TOP 3 đồng hồ thông minh đẹp "lung linh" trong tầm giá rẻ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh giá 3 triệu có thiết kế thời thượng thì có thể tham khảo ngay 3 phiên bản dưới đây.

1. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách đang có mong muốn sở hữu một chiếc smartwatch có thiết kế mang đậm phong cách thể thao. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro có mặt tròn nhưng các chi tiết xung quanh nó được thiết kế nổi bật lên hẳn tạo ra một cảm giác dày dặn. 

đồng hồ thông minh giá 3 triệu

 

Phiên bản này được ứng dụng công nghệ phun kim loại nên nhìn nó vừa cứng cáp lại không bị quá nặng nề khi đeo. Có một điều mà bạn sẽ cảm thấy hứng thú, đó là đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro đã trải qua 15 bài kiểm tra theo tiêu chuẩn quân sự nên có thể khẳng định đây là thiết bị có độ bền cao.

Phần dây đeo của đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro vẫn sử dụng một chất liệu khá quen thuộc là silicon bởi đây là lựa chọn tốt, thịnh hành hiện nay. Dây đeo này tạo cảm giác ôm tay mà không quá thắt chặt, không để lại những vết hằn trên tay nếu đeo lâu.

Có 3 lựa chọn màu sắc dành cho đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro gồm có đen, xanh và xám. Cả ba màu này đều hợp gu của nhiều người.

Màn hình HD AMOLED trên đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro mang đến trải nghiệm nhìn cực đã với hệ thống màu sắc sống động, các thông số thì rõ nét.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro hiện đang có mức giá tham khảo là 3,250,000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Vivoactive 3

Đồng hồ thông minh Vivoactive 3 sở hữu ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. Với một mặt tròn đồng hồ thông minh Vivoactive 3 gợi nhắc người dùng về những mẫu đồng hồ thời trang trước kia nhưng đâu đó vẫn phảng phất một nét đẹp có phần hiện đại.

Khung viền hợp kim nhôm một phần tạo nên hiệu ứng bóng sáng cho đồng hồ thông minh Vivoactive 3, mặt khác nó cũng giúp thiết bị được bảo vệ tốt hơn, có sức bền theo thời gian. 

đồng hồ thông minh giá 3 triệu

 

Các thông số kích thước đồng hồ thông minh Vivoactive 3 là đường kính 30,4mm, dây rộng 2 cm và dài 24.5 cm, phiên bản này không chỉ dành cho phái mạnh mà ngay cả các chị em cũng có thể bon chen được vì nó không quá đồ sộ như các dòng mang phong cách thể thao.

Cũng giống như rất nhiều smartwatch hiện nay, xu hướng sử dụng dây đeo silicon là chủ yếu bởi nó có quá nhiều ưu điểm, đồng hồ thông minh Vivoactive 3 cũng không ngoại lệ. Dây đeo silicon của nó được tạo điểm nhấn khi một nửa dây là kết cấu nguyên khối, một nửa còn lại được nhấn nhá bởi các khe hở hình chữ nhật.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Vivoactive 3 là 3,390,000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ cũng là một dòng sản phẩm đáng để bạn đầu tư. Bên cạnh sự đa dạng về tính năng mà một chiếc đồng hồ thông minh cần có thì đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ cũng có một giao diện hết sức thời trang.

Nếu như hai phiên bản trên là thiết kế mặt tròn thì đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ lại sở hữu mặt vuông hiện đại. Các bản màu được hãng trang bị cho đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ cũng rất dễ đeo. Chúng ta có bản màu bạc, màu tím và màu đen.

đồng hồ thông minh giá 3 triệu

 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ có màn hình được bảo vệ chắc chắn bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 siêu bền, hạn chế tối đa sự trầy xước khi có va chạm. Màn hình ở chế độ luôn hiển thị giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ có khung viền nhôm, dây đeo silicon tạo nên một tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng.

Giá bán tham khảo của đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ là 3,990,000 VNĐ.

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ thông minh giá 3 triệu được nhiều khách hàng quan tâm trong năm qua. Ngoài ra, bạn còn rất nhiều lựa chọn khác đến từ các thương hiệu như Xiaomi, OPPO, Samsung,… tại các điểm bán trên toàn quốc.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!