Top 12 loa kéo nhỏ gọn mạnh mẽ âm thanh chất lượng giá rẻ chỉ từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo ngày càng xuất hiện nhiều trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt là loa di động có kích thước bé và gọn gàng. Nó rất tiện lợi khi có thể mang đi bất kỳ nơi đâu dễ dàng. Vậy mẫu loa kéo nhỏ nào đang được mọi người sử dụng nhiều nhất?

1. Loa kéo di động JBZ NE-106

Loa kéo nhỏ JBZ nổi bật với màu bạc sang trọng, kích thước bé chỉ vào khoảng 29.5 – 27.5 – 39.8 cm và nặng 6.5 kg. Nó rất dễ dàng di chuyển cùng với bạn khi đi bất kỳ nơi đâu. Loa sử dụng nguồn điện AC 220V tích hợp với acquy sạc lại 12V/4.5Ah cùng việc kết nối thêm bình điện 12V. Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Cấu tạo bên ngoài của thiết bị âm thanh này khá chắc chắn với mặt lưới được thiết kế rất tỉ mỉ. Vỏ loa được làm bằng gỗ bọc thêm lớp simili làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị. Công suất của loa vào khoảng 40W với loa bass 2 tấc đem lại chất lượng âm thanh tốt cho các không gian vừa đủ như gia đình, cửa hàng nhỏ, nhóm dã ngoại ít người,…

Một điểm nổi bật nữa là loa tích hợp cổng AUX IN cho phép nhận âm thanh từ đầu CD/ DVD, máy tính, điện thoại, ipad,… rất đa dạng. Thêm vào đó là các tính năng hiện đại như khả năng kết nối bluetooth nhanh nhạy, hệ thống điều chỉnh EQ khá đầy đủ,… Hiện sản phẩm được bán ra thị trường với giá vào khoảng 1.390.000 VNĐ.

 

Loa kéo di động JBZ NE-106
Loa kéo di động JBZ NE-106 (Nguồn:i.ytimg.com)

 

2. Loa kéo Sony V11

Được xem là một bộ loa kéo nhỏ gọn công suất lớn đang rất được ưa chuộng với đầy đủ loa, điều khiển từ xa, ăng – ten dò FM, pin AA. Sản phẩm được khoác lên mình màu đen huyền bí, sang trọng với kích thước vào khoảng 290 x 600 x 265mm. Bộ chỉnh EQ tùy chỉnh đã được cài đặt trước các chế độ  R&B, POP, Rock, SALSA, Electronica, Country, HIP-HOP, JAZZ và FLAT. Nó thật sự rất tiện dụng cho người nghe.

Mẫu loa đến từ thương hiệu điện tử – âm thanh Sony có công suất cao giúp cho bạn tận hưởng những âm thanh tuyệt vời và mạnh mẽ. Bạn có thể thử hiệu ứng DJ trong bữa tiệc với bạn bè để tạo nên một không gian đỉnh cao của âm nhạc. Ngoài ra nó còn giúp bạn có thể hát karaoke thật dễ dàng với đĩa CD, USB hay thông qua Bluetooth với hai đầu ngõ cho mic vào.

Với chế độ Party Chain, loại loa kéo nhỏ này sẽ góp phần tăng sự mạnh mẽ cho hệ thống âm thanh của bạn. Bạn có thể kết nối nhiều loại âm thanh nổi với nhanh thành chuỗi với chất lượng cao hơn. Kết hợp cùng với hệ thống đèn chiếu sáng quanh hộc loa tạo nên bầu không khí tuyệt vời nhất. Do những tính năng tuyệt vời như vậy nên loa đang được bán rất nhiều trên thị trường với giá 4.490.000 VNĐ.

