Top 3 dàn loa Sony 7.2 cho âm thanh sống động phục vụ việc hát karaoke tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony 7.2 luôn làm hài lòng người dùng bởi chất lượng âm thanh sống động. Hãy tham khảo top 3 dàn loa Sony 7.2 đáng lựa chọn nhất hiện nay trong bài viết.

Sony là một thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu về các thiết bị âm thanh, điện tử. Với những dàn âm thanh 7.2 của Sony luôn cho người dùng những âm thanh sống động, mạnh mẽ đến vượt trội. Trong bài viết là top 3 loại dàn loa Sony 7.2 vừa có thiết kế sang trọng đẹp mắt vừa có chất lượng âm thanh tốt nhất để bạn đọc tham khảo.

Dàn âm thanh 7.2 kênh Sony STR-K77SW

Đây là hệ thống âm thanh nổi bật của Sony được người dùng đánh giá cao. Với dàn âm thanh 7.2 kênh Sony STR-K77SW, sẽ cho khả năng tái hiện từng chi tiết âm thanh rõ ràng đến ấn tượng. Khi sở hữu dàn âm thanh này, bạn sẽ cảm nhận được thế giới giải trí thú vị ngay tại nhà của bạn.

Dàn âm thanh 7.2 kênh Sony STR-K77SW 

Nó có hệ thống âm thanh mạnh mẽ với công suất lên đến 2450W. Kết hợp với hệ thống loa M-Turbo Bass Booster mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm âm thanh hay tuyệt dành cho bạn. Không cần đi đâu xa, bạn và gia đình đã có thể tận hưởng được những thước phim bom tấn thú vị hay cảm nhận những không gian âm nhạc đỉnh cao ngay tại nhà.

Với công nghệ M-Turbo Bass Booster, những âm trầm sẽ được cải thiện một cách mạnh mẽ hơn ngay cả khi xem phim và nghe nhạc. Cùng với chế độ âm thanh Digital Music Area mang lại trải nghiệm cho người dùng tuyệt hảo khi nghe nhạc.

Không chỉ sở hữu được công nghệ cao cấp mà còn được trang bị tính năng Football Mode. Chỉ cần bật tính năng này thì bạn sẽ có được cả thế giới sống động như ở sân vận động vậy.

Bạn có thể tận hưởng bất cứ nguồn âm nhạc nào bạn muốn với các cổng kết nối Audio in/out, Optical Audio, Coaxial và HDMI In/Out, Sony STR-K77SW. Ngoài ra, hệ thống âm thanh này còn được trang bị thêm các tính năng kết nối không dây như Bluetooth và NFC. Với hai tính năng này thì người dùng dễ dàng kết nối với thiết bị di động để nghe nhạc trực tiếp.

Dàn âm thanh Sony Muteki HT DDW7500 7.2

Dàn âm thanh Sony Muteki HT DDW7500 7.2 có thiết kế trông to lớn và hơi thô nhưng lại vô cùng ấn tượng. Với thiết kế dàn âm thanh này sẽ phù hợp những căn phòng lớn. Dàn loa này có đôi loa siêu trầm 10 inch 200W cùng với bộ khuếch đại 185W.

Dàn âm thanh Sony Muteki HT DDW7500 7.2

Với 9 loa đã được đặt đúng vị trí cùng với tính năng tự động hiệu chỉnh. Tất cả chuẩn bị cho một cuộc trình diễn âm thanh đầy sống động. Với hệ thống âm thanh này, bạn sẽ có được những âm thanh giải trí phim bom tấn tuyệt vời đến vô cùng. Khi tăng âm lượng, bạn sẽ cảm thấy không khí dường như đang chuyển động. Nhưng nó sẽ không quá chói tai và khó chịu với dàn âm thanh này của Sony.

Nếu bạn đang muốn xem một trận đấu hay một sự kiện trực tiếp thì hệ thống loa này sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ được tận hưởng từng âm thanh chi tiết đến sống động. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hệ thống âm thanh nhẹ nhàng khi cần thiết chứ không phải lúc nào nó cũng ồn ào khó chịu. Nếu bạn thích một hệ thống âm thanh sống động tại gia đình thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Dàn âm thanh 7.2 Sony HT-DDW7600

Đây cũng là một dàn âm thanh mang đến cho người dùng những bản âm nhạc, phim ảnh thật thú vị đến tuyệt vời. Bởi dàn âm thanh này được xử lý bằng kỹ thuật số vô cùng tinh vi. Hệ thống âm thanh này tương thích với hầu hết các dòng tivi LCD BRAVIA 3D, đầu đĩa Blu-ray và PlayStation®3.

Dàn âm thanh 7.2 Sony HT-DDW7600

Dàn âm thanh Sony HT-DDW7600 bao gồm dàn máy, 7 kênh âm thanh 185W, 2 loa Sub-Woofers 200W cùng bộ khuếch đại mạnh mẽ và loa Tweeter dạng loa kèn. Hệ thống âm thanh này có công suất lớn mạnh mẽ. Bạn sẽ có được những âm thanh sống động để giải trí ngay tại nhà.

Trên đây là 3 dàn loa Sony 7.2 công suất lớn, cho âm thanh giải trí sống động. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để đánh giá các sản phẩm. Nếu bạn có đánh giá gì khác về những dàn loa trên đây thì hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!