Top 3 card màn hình dưới 1 triệu được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua một chiếc card màn hình như mình mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề đó, bài viết này sẽ tổng hợp top 3 card màn hình dưới 1 triệu nhưng chất lượng cực kỳ ổn.

Trong một máy tính thì card màn hình rời là linh kiện vô cùng quan trọng có tác dụng xử lý hình ảnh và xuất hình ảnh ra thiết bị hiển thị. Đối với các bạn hay chơi game 3D hay những bạn làm nghề thiết kế, dựng phim thì card màn hình là không thể thiếu.

Không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua một chiếc card màn hình như mình mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề đó, bài viết này sẽ tổng hợp top 3 card màn hình dưới 1 triệu nhưng chất lượng cực kỳ ổn.

1. Card màn hình Quadro Fermi 600-1gb

Đây là một sản phẩm đến từ hãng NVIDIA nổi tiếng trong giới sản xuất card màn hình về chất lượng sản phẩm. Từng sản phẩm mà hãng đưa ra đều được chau chuốt vô cùng tỷ mỷ. 

Card màn hình quadro fermi 600 là dòng card thế hệ mới, với những thông số kỹ thuật như: bộ nhớ 1gb GDDR3, 128 bit; độ phân giải tối đa 2560×1600. Card tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ 40w.

Card màn hình Quadro Fermi 600-1gbCard màn hình có khả năng xử lý dữ liệu hình ảnh tương đối tốt, cho ảnh sắc nét đến từng điểm.

Có 1 quạt tản nhiệt nên khi dùng chúng ta cũng không sợ nóng.

Chỉ với giá 750.000 đồng là chúng ta có thể sở hữu một em card chất lượng.

2. Card màn hình Asus GT 730 – 2GD5

Asus là một thương hiệu đình đám sản xuất rất nhiều các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, tai nghe… mỗi sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng nên khi mua card màn hình của hãng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Card màn hình Asus GT730 với thiết kế quạt chống bụi làm tăng khả năng chống bụi bẩn và kéo dài tuổi thọ lên đến 25% so với cấu hình tham khảo.

Card màn hình Asus GT 730 - 2GD5Trong thành phần có hợp kim cao cấp giúp cung cấp điện năng và loại trừ nhiệt toả ra, giúp card tăng tốc độ chạy hơn 15% Và có tuổi thọ lâu hơn 2,5 lần so với cấu hình tham khảo. 

Card màn hình có hình dáng nhỏ gọn, hỗ trợ về mặt truyền thông giúp người dùng có thể trải nghiệm các trò chơi ở độ phân giải cao và có sẵn giá đỡ để có thể lắp đặt nhanh hơn.

Được trang bị một quạt tản nhiệt để giảm bớt nhiệt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Card cũng có khả năng xử lý hình ảnh đáng kinh ngạc, nhanh và sắc nét.

Giá của chiếc card màn hình này cũng không đắt, chỉ 940.000 phù hợp với túi tiền của nhiều người.

3. Card màn hình MSI GT 730 – 2GD5

MSI là một hãng đến từ Trung Quốc. Mà Trung Quốc xưa này luôn nổi danh là đất nước với những sản phẩm vô cùng rẻ, chất lượng cũng tốt. Card màn hình MSI GT730 là một ví dụ.

Với mức giá chỉ giao động từ 750.000 – 970.000 đồng là rất rẻ so với mặt bằng chung của những chiếc card màn hình. Nhưng không vì thế mà chất lượng kém. MSI GT730 có khả năng xử lý hình ảnh tốt, cho hình ảnh sắc nét ngay khi vừa cắm vào. Chơi game nặng cũng không bị giật, xem phim cũng rất mượt.

Card màn hình MSI GT 730 - 2GD5Với thiết kế mang phong cách hầm hố, góc cạnh rất hợp với những bạn thích phá cách. Card màn hình có 1 quạt tản nhiệt để giảm sức nóng khi sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài.

Bài viết trên đây vừa đề cập đến top 3 card màn hình dưới 1 triệu được người tiêu dùng ưa thích và đánh giá cao. Mỗi loại đều có một đặc điểm riêng nhưng chúng đều có giá thành phải chăng và chất lượng xử lý hình ảnh ổn. Mong những thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra được một chiếc card màn hình phù hợp với bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!