 

Loa kéo Sony V11
Loa kéo Sony V11 (Nguồn:photo2.tinhte.vn)

 

3. Loa kéo Ronamax F12 (Đen)

Loa kéo nhỏ, tiện lợi hãng Ronamax F12 có thiết kế gọn nhẹ vào khoảng 37 – 26 – 60cm thuận tiện cho bạn mang di chuyển đi lại. Thiết bị sử dụng nguồn điện áp 220V với công suất mạnh mẽ 300W sẽ đem lại cho bạn những âm thanh chất lượng tốt nhất. Điểm nổi bật của sản phẩm là sở hữu loa bass 30cm đặt trong thùng được làm từ nhựa ABS.

Việc này sẽ giúp kết cấu của loa trở nên chắc chắn và dày, có độ bền cao cũng những âm thanh phát ra được êm hơn, ấm hơn và thật hơn. Các tính năng được tích hợp như chế độ kết nối bluetooth, đọc thẻ nhớ,,…rất nhanh và nhạy. Hơn nữa là hệ thống đèn Led tín hiệu nổi bật, thu hút người sử dụng. Hiện nay loại loa kéo nhỏ gọn công suất lớn này đang có mặt trên thị trường âm thanh với giá thành khoảng 2.400.000 VNĐ.

 

Loa kéo Ronamax F12
Loa kéo bluetooth karaoke di động ronamax F12

 

4. Loa kéo Acnos KB39U – BeatBox

Dòng sản phẩm đến từ Việt Nam này cũng đang được người tiêu dùng ưa chuộng với màu đen cuốn hút. Kích thước loa khá gọn vào khoảng 40 – 40 – 65 cm với trọng lượng nặng khoảng 18 kg. Nhờ kiểu dáng thiết kế như một chiếc vali kéo với hệ thống bánh xe ở dưới, loa dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Dòng loa kéo Acnos sở hữu chất lượng âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn người nghe với việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Với hệ thống loa bass 4 tấc với công suất lớn 500W giúp bạn có những trải nghiệm ca hát tuyệt vời nhất.

Đặc biệt hơn nữa là Acnos KB39U – BeatBox có trang bị đầu karaoke KM2 với hàng nghìn bài hát hay nhất hiện nay. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thể hiện khả năng ca hát của mình. Với những tính năng vượt trội như vậy, hiện nay sản phẩm đang có mặt trên thị trường âm thanh số với giá tham khảo khoảng 4.550.000 VNĐ.

Loa kéo Acnos KB39U - BeatBoxLoa kéo Acnos KB39U – BeatBox (Nguồn:media.bizwebmedia.net)

5. Loa Bluetooth Caliana TX08B

Loa bluetooth của thương hiệu Caliana được thiết kế 25 – 22 – 35 cm với trọng lượng 7kg rất gọn nhẹ. Sản phẩm có màu vàng nổi bật, bắt mắt người tiêu dùng. Loa có kết cấu chắc chắn với quai xách thông minh, cứng cáp giúp bạn thuận tiện di chuyển. Ngoài ra công suất hoạt động của loa lên tới 200W mạnh mẽ. Với việc kết hợp dải tần số ứng rộng đem đến những âm thanh to rõ nhất.

Thêm vào đó, loa kéo nhỏ, chất lượng chuẩn hãng Caliana TX08B được trang bị kết nối không dây bluetooth. Nó cho phép người dùng phát nhạc từ xa mà không phải cắm dây lằng nhằng. Sản phẩm tiện dụng hiện đang có mặt trên thị trường với giá vào khoảng 1,500,000 VND.

Loa Bluetooth Caliana TX08BLoa Bluetooth Caliana TX08B (Nguồn:vn-live-02.slatic.net)

6. Loa kéo di động Malata 9017

Nổi bật với màu đen huyền bí, loa có trọng lượng khoảng 15kg được sản xuất với kích thước 39.5 – 35 – 58 cm. Sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và tinh tế. Thêm vào đó là bánh xe và tay cầm được bố trí hợp lý khiến việc di chuyển loa trở nên rất dễ dàng và thuận tiện.

Loa có công suất vừa phải đủ cho một nhóm bạn chia sẻ âm nhạc với nhau. Loại loa này phù hợp với các dòng nhạc hiện đang rất được yêu thích. Với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp pin luôn đủ dùng, bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian sử dụng loa.

