Top 10 cuốn sách có thể thay đổi cuộc đời bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu một ngày của bạn trôi qua thật nhàm chán và không có động lực để làm việc gì thì những cuốn sách dưới đây có thể sẽ giúp bạn.

Thái độ sống; lý tưởng là điều mà các bạn trẻ đang tìm kiếm trong hành trình phát triển bản thân; có không ít bạn trẻ tìm đến những cuốn sách hay để tìm ra hướng đi khi mà kinh nghiệm sống và hiểu biết va vấp thực tế còn quá ít; cũng có những người loay hoay trong khủng hoảng của tuổi trưởng thành và muốn tìm cách vượt qua;.. những cuốn sách dưới đây được cho là những tác phẩm hay nhất giúp bạn thay đổi thái độ sống; tìm ra lý tưởng sống của đời mình hay có một cuộc sống hạnh phúc.

Thức tỉnh mục đích sống

sách hay về triết lý cuộc sống

Xứng đáng nằm ở vị trí đầu tiên trong những cuốn sách nên đọc để thay đổi cuộc sống của chính bản thân mình; “Thức tỉnh mục đích sống” sẽ đem tới cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới mở mang những vấn đề cốt lõi về bản ngã mà trước đây bạn không hề nghĩ tới thực sự lại đơn giản đến không ngờ.

Cuốn sách đã làm cho chúng ta “Thức tỉnh mục đích sống” ,khiến chúng ta phải suy nghĩ và soi rọi tâm hồn liệu mình đã tìm được đúng mục đích sống chưa? Đây là một cuốn sách hay,là bảo bối dẫn ta đi đúng đường vào Đời nhiều chông gai đó nhưng cũng nhiều ngọt ngào đắng cay.

Khi Ta Thay Đổi Thế Giới Sẽ Đổi Thay

khi ta thay đổi thế giới cũng đổi thay

Khi ta thay đổi, thế giới sẽ đổi thay đưa ra luận điểm sau: Chúng ta chỉ có hai lựa chọn thật sự trong đời một là cởi mở đón nhận mọi việc xảy đến với mình và có những phản ứng tích cực hoặc là thu mình chối bỏ và luôn tỏ ra chán ghét. Chính sự quyết định lựa chọn ở thời điểm chúng ta đón nhận bất kì sự việc nào xảy đến trong cuộc đời sẽ dẫn đến những kết quả là chính cảm xúc tích cực hay tiêu cực nhận được mỗi ngày. Chỉ khi nhìn cuộc sống theo một hướng khác; thay vì cố gắng thay đổi thứ mọi thứ theo ý mình – một việc không thể; tác giả đã chỉ ra cách có thể thay đổi bản thân và nhận được luồng năng lượng tích cực để chủ động sống một cuộc đời hạnh phúc.

Được trình bày trong 12 bước đơn giản, cuốn sách này cung cấp cho chúng ta những hiểu biết cần thiết để tự tìm ra cách ứng xử hoà bình và tích cực trước mọi tình huống.

Ai lấy miếng pho mát của tôi

sách thay đổi cuộc đời

Ai lấy miếng phomat của tôi có những câu chuyện rất thực tế đời thường của 4 con người đi tìm những chiếc phomat nhưng ẩn chứa trong đó những ý niệm sâu xa về cuộc đời; một người bình thường cũng có thể tạo nên những kết quả tuyệt vời nếu như người đó biết nhận ra cách đúng đắn để vượt qua những khó khăn thử thách.

Liệu có kẻ mạnh người yếu? Liệu cuộc sống có quá bất công? Điểm khác biệt ở đây là cách chúng ta đối mặt với sự thay đổi. Hoặc chúng ta thích nghi và có được một cuộc sống mới, tìm được thành công mới và niềm vui mới. Hoặc chúng ta vùi mình vào sự mất mát để cuộc sống cuốn trôi đi.

7 Thói quen để thành đạt

Lời trích dẫn : “Người ta khen cuốn sách này vì nó giúp thay đổi cuộc sống của họ, đưa họ đi tới hoặc trở lại đúng hướng, cả trong cuộc sống cá nhân và trong công việc.”

(Ken M.Radziwanowski, Chủ tịch Trường Kinh Doanh AT&T)

Một phong cách viết sách tỉ mỉ đến đáng kinh ngạc. Không lạ gì khi Stephen R. Covey lại là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất nước Mỹ. Trong quyển “7 thói quen để thành đạt”, tác giả đã bóc tách đến tường tận cái nguyên nhân sâu xa nhất của vấn đề, chạm tới cái bản chất của sự việc. Sau đó, ông hướng dẫn người đọc thay đổi cái bản chất sâu xa đó để con người ta trở nên tốt đẹp hơn.

