Top 15 tai nghe Bluetooth tốt nhất dưới 1 triệu lọc ồn tốt pin trâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc tai nghe bluetooth giá rẻ thôi không đủ, tai nghe đó phải tái hiện được âm thanh sống động, chất lượng, tính thẩm mỹ cao giúp bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh. Bạn muốn chọn tai nghe bluetooth tốt nhất dưới 1 triệu có đầy đủ các đặc điểm trên thì không thể bỏ qua danh sách sau.

1. Tai nghe Bluetooth Jabra Classic

Tai nghe Bluetooth Jabra Classic là một trong những tai nghe bluetooth tốt nhất dưới 1 triệu được đánh giá cao về công nghệ âm thanh vượt trội, với việc sử dụng HD voice mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, tập trung. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hết sức ấn tượng với trọng lượng chỉ đạt 10 gram.

Tai nghe bluetooth thương hiệu Jabra này là sự tích hợp của nhiều công nghệ vượt trội như A2DP, GPS, thông báo bằng giọng nói, multiuse kết nối hai thiết bị cùng lúc đã khiến cho sản phẩm nhận được đánh giá cao từ người sử dụng. Không những thế, dung lượng pin sử dụng cũng rất ấn tượng khi thời gian đàm thoại 9 tiếng, thời gian chờ lên đến 9 ngày. Sản phẩm tai nghe bluetooth chất lượng này được bán với mức giá 770.000 đồng

Tai nghe Jabra Classic có kích thước nhỏ gọn
Tai nghe Jabra Classic có kích thước nhỏ gọn

2. Tai nghe Bluetooth JBL JR300BT

Là một chiếc tai nghe bluetooth chất lượng của JBL có thiết kế xinh xắn, hướng đến đối tượng trẻ em. JBL JR300BT có khả năng kiểm soát âm lượng tối đa 85bB giúp bảo vệ thính lực cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm có những màu sắc, thiết kế độc đáo và ấn tượng. Với thời gian nghe nhạc, đàm thoại đạt 12 giờ kết hợp khả năng sạc nhanh khi 10 phút sạc tai nghe sử dụng cho 1 giờ nghe nhạc. Đây là chiếc tai nghe bluetooth tốt dưới 1 triệu đơn giản, dễ sử dụng với trẻ nhỏ. Sản phẩm được bán với mức giá 1 triệu đồng

3. Tai nghe không dây Bluetooth Rapoo S500

Tai nghe bluetooth Rapoo S500 là một sản phẩm thương hiệu công nghệ không dây uy tín Rapoo đến từ Trung Quốc hết sức ấn tượng với thiết kế chụp tai tinh tế, thanh lịch.

Đây là thành phẩm của việc kết hợp nhiều công nghệ bluetooth hàng đầu như bluetooth 4.0 cho khoảng cách kết nối lên đến 10m, công nghệ màng rung Com-ti giúp âm bass sâu hơn, tăng độ trong khi đàm thoại. Không những thế, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi thời lượng pin ấn tượng khi chỉ mất 3 tiếng sạc bạn đã có thể sử dụng tai nghe liên tục 16 tiếng.

Chỉ với 900.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe thiết kế đơn giản, nhiều tính năng ấn tượng này.

4. Tai nghe Bluetooth Bluedio Turbine T4

Tai nghe không dây Bluedio Turbine T4 là sản phẩm tai nghe bluetooth tốt nhất dưới 1 triệu có thiết kế nổi bật với khung kim loại chắc chắn, thiết kế sắc gọn tạo cảm giác trẻ trung cho người dùng. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về chất lượng âm thanh khi tích hợp công nghệ lọc tiếng ồn ANC mang đến âm thanh tinh khiết, sống động.

Không những thế với công nghệ bluetooth 4.2 việc kết nối, giúp sản phẩm thương hiệu Bluedio Trung Quốc này truyền âm thanh trở nên dễ dàng và trải nghiệm tốt hơn. Thời gian sử dụng của Bluedio Turbine T4 đạt 16 giờ liên tục và 650 giờ chờ.

Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng với mức giá 950.000 đồng và cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời mà tai nghe Turbine T4 mang lại.

