TOP 3 đèn LED âm trần Philips được sử dụng nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn LED âm trần Philips là một trong những dòng đèn được ưa chuộng nhất năm 2022 không chỉ bởi chất lượng mà còn về mức giá hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Những năm trở lại đây trong thiết kế nội thất các loại đèn không chỉ là thiết bị chiếu sáng đơn giản mà còn phải đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Lựa chọn một loại đèn vừa tiết kiệm điện, thiết kế hiện đại vừa màu sắc ánh sáng phù hợp với không gian là điều được nhiều gia chủ quan tâm. 

Đèn LED âm trần Philips là một trong những dòng đèn được ưa chuộng nhất năm 2022 không chỉ bởi chất lượng mà còn về mức giá hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn về việc có nên sử dụng đèn LED âm trần Philips hay không thì nên theo dõi bài viết dưới đây. 

 

đèn LED âm trần Philips

Ưu điểm của đèn LED âm trần Philips 

Nhắc đến những hãng đèn LED tốt nhất hiện nay thì Philips là cái tên luôn xếp hàng đầu, khẳng định mình bởi chất lượng và cả thiết kế. Thường thì tuổi thọ pin của sản phẩm này khá cao, trung bình lên đến 50.000 giờ chiếu sáng vượt trội hơn so với nhiều dòng đèn LED thông thường. Bên cạnh đó, đèn Led Philips âm trần cũng giúp người dùng tiết kiệm năng lượng nhờ đó giảm chi phí thay và ráp đèn định kỳ. 

Đặc biệt, hiện nay Philips đã cho ra mắt dòng đèn thông minh có khả năng đổi màu dễ dàng: màu trắng, trắng trung tính và ánh sáng vàng. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng nội thất đặc biệt là đèn Philips đã dần khẳng định bằng chất lượng sản phẩm khi đưa công nghệ đột phá đứng đầu thị trường. Việc tỏa nhiệt thấp thân thiện với môi trường và cũng là điểm giúp cho người dùng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng. 

 

TOP 3 đèn LED âm trần Philips được sử dụng nhiều nhất 

Đèn LED âm trần Philips 7W Downlight DN27B LED6 D100

Sau một loạt thành công của các loại đèn thuộc kiểu dáng downlight, Philips đã mang đến một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho khách hàng với sản phẩm 7W Downlight DN27B LED6 D100 có hiệu quả vượt trội hơn. Thế nhưng, giá thành của sản phẩm này vẫn rất hợp lý, chất lượng tốt. Hiệu năng cao, tiết kiệm chi phí điện năng, thiết kế hiện đại, công nghệ LED hiện đại không tỏa nhiệt chính là những ưu điểm vượt trội của 7W Downlight DN27B LED6 D100. 

 

không gian phòng sử dụng đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần Philips 59203 10W

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đèn có lối kiến trúc nổi bật mà ít ai có được thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Với đa dạng các tính năng nổi bật về hệ thống chiếu sáng, đèn được đánh giá là một trong các công cụ làm đẹp không gian, thích hợp với nhiều không gian kiến trúc. Điểm ấn tượng của đèn LED âm trần Philips 59203 10W có lẽ là phần vỏ đèn khi được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, giúp kéo dài tuổi thọ của bóng đèn. 

Bề mặt của vỏ bóng được xử lý tính tế sắc sảo để có thể bảo vệ được lớp sơn chống gỉ. Với sản phẩm này, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm sau: việc lắp đặt đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng điện, tuổi thọ cao nên tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như thời gian cho việc thay thế sử dụng bóng đèn. 

 

đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần Philips Meson 59202 

Là một trong những dòng đèn siêu phẩm của thương hiệu Philips. khi đã được hãng tăng khả năng quang thông cao hơn 30-40% so với dòng đèn thông thường. Với thiết kế nhỏ gọn, cực mỏng, tiện lợi nên sản phẩm này chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của bạn khi yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Điều đặc biệt là bộ phận chóa đèn được làm từ Synthetics cùng kết hợp với tấm tán quang mở rộng giúp cho ánh sáng được phân bố ra rộng và đồng đều hơn. Bên cạnh đó, đèn LED âm trần Philips Meson 59202 có thiết kế 2 bên có khóa cài, lò xo và quai bọc nhựa rất an toàn, chống giật tốt nên việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bóng đèn LED âm trần thạch cao Philips

Bóng đèn LED âm trần thạch cao Philips

Khi trần gỗ, trần nhựa hay trần bê tông sẽ hạn chế các loại đèn led cho không gian nhà. Khi đó việc sử dụng đèn led âm trần thạch cao Philips sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!