Top 10 micro hát karaoke trên điện thoại chất lượng nhất giá từ 400,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa một thị trường quá đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… hiện nay, bạn cảm thấy bối rối khi đứng trước lựa chọn sản phẩm micro hát karaoke trên điện thoại tốt nhất? Dõi theo bài viết sau để tìm sản phẩm ưng ý và phù hợp bạn nhé.

1. Micro karaoke bluetooth Tosing 05

Micro karaoke bluetooth Tosing 05 thiết kế theo dạng tẩu, kích thước vô cùng nhỏ gọn nên rất phù hợp và thích nghi để sử dụng trên xe hơi hay mang theo bên mình và di chuyển mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, thiết bị có thể hỗ trợ phát nhạc dễ dàng thông qua kết nối không dây Bluetooth, từ điện thoại động của bạn nên ngồi bất kỳ vị trí nào trong xe hơi cũng đều có thể điều khiển được âm nhạc.  Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá là 390.000 đồng

2. Micro karaoke bluetooth TITAN M01

Đây chính là một trong những sản phẩm đúng đắn và lý tưởng nhất để trả lời cho câu hỏi micro hát karaoke trên điện thoại loại nào tốt? Bởi nhờ có micro karaoke bluetooth Titan M01 mà người sử dụng dễ dàng khoe được giọng hát trong trẻo của mình. Không những vậy, nó còn được hỗ trợ trong việc kết nối bluetooth không dây nên có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ dòng smartphone hiện đại, cấu hình tốt. Giá bán là 599.000 đồng

3. Micro kèm loa bluetooth X6

Micro kèm loa bluetooth X6 cũng là một sản phẩm được cho là micro hát karaoke trên điện thoại hát hay nhất hiện nay. Nó được thiết kế nhỏ nhắn, với trọng lượng nhẹ và cầm tay vừa vặn nên thích hợp với nhiều môi trường như giải trí tại văn phòng, thuyết trình, karaoke ở nhà… Micro được trang bị 2 loa, mỗi loa có công suất 3W nên đảm bảo âm thanh phát ra rất to tát, rõ ràng kèm theo màng lọc âm cao cấp, chất lượng giúp loại bỏ tạp âm tốt nhất. Bên cạnh đó, dung lượng pin 2.600mAh có thể sử dụng liên tục từ 1-2 tiếng đồng hồ mà không lo phải hết pin. Trên thị trường, sản phẩm đang có giá bán là 649.000 đồng

Micro kèm loa bluetooth X6Micro kèm loa bluetooth X6.

4. Micro kèm loa bluetooth YS-11

Ít ai biết rằng, một trong những chiếc micro karaoke điện thoại cực kỳ phổ biến và xứng đáng để cho mọi người đầu tư nhất hiện nay chính là YS-11. Nó được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu nhựa và kim loại, nổi bật nhất là hệ lưới bằng thép cứng cáp, mạ bằng kim loại bóng loáng bao quanh micro. Vì được tích hợp kết nối không dây bluetooth 4.0 kèm theo cổng âm thanh 3.5mm nên nó cho phép được kết nối với điện thoại hay laptop một cách dễ dàng. Mức giá bán ưu đãi của sản phẩm hiện nay là khoảng 300.000 đồng.

5. Micro karaoke tích hợp loa bluetooth CutePad TX-Q705

Có thể nói, micro karaoke tích hợp loa bluetooth cutePad TX-Q705 là một trong những sản phẩm Micro karaoke bluetooth cực kỳ thông minh và tốt 2019. Bởi nó có thể thông qua kết nối bluetooth kết hợp không dây với nhiều thiết bị công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop… giúp cho việc hát karaoke diễn ra mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, mic karaoke cho điện thoại này còn “sở hữu” công suất lên tới 3W kèm theo 2 loa có màng lọc âm cao cấp, giúp loại bỏ tạp âm và mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 399.000 đồng.

6. Micro trên điện thoại Blackview A20

Khác hẳn với các loại micro karaoke khác, đây lại là sản phẩm micro USB chỉ dành riêng cho điện thoại Blackview A20 kết nối ra bên ngoài. Nó có 2 màu trắng và đen nên người dùng có thể lựa chọn sắc màu phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khối lượng và kích thước cực kỳ nhỏ gọn nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

7. Micro karaoke thông minh bluetooth trên điện thoại Tuxun K9

Đúng như tên gọi, đây chính là micro hát karaoke trên điện thoại cực kỳ thông minh vì chỉ cần nhờ kết nối bluetooth là có thể kết hợp được với laptop, iPad chính hãng, tiện lợi và đa năng hay điện thoại di động… giúp bạn thoải mái, thỏa sức hát mọi lúc mọi nơi. Micro karaoke Tuxun thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng lại mang phong cách độc đáo nên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm vô cùng quý giá. Đặc biệt, màng lọc âm cực kỳ cao cấp, hỗ trợ trong việc loại bỏ tạp âm tốt nhất để mang lại giọng hát thật trong trẻo. Hiện nay, trên thị trường sản phẩm micro karaoke bluetooth Tuxun K9 đang ở phân khúc cao, có mức giá là 1.790.000 đồng

Micro karaoke thông minh bluetooth trên điện thoại Tuxun K9 Micro karaoke thông minh bluetooth trên điện thoại Tuxun K9.

8. Micro karaoke bluetooth trên điện thoại Tuxun Q7

Micro karaoke bluetooth trên điện thoại Tuxun Q7 là chiếc mic karaoke cho điện thoại ở phân khúc bình dân với mức giá dao động trong khoảng 120.000 -150.000 đồng một sản phẩm. Nó được thiết kế khá nhỏ gọn và nhìn bề ngoài không khác gì những chiếc micro karaoke thông thường nhưng thực chất ở phần thân máy, nó được tích hợp thêm một loa dạng khối nên có khả năng làm phát ra âm thanh kể cả khi kết nối bluetooth không dây.

9. Micro karaoke bluetooth trên điện thoại MC 919

Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc micro karaoke điện thoại trên cả tuyệt vời bởi sản phẩm này được thiết kế rất nhỏ nhắn, tiện dụng nhưng lại có chất lượng âm thanh cực kỳ tốt. Do đó, bạn không cần phải ra ngoài quán hát mà chỉ cần ở nhà là cũng có thể được thưởng thức giọng hát của mình hay mọi người rồi.

Ít ai biết rằng, tích hợp bên trong micro karaoke bluetooth trên điện thoại MC 919 là cả một dàn hệ thống xử lý âm thanh rất chuyên nghiệp, có thể hỗ trợ echo tạo tiếng vang, vọng mà không cần amply. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá cực kỳ ưu đãi là 300.000 đồng.

10. Micro karaoke trên điện thoại K088

Micro karaoke trên điện thoại K088 cũng sẽ là một đáp án tuyệt vời để giải đáp cho micro hát karaoke trên điện thoại loại nào tốt nhất hiện nay? Một ưu điểm nổi bật dễ thấy đầu tiên của sản phẩm chính là âm thanh nghe nhẹ nhàng và ấm áp hơn nhiều micro khác. Cùng với đó, nó được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp, cầm tay vừa vặn nên sử dụng tiện lợi, dễ dàng.

Hy vọng thông qua những thông tin gợi ý đầy đủ, chi tiết và thú vị về micro hát karaoke trên điện thoại như trong bài viết trên thì mọi người sẽ nhanh tay rinh chiếc micro nhỏ gọn, cầm vừa tay, tính năng vượt trội tự tin, thoải mái trổ tài ca hát tại nhà.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán micro hát karao.ke giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!