Hình ảnh tai nghe Turbine T4 thời trang
Hình ảnh tai nghe Turbine T4 thời trang

5. Tai nghe nhét tai bluetooth MEE Audio X5 Wireless

Tai nghe nhét tai bluetooth MEE Audio X5 Wireless là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế mới ấn tượng với vỏ ngoài kim loại sang trọng, chắc chắn kết hợp với đầu tai nghe nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm tai nghe bluetooth MEE Audio sở hữu những công nghệ bluetooth vượt trội như chống mồ hôi, kết nối bluetooth 4.2 cho phạm vi âm thanh 10m ổn định với bộ phím điều khiển đơn giản, dễ sử dụng. Bạn cũng hoàn toàn an tâm về dung lượng pin của sản phẩm khi sản phẩm có thể sử dụng liên tục 7 giờ cho những trải nghiệm âm thanh ổn định.

Chỉ với 950.000 đồng bạn đã có thể sở hữu tai nghe bluetooth tốt dưới 1 triệu Mee Audio X5 chính hãng.

6. Tai nghe Bluetooth SoundMax F3

Tai nghe bluetooth soundmax F3  là sản phẩm tai nghe không dây thích hợp cho việc đàm thoại, sử dụng di chuyển với kiểu dáng nhỏ gọn, chất lượng âm thanh ổn định. Vì thế, nếu đang lái xe hay di chuyển trong môi trường có tiếng ồn thì không cần lo lắng bởi tai nghe SoundMax F3 hỗ trợ bạn vượt trội. Thiết kế một nút bấm duy nhất vì thế mọi thao tác gọi, nghe, mở/ tắt nguồn đều được thực hiện đơn giản.

Nếu như các sản phẩm tai nghe bluetooth gặp trở ngại về dung lượng pin thì tai nghe bluetooth SoundMax pin trâu giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi đi xa với thời lượng sử dụng lên tới 22 giờ, thời gian sạc nhanh với công nghệ sạc pin năng lượng mặt trời, phù hợp là cái tên trong danh sách tai nghe máy tính chơi game tốt, giá rẻ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ với 800.000 đồng bạn đã có thể mua sản phẩm chính hãng.

7. Tai nghe Bluetooth Plantronics M55

Tai nghe Bluetooth Plantronics M55 được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, màu sắc bắt mắt mang đến nét trẻ trung, năng động cho chủ nhân của nó. Chiếc tai nghe này truyền tải âm thanh qua công nghệ Bluetooth 3.0 chống rè nhiễu tốt, chất lượng âm thanh rất tốt, khả năng lọc tiếng ồn hoàn hảo.

Không những thế, tai nghe bluetooth hiệu Plantronics (Mỹ) này có thể trực tiếp điều khiển các cuộc gọi chỉ bằng câu khẩu lệnh như: Answer (nhận cuộc gọi) và Ignore (từ chối cuộc gọi) mà không cần nhấn nút.

Sản phẩm có mức giá bán 899.000 đồng

Tai nghe không dây Bluetooth Plantronics M55
Tai nghe không dây Bluetooth Plantronics M55

8. Tai nghe bluetooth Sendem E51

Sendem E51 là tai nghe được đánh giá cao về thiết kế ấn tượng, lịch lãm kết hợp những công nghệ bluetooth hàng đầu. Sản phẩm tai nghe bluetooth của Sendem có công nghệ lọc âm, giảm tiếng ồn giúp bạn thoải mái sử dụng trong điều kiện đi xe, nơi đông người, khả năng lọc âm tạm ổn. Thời lượng pin đàm thoại không cao chỉ 3,5 tiếng nhưng cũng đủ cho nhu cầu giải trí. Nếu đi chơi xa thì sản phẩm không phải là một lựa chọn tốt.

Nếu không quá cần thiết sự thanh lọc âm thanh thì với mức giá 299.000 đồng, đây là sản phẩm tai nghe không dây giá rẻ đáng mua hàng đầu.

9. Tai nghe nhét tai bluetooth SoundMagic E10BT

Tai nghe nhét tai bluetooth SoundMagic E10BT gây ấn tượng cho người dùng với thiết kế nhôm kim loại, 3 phím bấm tăng, giảm âm lượng nhận cuộc gọi. Sản phẩm được đánh giá cao bởi tích hợp những công nghệ hàng đầu như khả năng kháng bụi, mồ hôi, chống ồn vượt trội phù hợp cả khi tập luyện thể thao.

Tai nghe nhét tai SoundMagic sở hữu công nghệ bluetooth 4.2 mang đến những trải nghiệm không dây tốt khi khoảng cách lên tới 10m. Tai nghe bluetooth SoundMagic E10BT còn được đánh giá cao khi có thể nghe mọi dòng nhạc bởi sự kết hợp nhiều âm thanh phù hợp. Sản phẩm có thời gian đàm thoại đạt 10 giờ.