Ngoài ra, thiết bị loa mini di động Malata nhiều tính năng được tích hợp: cổng USB, remote, chế độ kết nối Bluetooth,…Các nút chỉnh EQ cũng được thiết kế tiện lợi cho người sử dụng. Do đó, loại loa này cũng đang được đại bộ phận dân cư yêu thích. Hiện nó đang được bán trên thị trường với giá tham khảo khoảng 2.090.000 VNĐ.

Loa kéo di động Malata 9017Loa kéo di động Malata 9017 (Nguồn:media.bizwebmedia.net)

7. Loa kéo Bluetooth mini CXF GL-802

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa chắc chắn với màu đen sang trọng, kích thước vào khoảng 27 – 27 – 53cm không quá lớn. Ngoài ra nó được thiết kế theo hình dáng chiếc va ly với tay cầm tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo loa đi đến bất kỳ nơi đâu.

Loa bluetooth đa năng CXF sở hữu công suất cực đại lên tới 200W với trang bị bass 8 inch mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất. Sản phẩm rất thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời, các cuộc họp có quy mô vừa,…Với những ưu điểm nổi bật như vậy nên chiếc loa này đang có giá vào khoảng 1.599.000 VNĐ.

Loa kéo Bluetooth mini CXF GL-802Loa kéo Bluetooth mini CXF GL-802 (Nguồn:media3.scdn.vn)

8. Loa kéo di động Mini Temeisheng A6-4

Loa kéo di động đến từ thương hiệu Temeisheng nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu màu sắc xanh khá lạ mắt với kích cỡ rất gọn gàng vào khoảng 20 – 20 – 10 cm và nặng khoảng 3 kg. Thêm vào đó là chiếc quai xách chắc chắn giúp người sử dụng có thể mang theo bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng.

Thiết bị âm thanh này có công suất vào khoảng 100W tích hợp loa bass 20cm bên trong. Nó sẽ đem lại cảm giác âm thanh trầm ấm và mạnh mẽ nhưng không kém phần chân thực. Do những ưu điểm nổi bật trên mà loa cũng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Giá thành của nó cũng không hề đắt chút nào, vào khoảng 950.000 VNĐ

Loa kéo di động Mini Temeisheng A6-4Loa kéo di động Mini Temeisheng A6-4 (Nguồn:media.bizwebmedia.net)

9. Loa kéo mini Apl/dem Q6

Khối lượng loa khá nhẹ khoảng 6kg với kích thước là 25 – 35 – 52 cm rất gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng cáp và thiết kế dựa theo chiếc vali có tay cầm chắc chắn. Do đó việc di chuyển nó sẽ trở nên rất dễ dàng đối với bạn khi muốn đem theo loa đi đến bất kỳ nơi nào.

 

Đam mê âm nhạc là sở thích của tất cả mọi ngườiĐam mê âm nhạc là sở thích của tất cả mọi người

Sản phẩm còn được trang bị loa bass có kích cỡ 20cm cũng các cổng kết nối rất nhanh và nhạy. Nó sẽ đem lại những trải nghiệm âm thanh đầy sống động, đa dạng với nhiều thể loại mà không bị rè, hay nhiễm tạp âm. Do được tích hợp nhiều tính năng như vậy nên loại loa này khá được yêu thích. Bạn có thể sở hữu loa kéo mini Apl/dem giá khoảng 1.190.000 VNĐ.

10. Loa kéo du lịch Soundmax M6

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 320 – 230 – 507mm với kiểu dáng thanh lịch có thêm micro cầm tay và kết nối không dây. Sản phẩm có thể khuếch đại âm thanh trong phạm vi bán kính 200m. Do đó máy cũng rất hay được các hướng dẫn viên, giáo viên sử dụng trong khi làm việc.

