có đường kính 24cm, chất liệu bằng nhôm có hai màu đen và trắng cho khách hàng lựa chọn. Lòng chảo được phủ một lớp chống dính bằng sứ ngà, giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn nhất là với những món chiên xào đòi hỏi chảo phải có độ chống dính rất cao. Tay cầm của chảo được thiết kế có khả năng cách nhiệt cực tốt, giúp người dùng có thể cầm nắm thoải mái khi nấu mà không lo bị bỏng. Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ.

Chảo điện từ TVS Eco 24cmChảo điện từ TVS Eco 24cm (Nguồn: slatic.net)

2. Chảo điện đa năng Tiross

2.1. Ưu điểm

  • Thiết kế độc đáo
  • Điều chỉnh nhiệt động bằng núm xoay, có khả năng tự ngắt khi trong nồi không có thức ăn
  • Kích thước lớn giúp nấu được nhiều món ăn cho nhiều người
  • Có nhiều chức năng như nấu, xào, luộc…
  • Giá thành rẻ

2.2. Nhược điểm

  • Trọng lượng tương đối cao
  • Phù hợp hơn với những hộ gia đình đông người vì chảo có kích thước tương đối rộng
  • Hoạt động bằng việc kết nối với nguồn điện nên cần thận trọng khi sử dụng tránh để rò rỉ điện gây nguy hiểm

2.3. Top 3 chảo điện đa năng Tiross tốt nhất

Chảo rán đa năng Tiross TS900

Chỉ với 899.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu các loại chảo rán đa năng Tiross giá ưu đãi. Ngoài chức năng chiên xào nấu, còn cho phép bạn chế biến các món nướng như các bếp nướng chuyên dụng. Chảo có hình bầu dục, kích thước 40x30cm. Lòng chảo được phủ lớp chống dính, có thể chiên xào mà không cần sử dụng đến dầu ăn. Công suất đạt 1500W giúp việc nấu ăn nhanh hơn. Bộ phận điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thể thay đổi kiểm soát nhiệt độ chảo cho phù hợp với từng loại thực phẩm.

Chảo điện từ cao cấpChảo điện từ cao cấp  (Nguồn: timemart.com.vn)

Chảo rán đa năng Tiross TS901

Chỉ cần bỏ ra 1.050.000 VNĐ bạn đã có thể mua được sản phẩm chảo rán đa năng tiện dụng chính hãng TS 901, một sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm tuy có kích thước 30x30cm nhỏ hơn so với TS900 nhưng lại có công suất tới 1600W. Chảo có hình vuông, lòng chào có phủ lớp chống dính với lợi ích bất ngờ, có núm xoay giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Có chảo rán đa năng TS901, công việc nội trợ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nồi đa năng 8 in 1 Tiross TS902

Nồi đa năng TS902 có dung tích 0,5L, công suất 1500W có 8 chức năng nấu ăn khác nhau được gói gọn chỉ trong một sản phẩm, tạo nên sự tiện ích cho người sử dụng. Nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh từ 80-240 độ C. Với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách Châu Âu, sản phẩm nồi đa năng TS902 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo ưu tú cho gia đình bạn. Nắp nồi được làm bằng kính chịu lực, giúp bạn có thể quan sát được thức ăn bên trong. Giá mỗi sản phẩm là 1.350.000 VNĐ.

Chảo điện Tiross TS902Chảo điện Tiross TS902  (Nguồn: timemart.com.vn)

3. Chảo rán điện Magic Pan

3.1. Ưu điểm

  • Giá cả thấp
  • Có nhiều tính năng hiện đại
  • Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ
  • Tuổi thọ cao, siêu bền

3.2. Nhược điểm

  • Thiết kế đồ khối không thể tháo rời
  • Cần thận trọng khi kết nối sản phẩm với nguồn điện
  • Chú ý kiểm tra sản phẩm đảm bảo chảo phải thật khô trước khi dùng

3.3. Top 3 chảo Magic Pan tốt nhất

Chảo điện đa năng Magic Pan YL-A4

Sản phẩm được làm bằng hợp kim không bị oxi hóa kích thước chảo là 45 x 13,5cm, trọng lượng chỉ có 2,94 kg. Công suất chảo là 1600W giúp tiết kiệm thời gian khi nấu nướng. Sản phẩm không chứa chất độc hại, có khả năng làm nóng nhanh và giữ nhiệt tốt, tránh hao phí do nhiệt tỏa ra môi trường. Núm điều chỉnh có 5 mức nhiệt cho bạn chọn. Bề mặt chống dính giúp bạn dễ dàng chùi rửa vệ sinh. Giá tham khảo: 399.000 VNĐ.