Với mức giá 400.000 đồng đây là một sản phẩm nên tham khảo

Tai nghe nhét tai bluetooth SoundMagic E10BT tiện dụng
Tai nghe nhét tai bluetooth SoundMagic E10BT tiện dụng

10. Tai nghe Bluetooth Rock Mulu

Rock Mulu là một chiếc tai nghe bluetooth thương hiệu Rock đầy ấn tượng với thiết kế thời trang, nhỏ gọn vừa tai, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Sản phẩm sở hữu công nghệ kết nối 4.0 tiên tiến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vượt trội. Thời gian chờ đạt 80 giờ với thời gian nghe nhạc liên tục 4 giờ giúp bạn thoải mái tập thể dục, nghe nhạc trong suốt một buổi.

Với mức giá 750.000 đồng Rock Mulu là một sản phẩm tai nghe bluetooth nên mua, được đánh giá cao.

11. Tai nghe Pisen Bluetooth 4.0 LE101

Tai nghe Pisen Bluetooth 4.0 LE101 mang đến cho người dùng cảm giác ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng hết sức tinh tế.

Tai nghe bluetooth Pisen hỗ trợ công nghệ đàm thoại rảnh tay, tiện lợi khi sử dụng tham gia giao thông. Hỗ trợ lọc tiếng ồn vượt trội cho người sử dụng. Sản phẩm có thời gian đàm thoại lên tới 8 giờ, thời gian chờ 100 giờ. Sản phẩm có mức giá 650.000 đồng

12. Tai nghe Bluetooth Awei A885BL

Tai nghe Bluetooth Awei A885BL mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với kết nối bluetooth CSR 4.1 với thời gian đàm thoại liên tục 10 giờ, thời gian chờ 130 giờ. Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm khi tập thể thao, tham gia giao thông bởi tai nghe bluetooth Awei có khả năng lọc tiếng ồn, chống mồ hôi tốt.

Sản phẩm được bán với mức giá 595.000 đồng.

13. Tai nghe không dây Air Twins

Tai nghe không dây Air Twins với thiết kế mạnh mẽ, thể thao vừa vặn với tai người dùng giúp bạn dễ dàng di chuyển, tập luyện thể thao. Khi đeo tai nghe mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực, phong phú. Sản phẩm mang đến khả năng tái hiện âm thanh ấn tượng, dải bass phong phú.

Air Twins tích hợp micro ẩn không gây khó chịu hay vướng víu như các loại tai nghe khác. Thời gian đàm thoại sản phẩm đạt 3 giờ liên tục và 60 giờ chờ.

Với mức giá 700.000 đồng đây là một sản phẩm chất lượng được đánh giá cao

14. Tai nghe bluetooth Elecom LBT-HS20

Tai nghe Bluetooth Elecom LBT-HS20 mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cùng công nghệ bluetooth 4.0 ấn tượng cho phạm vi hoạt động lên tới 10m, dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.

Tai nghe bluetooth Elecom kết nối với điện thoại, máy tính, máy tính bảng đơn giản với chỉ lần xác nhận ban đầu. Thời gian chờ tai nghe đạt tới 8 tiếng đồng hồ, mang cho người dùng những trải nghiệm công nghệ vượt trội.

Sản phẩm có mức giá 450.000 đồng

Nghe nhạc là một trong những sở thích giải trí hàng đầu
Nghe nhạc là một trong những sở thích giải trí hàng đầu

15. Tai nghe Bluetooth Tuxedo S380

Tai nghe Bluetooth Tuxedo S380 là sản phẩm tai nghe bluetooth tốt nhất dưới 1 triệu được đánh giá cao về khả năng khử tiếng ồn trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Với thời gian đàm thoại lên tới 5 giờ sau 1,5 giờ sạc. Sản phẩm có thể kết nối cùng lúc 2 thiết bị tiện lợi khi sử dụng.

Tai nghe bluetooth Tuxedo được đánh giá cao bởi công nghệ 4.1 tự động nhận diện thiết bị đã kết nối trong phạm vi 10m.

Chỉ với 330.000 đồng bạn đã có thể sở hữu tai nghe nhỏ gọn, ấn tượng, chính hãng.

Trên đây là top 15 tai nghe bluetooth tốt nhất dưới 1 triệu cho bạn những trải nghiệm âm thanh vượt trội với thiết kế ấn tượng. Để sở hữu những sản phẩm chất lượng bạn nên chọn mua tại các địa điểm, cửa hàng bán uy tín. Chúc các bạn chọn mua được tai nghe chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!