Ngoài ra, nó được tích hợp nhiều tính năng để giải trí. Sản phẩm trang bị cổng USB, thẻ nhớ SD,… hỗ trợ nghe nhạc, hay phát những tệp tin âm thanh với thời gian khá dài. Thêm vào đó là việc có thể kết nối với máy tính, điện thoại, ipad,… qua cổng bluetooth giúp bạn có thể hát karaoke gia đình hay trong nhóm bạn,…Hiện giá của chiếc loa này trên thị trường vào khoảng 2.348.000 VNĐ.

 

Loa kéo du lịch Soundmax M6Loa kéo du lịch Soundmax M6 (Nguồn:phucanhcdn.com)

11. Loa kéo Bluetooth MBA DSP-12 Plus

Loa kéo sở hữu hình dáng như một chiếc vali có tay cầm với màu đen huyền bí. Kích thước của nó khá nhỏ gọn 32 – 32 – 50 cm cùng trọng lượng nhẹ nên bạn có thể mang theo loa đi bất kỳ nơi đâu. Thêm vào đó sử dụng điện AC220V giúp bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài và chế độ tự sạc DC12V giúp cho cuộc vui không bị gián đoạn.

Bluetooth MBA DSP-12 Plus sử dụng loa bass 30cm ở bên trong hộc sẽ đem đến những âm thanh đầy nội lực, trầm ấm tuyệt vời. Nó rất thích hợp với nhiều thể loại âm nhạc hiện nay từ nhẹ nhàng cho đến sôi động. Bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn niềm yêu thích của mình một cách thoải mái với công suất hoạt động lên tới 600W.

Thêm vào đó là các tính năng hỗ trợ bạn hát karaoke tại nhà, ngoài trời rất tốt với âm thanh dày, vang và sáng. Bạn có thể để chế độ kết nối không dây để phát nhạc rất tiện lợi từ điện thoại, ipad, máy tính,….Có thể thấy dòng loa này rất tiện ích đối với người sử dụng, nó đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 4.700.000 VNĐ.

Loa kéo Bluetooth MBA DSP-12 PlusLoa kéo Bluetooth MBA DSP-12 Plus (Nguồn: media.bizwebmedia.net)

12. Loa kéo Bluetooth Sansui SS1-12

Đây là một trong những loa kéo đến từ thương hiệu của Châu Âu rất được ưa chuộng với màu đen rất sạch sẽ và huyền bí, thiết kế linh hoạt với tay kéo và hệ thống bánh xe. Nó sẽ giúp bạn mang theo loa bên mình một cách dễ dàng và thuận tiện do kích thước bên ngoài của nó khá gọn gàng 32 – 32 – 58 cm.

Do việc được trang bị loa bass 30cm ở bên trong sẽ giúp âm thanh đem lại được trầm ấm và chân thật hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để hát karaoke chuyên nghiệp với các tính năng được tích hợp đầy đủ. Bạn có thể chọn được rất nhiều thể loại nhạc phù hợp với chiếc loa này mà không bị rè hay mất tiếng.

Loa kéo bluetooth Sansui thích hợp cho các cuộc vui chơi, dã ngoại của gia đình, bạn bè,…Bạn sẽ không phải lo dây nối lằng nhằng hay loa hết pin do sử dụng ắc quy,… Tất cả các vấn đề đã được giải quyết bởi những tính năng ưu việt của nó. Hiện sản phẩm đang được bán với giá vào khoảng 3.190.000 VNĐ.

 

Loa kéo Bluetooth Sansui SS1-12 Loa kéo Bluetooth Sansui SS1-12 (Nguồn: dienmay5sao.net)

Có thể nói loa kéo mini tiện lợi đang là xu hướng được sử dụng rất nhiều bởi đại đa số người dùng sành điệu hiện nay. Ngoài thiết kế nhỏ gọn rất thuận lợi cho di chuyển thì tính năng tích hợp mà nó mang lại rất hữu ích trong đời sống con người. Mong rằng với bài viết này, bạn sẽ dễ dàng sắm chiếc loa mini thời trang, đẹp và bền sẵn sàng cho những chuyến đi chơi dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!