Top 11 kem chống nắng được bình chọn yêu thích nhất trong 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm kem chống nắng dưới đây được yêu thích không chỉ vì có thành phần lành tính, nó còn có thể thay thế kem lót để tạo trên da mặt một lớp che phủ hoàn hảo cho bước make up.

La Roche-Posay Anthelios 60 Ultra Light Sunscreen Fluid

Giá tham khảo: $29.99

Người dùng đánh giá rằng công thức cho kem chống nắng La Roche Posay này là “dịu nhẹ, mềm mại và có thể bám vào da dễ dàng”. Điểm đáng yêu thích nhất của sản phẩm là nó có chứa SPF cực kỳ cao tuy nhiên lại không khiến người dùng cảm thấy bức bối khó chịu khi apply sản phẩm lên da. ” Cực kỳ mỏng và mịn khi tán đều trên da, sản phẩm phù hợp nhất với làn da dầu.” Một số người còn cho rằng sản phẩm phù hợp để làm kem lót, primer trước khi trang điểm.

Jan Marini Skin Research Antioxidant Daily Face Protectant

Giá tham khảo: $54

Người dùng thích sự nhẹ nhàng và hiệu quả của kem chống nắng chống nước này; ” tôi thích mùi hương, kết cấu và khả năng kiểm soát dầu trên da cùng với khả năng bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời. Những người có làn da nhạy cảm thực sự rất ưa dùng sản phẩm này. Để kiểm soát dầu sản phẩm này có các phân tử siêu nhỏ có thể thấm thấu nhanh chóng và đem lại cảm giác làn da cực kỳ nhẹ nhàng.

Obagi Nu-Derm Healthy Skin Protection SPF35

Giá tham khảo: $48

” Sản phẩm thấm rất nhanh trên da và có thể giúp làn da trông bóng khỏe, tươi mới hơn mà đặc biệt là không hề bóng dầu.” Một số người cho rằng Obagi Nu-Derm Healthy Skin Protection SPF35 dễ dàng thẩm thấu trên da và cũng rất hữu dụng cho bước trang điểm, sau khi dùng chất kem làm cho khuôn mặt có một lớp bóng mịn và tươi trẻ nhưng không hề bóng dầu. Hầu hết người dùng đều cho rằng đây là một sản phẩm cực phù hợp dành cho mỗi khi bạn muốn đi ra ngoài.

ZO Skin Health Oclipse Sunscreen + Primer SPF 30

Giá tham khảo: $65

kem chống nắng

Độc giả nói rằng primer này cung cấp một sự bảo vệ tuyệt vời và giúp cho làn da cảm thấy cực kỳ mềm mịn. ” Đây là một trong những sản phẩm bạn không bao giờ biết được là bạn sẽ cần tới nó đến mức nào.” ” Chất kem mịn mượt như lông lại bảo vệ an toàn khỏi tia tử ngoại UVA, UVB; nó cũng là một primer hoàn hảo dành cho lớp trang điểm.” Những người dùng khác yêu thích lớp phủ matte và công thức dịu nhẹ của sản phẩm, nó ngăn ngừa da bạn khỏi tình trạng break out.

Dr. Denese SPF 30 Defense Day Cream

Giá tham khảo: $75

Sản phẩm này đem lại cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng trên da, nó là một sản phẩm kết hợp giữa kem dưỡng, foundation trong suốt và kem chống nắng, với mức giá trong $75 sản phẩm này không phải là quá đắt đỏ. Công thức được kết hợp để có thể tệp với nhiều màu da, làn da được giữ ẩm và có một lớp nền nhẹ nhàng, thêm vào đó nó để lại một bề mặt mềm như lụa ngay cả sau khi bạn dùng sửa rửa mặt sạch đi vào cuối ngày. Một người dùng cho rằng ” đây là sản phẩm Holy Grail của tôi”.

Blue Lizard Australian Sunscreen

Giá tham khảo: $22.50

Người đọc đánh giá khá cao kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen với khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và công thức chống nước. Người dùng cũng cho rằng kem chống năng không gây nhờn dính trên da mặt ngay cả khi dùng nó trong suốt cả ngày. ” Kem chống nắng này cũng không khiến cho làn da nhạy cảmcủa tôi bị kích ứng.”

Kiss My Face Face Factor SPF 30 For Face & Neck

Giá tham khảo: $12.95

” Đây là kem chống nắng duy nhất không làm da tôi bị nổi mẩn đỏ hay bất kì vấn đề kích ứng nào”. Nhiều người dùng có làn da dễ nổi mụn và bắt nắng cũng khen ngợi rằng sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ và dễ dàng thấm thấu và có mùi hương rất dịu dàng. Những người có làn da cực- kỳ- nhạy- cảm cũng nhận xét là chất kem này dễ dàng tán và thấm đều trên da và không gây bất kì vấn đề dị ứng nào. Một người khác nói thêm rằng ” kem chống nắng Kiss My Face Face Factor SPF 30 For Face & Neck thực sự hoạt động tốt và giúp cho lớp trang điểm được đẹp.”

Clarins UV Plus Day Screen SPF 40

Giá tham khảo: $40

kem chống nắng clarins

Người dùng đồng ý rằng kem chống nắng Clarins UV Plus Day Screen SPF 40 cho phép làn da được thông thoáng và không gây trở ngại cho việc hô hấp cùng với đó là kết cấu không chứa dầu và giúp cho làn da được bảo vệ cả ngày. ” Mức giá khá đắt tuy nhiên thì làn da của bạn xứng đáng với điều này.” Gần như bạn không cảm thấy là đang bôi một lớp kem chống nắng lên da.”

Banana Boat Ultra Sunblock Lotion SPF 30

Giá tham khảo: $14.99

Một sản phẩm phổ biến và có mức giá chấp nhận được, Banana Boat Ultra Sunblock Lotion SPF 30 dạng lotion lỏng nên thấm vào da nhanh chóng, giúp cho da được bảo vệ tốt trong một mức giá rất dễ chịu. Đối với trẻ em thì khi sử dụng sản phẩm này cũng đặc biệt yêu thích bởi mùi hương và bao bì dễ thương của nó. Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm này.

Hawaiian Tropic Sheer Touch Ultra Radiance Lotion Sunscreen

Giá tham khảo: $8.99

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cho làn da được bóng khỏe, cải thiện tình trạng làn da xỉn màu thì đây là một sản phẩm rất nên thử. Nó không chỉ có spf cao tới 50 và còn có lớp nền nhẹ nhàng giúp cho da được bắt sáng. ” Sản phẩm không làm cho da nhờn dính và mùi thì rất thơm.”

Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 45

Giá tham khảo: $9.49

Sản phẩm Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 45 được yêu thích bởi nó không gây nhờn dính trên da, dịu nhẹ và không để lớp phủ trắng bệch như các loại kem chống nắng vật lý thông thường. Nó cũng giúp cho làn da mềm mại khi sử dụng, khô hơn khi dùng và dễ ngấm vào da chỉ trong vài giây.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!