Top 10 thương hiệu vali kéo nhỏ mini giá rẻ, cao cấp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu vali kéo nhỏ loại nào tốt, giá rẻ, chất lượng ? Dưới đây là tổng hợp của Websosanh về các thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

Vali kéo mini cỡ nhỏ thường có những dòng sản phẩm với kích thước 20 inch – 24 inch; phù hợp với nhu cầu di chuyển ngắn ngày, hoặc dành cho những ai phải đi làm, đi học hàng ngày cách xa nhà. Dưới đây là tổng hợp của Websosanh về các thương hiệu vali kéo cỡ nhỏ đủ chủng loại, nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu vali kéo mini cỡ nhỏ giá rẻ

Thương hiệu vali kéo mini Brotherscó những tiêu chuẩn chất lượng cao với một mức giá rẻ cạnh tranh bậc nhất nhờ vậy mà được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các bạn trẻ, người yêu thích du lịch muốn tìm kiếm sản phẩm giá rẻ, thiết kế đẹp mắt, trẻ trung. 2 dòng vali kéo nhựa và vải được cung cấp với mẫu mã phong phú.

vali kéo mini nhỏ loại nào tốt

Vali kéo nhỏ Brother giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường

+ Sản phẩm: vali kéo mini Brothers 20 inch giá 600.000 đồng; Vali kéo mini (chất liệu vải) Brothers BR1505 – 20 inch; Vali kéo mini (nhựa) Brothers BR1508 – 24 inch giá 1 triệu đồng; Vali kéo Brothers BR1504 – 14 inch giá 1,2 triệu đồng

– Vali kéo nhỏ Lusetti là dòng vali du lịch tầm trung, giá rẻ, nổi bật với nhiều dòng sản phẩm thiết kế đẹp, nhiều màu sắc trẻ trung, cung cấp dòng vali kéo nhựa và vải với các sản phẩm cỡ nhỏ, tầm trung.

thương hiệu vali kéo nhỏ giá rẻ Lusetti

Thương hiệu vali kéo nhỏ giá rẻ Lusetti

+ Sản phẩm: Vali kéo mini Lusetti có nhiều sản phẩm vali cỡ nhỏ 20 inch:Vali kéo mini (vải) Lusetti LSTPC01 size 20 giá1,4 triệu đồng,Vali kéo mini (nhựa) Lusetti LSTPC01 size 20″ ;Vali nhựa dẻo LUSETTI 1563HA size 20″ thiết kế thời trang.

Vali kéo nhỏ Sakos với 2 dòng vali kéo nhựa và vải được cung cấp với mẫu mã phong phú. Mức giá đa dạng từ tầm giá rẻ – tầm trung tương ứng với chất lượng, thiết kế. Sakos cũng là một trong thương hiệu mạnh nhất về dòng vali kéo nhỏ mini các loại.

Vali nhựa Sakos Sapphire z22

Vali Sakos có nhiều dòng vali mini chất liệu vải và nhựa thiết kế đẹp

+Vali kéo Sakos nhựa dây kéo Lasting-Z26 (Pink) giá 2 triệu đồng;

+Vali kéo Sakos nhựa dây kéo Enternal-Z22 (Silver) giá 1,8 triệu đồng;

+Vali nhựa Sakos Sapphire z22 (hồng phấn) ; Sakos NEO GAIA giá rẻ 1,2 triệu đồng.

Vali kéo Prince 53247 có giá 2 triệu đồng

Vali kéo mini Chovis giá rẻ có các dòng vali kéo mini bằng chất liệu nhựa, thiết kế với đường nét lượn sóng ngang khỏe khoắn, màu sắc tươi sáng, trẻ trung, chất liệu bền chắc chống va đập tốt.

+ Sản phẩm vali kéo mini Chovis 20 inchcó giá 1,5 triệu đồng

– Thương hiệu vali kéo nhỏ Polo có giá cả khá cao dành cho những người muốn lựa chọn sản phẩm chất lượng, bền chắc và có đủ tiêu chuẩn an toàn khi du lịch nước ngoài có khóa số TSA.

thương hiệu vali kéo nhỏ giá rẻ Polo

Thương hiệu vali kéo nhỏ giá rẻ Polo

+ Sản phẩm: vali kéo mini Polo 20 inch màu xanh, tím, nâu bò giá 1,8 triệu đồng; Vali kéoPolo Word PWE4HA size 20″ giá 2 triệu đồng;Vali nhựa dẻoPolo Word PWE4HAsize 24″ có màu nâu, xanh navy..

– Vali kéo mini Leaves King size 20giá 900.000 đồng

Thương hiệu vali kéo mini cỡ nhỏ cao cấp

Vali kéo cỡ nhỏ Elle là sản phẩm tầm trung, cao cấp được làm từ nhựa dẻo, loại nhựa polycarbonate 100% siêu bền bỉ với tính năng chịu được sức ép lớn và va đập mạnh, chống thấm nước tốt.

Vali kéo nhỏ Elle thiết kế sang trọng, chắc chắc được bảo hành tới 5 năm

+ Sản phẩm: giá tham khảo 2 triệu đồng màu tím, xanh

Vali kéo mini Eddaslà dòng sản phẩm cao cấp với mức giá 2 – 4 triệu đồng (màu sắc hồng, xanh lá, nâu vàng) với thiết kế đa dạng nhất trong các dòng cao cấp chuyên cung cấp vali kéo cỡ nhỏ

vali kéo nhỏ Eddas

Vali kéo nhỏ Eddas

+Vali Eddas Ea102 (hồng kem, vàng kem, xanh kẻ sọc, xanh lá..)- 0 Inch giá 2 triệu đồng;

+Vali Eddas EA109 size 20″ (màu ghi, tím than, xanh bạc hà, nâu..)

+Vali Eddas EA108 20 inch ( màu đen, kẻ ô hình khối vuông socola)

–Vali kéo nhỏ Rimowa sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, khung và tay kéo bằng hợp kim nhôm-magiê chắc chắn với đinh tán suốt phần thân. Khóa sập, cài hai khóa kết hợp khóa TSA( đạt tiêu chuẩn hàng không Mỹ)

vali kéo nhỏ cao cấp Rimowa

Vali kéo nhỏ cao cấp Rimowa chất liệu nhôm

+Sản phẩm: Vali kéo nhỏ Rimowa AS1502 (khung nhôm ) có 6 màu sắc: đỏ, hồng, xanh,bạc, ghi, đen.Kích thước size 20 inch: 55x35x24cm – Size xách tay (7-10kg).

– Vali kéo nhỏ Roncacto là sản phẩm cao cấp, có nhiều lựa chọn với phong cách, màu sắc, lứa tuổi và đối tượng người dùng khác nhau.

vali kéo nhỏ cao cấp Roncacto

Vali kéo nhỏ cao cấp Roncacto size 20 inch

+Sản phẩm: vali kéo Roncacto 5 tấc size 20 inch có giá 4 triệu đồng màu sắc và họa tiết sang trọng, bánh xe cao cấp chắc chắn, bền bỉ di chuyển nhẹ nhàng. Sản phẩm sản xuất tại Ý và được bảo hành tới 10 năm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!