Chảo điện đa năng rẻ trên thị trường

 

Chảo điện đa năng rẻ trên thị trường (Nguồn: hot.vn)

Chảo điện đa năng Magic Pan YL-A8 Hàn Quốc

Khác với những chiếc chảo thông thường chảo điện đa năng A8 có thể chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau giúp rút ngắn thời gian làm công việc nội trợ. Chảo có thiết kế dạng hình tròn, lòng chảo khá rộng và sâu giúp nấu được thức ăn cho nhiều người cùng lúc. Chảo làm bằng nhôm có độ bền cao, kích thước chảo là 46,8×16,5×34,5 cm. Sản phẩm đang ngày càng được số đông người nội trợ yêu thích chọn lựa. Giá tham khảo: 470.000VNĐ.

Chảo điện đa năng Magic Pan YL-A9 Hàn Quốc

Khi cân nhắc bỏ thêm một chút ít tiền nữa, bạn đã có thể mua sản phẩm chảo chiên điện công nghiệp, giá của sản phẩm là 799.000VNĐ, một mức giá rẻ so với các sản phẩm điện khác. Với chiếc chả này, người thân trong gia đình bạn sẽ được tận hưởng những món ăn ngon lành bổ dưỡng. Ngoài chức năng thông thường chảo còn có thể dùng như một nồi lẩu, hoặc một bếp nướng thậm chí là như một chiếc nồi cơm điện. Chảo A9 có lớp chống dính tốt hơn các loại chảo khác, giúp bạn nấu ăn mà không cần đến dầu ăn. Ngay cả khi rán cá, rán trứng bạn chỉ tốn 1/10 lượng dầu ăn so với các chảo chống dính thông thường.

Chảo điện đa năng tốt nhấtChảo điện đa năng tốt nhất  (Nguồn: giadungre.vn)

4. Chảo điện hiện đại Kangaroo

4.1. Ưu điểm

  • Kiểu dáng hiện đại
  • Có nhiều chức năng
  • Nắp bằng thủy tinh giúp quan sát được thức ăn trong chảo
  • Giá rẻ
  • Chống dính tốt, dễ dàng vệ sinh chùi rửa

4.2. Nhược điểm

  • Không thể tháo rời
  • Chú ý kiểm tra chảo trước khi cắm điện

4.3. Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Chảo điện đa năng Kangaroo KG199

Sản phẩm chảo điện công nghiệp Kangaroo KG199 có kích thước 366x144x331mm, trọng lượng 3kg, công suất 1300W, có tay cầm được thiết kế chắc chắn có khả năng cách nhiệt tốt. Lòng chảo được phủ lớp chống dính bằng công nghệ đặc biệt tiên tiến, nắp kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, có nhiều mức nhiệt cho bạn điều chỉnh. Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Lẩu điện đa năng Kangaroo KG272 4.5L

Sản phẩm có thiết kế tương tự như chiếc lẩu điện đa năng KG800N kể cả về kiểu dáng lẫn màu sắc hoa văn, tuy nhiên lại có dung tích lớn hơn là 4,5L. Lẩu điện đa năng KG 272 có khay hấp đi kèm giúp bạn có thể chế biến cả các món hấp một cách nhanh chóng. Đây sẽ là một sản phẩm cam kết đem lại sự hài lòng cho những người nội chợ. Giá tham khảo: 439.000 VNĐ.

Lẩu điện đa năng Kangaroo KG800N 3.5L (Trắng)

Với dung tích 3,5L, chất liệu làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính. Sản phẩm có nút xoay để điều chỉnh nhiệt độ. Nắp thủy tinh trong suốt, tay cầm chắc chắn, chống nóng khi bưng bê. Sản phẩm có thể nấu các món nấu, xào, chiên… Giá tham khảo: 240.000 VNĐ.

Kangaroo KG800N 3.5L TrắngKangaroo KG800N 3.5L Trắng (Nguồn: shopee.vn)

5. Chảo rán điện Sachu

5.1. Ưu điểm

  • Đa dạng chức năng
  • Kiểu dáng sang trọng
  • Dễ dàng rửa sạch
  • Giá cả phải chăng

5.2. Nhược điểm

  • Không thể tháo rời
  • Chú ý an toàn khi sử dụng với nguồn điện

5.3. Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Chảo điện đa năng Sachu Hàn Quốc (Vàng – Đen)

Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc có kích thước 45x25x14cm, trọng lực 1,2kg. Có 5 mức độ nhiệt để điều chỉnh

Chảo điện Shachu Hàn Quốc

Mỗi chiếc chảo điện công nghiệp Shachu có giá 420.000 VNĐ, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Bề mặt chảo được phủ lớp chống dính có độ chống dính cao, chảo có tính năng nướng như một bếp nướng chuyên dụng, sản phẩm đạt độ an toàn tuyệt đối, không bị chập hoặc giật điện khi đổ nước vào. Chảo có 3 chức năng chính là nấu, chiên, lẩu… có thể chiên trứng mà không cần sử dụng quá nhiều dầu ăn.

