Top 3 chảo chống dính dưới 300k dùng tốt nhất, an toàn nhất cho bếp hồng ngoại và bếp ga

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chảo chống dính Tốt - Bền - Rẻ trong tầm giá dưới 300k dùng được cho cả bếp ga, bếp hồng ngoại và bếp từ thì đây là 3 gợi ý thiết thực nhất nhận được đánh giá tốt từ người tiêu dùng bạn có thể tham khảo:

Không kén chấy liệu như bếp từ, bếp hồng ngoại và bếp ga được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các gia đình mà hầu như nhà nào cũng có và cũng dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chảo chống dính Tốt – Bền – Rẻ trong tầm giá dưới 300k thì đây là 3 gợi ý thiết thực nhất nhận được đánh giá tốt từ người tiêu dùng bạn có thể tham khảo:

1. Chảo chống dính đáy từ Platinum Shine 24cm

Giá tham khảo: 280.000 VNĐ

Được thiết kế và cải tiến theo công nghệ và chất lượng của Nhật Bản, người tiêu dùng khá hài lòng về độ bền của chảo chống dính dáy từ Platinum Shine 24cm. Với chất liệu thân chảo được làm từ hợp kim nhôm có vành dày 3.2mm, men chống dính sử dụng là Teflon® Infinity, lớp ngoài chảo được sơn chịu nhiệt, phần tay cầm làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt, phần đáy chảo thiết kế đế điện từ SUS 430 sử dụng được cho mọi loại bếp: từ bếp ga, bếp hồng ngoại cho tới bếp từ.

Chảo chống dính dáy từ Platinum Shine 24cm
Chảo chống dính dáy từ Platinum Shine 24cm

Để bảo quản sản phẩm, bạn không nên sử dụng bàn chải, bùi nhùi sắt và chất tẩy rửa, chất có tính cồn (như chất tẩy trắng, nước rửa chén…) vì nó sẽ gây hư tổn cho lớp sơn chống dính mà chỉ rửa sạch bằng cách cho chất tẩy rửa trung tính vào trong miếng bọt sốp mềm rồi rửa. Sau khi rửa thì hãy làm sạch hết nước trên bề mặt chảo.

2. Chảo đá sâu chống dính siêu bền Sunhouse SBDS26 26cm

Giá tham khảo: 231.000 VNĐ

Sử dụng công nghệ của Hàn Quốc, chảo đá sâu chống dính siêu bền Sunhouse SBDS26 26cm là sản phẩm được ưa chuộng trong phân khúc chảo chống dính giá dưới 300k. Với chất liệu hợp kim nhôm dày 3mm phủ lớp chống chính an toàn và siêu bền, không dễ bong tróc lớp chống dính trên bề mặt như những loại chảo khác và đặc biệt là không giải phóng các chất độc ngay khi đun ở nhiệt độ cao.

Chảo đá sâu chống dính siêu bền Sunhouse SBDS26 26cm
Chảo đá sâu chống dính siêu bền Sunhouse SBDS26 26cm

Cụ thể lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính nhập khẩu từ Hoa Kỳ và đá marble giúp hạn chế cháy dính trong quá trình sử dụng. Bên ngoài chảo được phủ một lớp sơn chịu nhiệt, giúp nhiệt độ lan tỏa đều, nhanh chín thức ăn. Đáy chảo có tính năng hấp thu nhiệt và tản nhiệt đều khắp bên trong, do đó thức ăn sẽ không bị cháy cạnh, không cần dùng nhiều dầu ăn, không mất chất dinh dưỡng, tiết kiệm. Thiết kế hoa văn tròn dưới đáy giúp chảo đá sâu chống dính siêu bền Sunhouse tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng. Cán chảo dài, làm bằng nhựa cao cấp, giúp dễ cầm nắm mà không bị nóng. Tay cầm có móc treo để bạn có thể treo chảo lên giá khi không sử dụng, tiết kiệm không gian và làm gọn khu vực làm bếp.

Khi quá trình đun nấu sắp kết thúc, bạn nên tắt bếp sớm trước vài phút vì lượng hơi nóng còn lại cũng đủ để làm thức ăn chín hoàn toàn. Tuy nhiên, bí quyết này chỉ áp dụng đối với các món hầm và xào, không dùng cho các món chiên có nhiều dầu. Chú ý khi dùng bếp điện để nấu nướng, bạn nên cài đặt chế độ nhiệt thấp để đảm bảo an toàn.

3. Chảo inox chống dính 3 đáy Fivestar CKD22-3DI (22cm)

Giá tham khảo: 189.000 VNĐ

Chảo inox chống dính 3 đáy Fivestar CKD22-3DI (22cm)
Chảo inox chống dính 3 đáy Fivestar CKD22-3DI (22cm)

Được làm từ chất liệu inox 430 siêu bền, chảo inox chống dính 3 đáy Fivestar CKD22-3DI (22cm) được phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, chiên xào ít hao dầu và được tin tưởng lựa chọn sử dụng trong gia đình, nhà hàng, quán ăn,… Lòng chảo được tạo độ sần giúp đảo, xào thức ăn dễ dàng, tiện lợi, chảo dễ chùi rửa. Cán chảo dài, bọc nhựa cách nhiệt tốt giúp bạn di chuyển chảo dễ dàng, không sợ bị nóng. Đáy chảo phẳng, rộng, 3 lớp truyền nhiệt nhanh giúp thức ăn mau chín. Chảo sử dụng được cho mọi loại bếp từ bếp từ, ga, hồng ngoại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!