Hai Vạn Dặm Dưới Đáy Biển

Hai vạn dặm đáy biển” là một cuốn sách độc đáo. Nó đưa ta vào một thế giới hoàn toàn khác mà con người luôn hằng ao ước có thể đặt chân đến để sống cùng với nó. Với cách diễn đạt tài tình của mình, Jules Verne đã đưa người đọc từ hồi hộp này sang hồi hộp khác. Ngay từ khi bắt đầu câu chuyện đã khiến người ta không thể ngừng theo dõi nó. Trong suốt quá trình diễn biến câu chuyện, ông đã miêu tả rất chi tiết, làm cho mọi cảnh vật trở nên sống động. Khi bạn đọc quyển sách này, bạn sẽ có cảm giác như mình đang cùng ngài A-rô-nắc và thuyền trưởng Nê-mô dạo vòng quanh trên chiếc tàu ngầm có một không hai đó. Cuốn sách quả thật là tác phẩm hay và sống động. Quyển sách này đọng lại trong tim hàng triệu con người những cảm nhận khó phai về lòng yêu nước, yêu tự do, hòa bình; khơi gợi tâm hồn sáng tạo trong góc khuất của mỗi con người chúng ta.

Phớt lờ tất cả và bơ đi mà sống

“Hãy Phớt Lờ Tất Cả Và Sống Cuộc Sống Của Mình”

Đây chính là quyển sách truyền cảm hứng cho bất kì ai muốn tìm những hướng đi mới cho bản thân; khám phá những điều còn bí ẩn về khả năng và sức sáng tạo của bản thân nhưng chưa đủ động lực và những lúc lạc lối và hoài nghi chính mình. Tác phẩm có tên Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống. Hãy đọc và sống trong thế giới sáng tạo của Hugh Macleod. Cuối cùng hãy thiết lập thế giới sáng tạo trong mỗi bản thân chúng ta.

Cuốn sách cũng có thể sẽ là câu trả lời hoặc giúp các bạn khẳng định lựa chọn của mình về việc có nên đánh đổi công việc hiện thời để theo đuổi sở thích cá nhân hay ngược lại; để không rơi vào tình cảnh lúng túng, băn khoăn giữa hai con đường đó để rồi chẳng thu được kết quả gì.

Trí tuệ do thái

Trí tuệ do thái

“Người Do Thái có một trí tưởng tượng đặc biệt. Họ phát triển khái niệm về Chúa với hình thức thực tại. Họ có kiểu Chúa khác. Tôi muốn nói với các bạn rằng họ đã tạo ra chúa. Mọi thứ bắt nguồn từ đó”.

Những câu truyện thú vị đưa đến cho người đọc chắc hẳn không làm bạn thích thú cũng sẽ khiến bạn phải tò mò vì nét độc đáo và đầy sáng tạo của những con người khác nhau với cá tính đặc biệt và ý tưởng khác nhau. Chính những suy nghĩ đặc biệt chẳng giống ai lại chính là khởi nguồn của những ý tưởng thành công sau này; và cuối cùng thì họ đã thực sự thành công.

Một quyển sách hay và thú vị, cho những ai “lông bông” nhưng muốn thành công như người Do Thái.

Cách Sống – Inamori Kazuo

Ai cũng biết rằng tinh thần và ý chí mạnh mẽ là những giá trị được coi trọng nhất của người Nhật, bạn đọc có thể tìm đến những triết lý sống sâu xa qua những trang sách của ” Cách sống” viết bởi một tác gia người Nhật để hiểu tường tận hơn về những điều đã nuôi dưỡng tinh thần lành mạnh và cách để sống một cuộc đời thực sự có ý nghĩa.

Quyển sách chứa đựng những triết lý nhân sinh đầy suy ngẫm, với mỗi người sẽ tự nhận ra được giá trị sống của bản thân một cách khác nhau và sẽ có cách tiếp cận khác nhau để hoàn thiện giá trị sống của chính mình. Những ai thích nghiền ngẫm giá trị cuộc sống, hay đang tìm ý nghĩa cuộc đời này hãy tìm đến quyển sách này nếu may mắn có thể bạn sẽ tìm được câu giải đáp cho chính mình.

Tôi Tự Học

sách về triết lý cuộc sống

CuốnTôi tự họccủa Thu Giang – Nguyễn Duy Cần thật là một món quà vô giá. Không những bàn chuyện về tự học như thế nào là đạt kết quả tốt nhất mà ta còn được biết những triết lý sâu sắc về cuộc sống của cụ Nguyễn Duy Cần. Để hiểu được cặn kẽ ý nghĩa thực sự của việc tự học các bạn trẻ cần phải biết đến khái niệm ” bề sâu” và ” bề rộng”; chỉ từ những câu chữ đơn giản nhưng thấm nhuần kinh nghiệm sống; bạn đọc sẽ hiểu được rằng tri thức cần được vận dụng vào cuộc sống thực tế nếu không đó chỉ học được cái bề rộng mà không biết đến bề sâu.

Đọc xong cuốn sách bạn sẽ tránh được việc mất quá nhiều thời gian vào những việc không cần thiết và ban sẽ biết cách tổ chức cững như vận dụng kiến thức của mình một cách hiệu quả nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!