Chảo điện đa năng Sachu 3082 chính hãng Hàn Quốc

Chỉ với 455,000 VNĐ nhưng sản phẩm này vẫn có được những tính năng ưu việt như các dòng sản phẩm cao cấp khác. Nhiệt độ từ 0-600 độ C chia thành 6 cấp độ điều chỉnh. Sản phẩm làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, bề mặt được phủ lớp đá hoa cương giúp xào nấu thức ăn dễ dàng. Chảo điện đa năng là dòng sản phẩm hiện đại với 3 lớp chống dính.

Chảo điện đa năng Sachu 3082Chảo điện đa năng Sachu 3082 (Nguồn: giadungviet.vn)

6. Chảo bếp từ Happy Call

6.1 Ưu điểm

  • Giá rẻ nhưng có nhiều chức năng
  • Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
  • Thiết kế mẫu mã hiện đại

6.2 Nhược điểm

  • Nước ở nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến lớp chống dính
  • Không sử dụng được với máy rửa chén
  • Không có giá hấp

6.3 Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Chảo điện đa năng Happy Call TC05 (Đen)

Chảo chống dính Happy Call có cách sử dụng đơn giản, chất liệu bền, màu sắc trang nhã. Có xuất xứ từ Trung Quốc và sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc sản phẩm có 3 tính năng chính là rán, nấu, lẩu. Lớp chống dính có khả năng chống dính cao nên nấu nướng có thể không cần dầu ăn, rất phù hợp với những người ăn kiêng.  Giá tham khảo: 600.000 VNĐ.

Chảo điện Happy call Hàn Quốc

Giá thành siêu rẻ, chỉ với 288.000 VNĐ quý khách đã có thể có được trong tay một sản phẩm chảo chiên điện công nghiệp với nhiều công dụng và tính năng khác nhau. Sản phẩm cao 100mm, kích thước hình vuông 300×300 mm, bề mặt chảo được phủ lớp đá hoa cương giúp tăng khả năng chống dính đồng thời tạo nên sự sang trọng cho chảo. Nhiệt độ tối đa là 200 độ C công suất 1800W giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu ăn cho gia đình. Đó là những yếu tố để giúp người dùng đánh giá chảo điện Happy Call có tốt không.

Chảo điện Happy Call Hàn Quốc (Đen)

Sản phẩm có giá 790.000 VNĐ, chiều cao 7cm , đường kính rộng 30cm, công suất thiết kế 1600W, với 6 mức nhiệt điều chỉnh an toàn và vô cùng tiện lợi. Sản phẩm tiêu thụ điện năng thấp, nấu ăn nhanh, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình. Sản phẩm có thể chế biến đồng thời các món nấu, nướng và lẩu, giúp món ăn giữ đúng hương vị vốn có.

Chảo điện đa năng Happy call uy tínChảo điện đa năng Happy call uy tín (Nguồn: timemart.vn)

7. Chảo rán điện từ Five Stars

7.1 Ưu điểm

  • Thích hợp với nhiều loại bếp
  • Hiện đại và tiện lợi
  • Dễ dàng rửa sạch

7.2 Nhược điểm

  • Ít chức năng
  • Luôn phải để ý thức ăn trong quá trình sử dụng

7.3 Top 3 sản phẩm bán chạy nhất

Chảo rán chống dính Five star FS26

Với thiết kế rộng hơn là 26cm, chảo chống dính Five Star này được bán với giá 270.000 VNĐ, có thiết kế tương tự như sản phẩm FS24. Không chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, tay cầm cách nhiệt tốt, thiết kế dáng tay cầm dễ dàng sử dụng và vô cùng chắc chắn, khó có thể gãy trong quá trình bưng bê khi có thức ăn bên trong.

Chảo rán chống dính Five star FS28

Đây là mẫu thiết kế lớn nhất với đường kính là 28cm giá là 280.000 VNĐ. Mỗi chiếc chảo chống dính FS28 sẽ là một sản phẩm đem lại cho bạn sự tin tưởng và hài lòng. Bề mặt bên  ngoài của chảo là inox có độ bóng cao, bên trong được phủ chống dính, giúp bạn dễ dàng nấu ăn và vệ sinh chảo sau khi dùng.

Chảo rán chống dính Five star FS24

Sản phẩm này có đường kính 24cm thích hợp cho những gia đình ít người, làm bằng chất liệu inox chống oxy hóa, bề mặt có phủ lớp chống dính bằng công nghệ hiện đại giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Sản phẩm có thể sử dụng với bếp từ, bếp gas, bếp than… Giá tham khảo: 260.000 VNĐ.

Chảo rán chống dính Five StarChảo rán chống dính Five Star (Nguồn: slatic.net)

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!