Top 3 ghế gội đầu cho bé đáng mua - giá rẻ nhất chỉ 95.000 vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với ngân sách ít ỏi 95.000 vnđ - hơn 200.000 vnđ là bạn đã có thể trang bị cho bé nhà mình một chiếc ghế gội đầu để gội thoải mái mà chả lo đi tiệm tốn nhiều tiền.

Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất đối với mọi người phụ nữ. Nhưng để thực hiện tốt thiên chức làm mẹ, bạn cần rất nhiều kỹ năng và kiến thức để có thể mang lại cho con yêu một sự chăm sóc tốt nhất, giúp con lớn khỏe mỗi ngày. Trong số các kỹ năng mà ngay từ những ngày đầu làm mẹ, bạn cần biết đó chính là tắm gội cho con yêu.

Tắm gội cho bé thật không phải là việc dễ dàng, nhất là gội đầu vì bé còn nhỏ, hiếu động lại chưa biết tự tránh cho mình khỏi những tác động từ bên ngoài nên khi gội đầu, rất dễ bị xà phòng, nước trôi vào tai hoặc dính vào mắt. Vì vậy gội đầu cho bé ở nhà được xem như là cả một nghệ thuật, mà nếu dẫn bé ra hàng thì không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian và còn tốn kém một khoản kha khá hàng tuần hàng tháng nữa chứ. Nếu mẹ đang quan tâm mua ghế gội đầu cho bé loại nào tốt thì Websosanh đề xuất ngay cho mẹ 3 gợi ý sau đảm bảo mẹ hài lòng:

1. Ghế gội đầu cho bé Việt Nhật – Giá rẻ nhất: 95.000 vnđ

Trong số các thương hiệu ghế gội đầu giá rẻ trên thị trường thì ghế gội đầu cho bé Việt Nhật có giá thành rẻ nhất chỉ từ 95.000 vnđ cho một chiếc dùng vài ba năm. Ghế được làm từ chất liệu nhựa  ABS cao cấp, rất dày dặn và chắc chắn. Chất liệu nhựa Việt Nhật từ xưa tới nay đã được các bà mẹ bỉm sữa Việt khẳng định nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Ghế gội đầu cho bé Việt Nhật - Giá rẻ nhất: 95.000 vnđ
Ghế gội đầu cho bé Việt Nhật – Giá rẻ nhất: 95.000 vnđ

Ghế gội đầu Việt Nhật dùng cho trẻ nhỏ nằm để gội đầu vô cùng tiện lợi cho mẹ và các bé sẽ không còn sợ dầu gội hay sợ nước với xà phòng chảy vào mắt làm cay mắt nữa, đồng thời cảm giác nằm ngửa ra để được mẹ dùng tay gãi gãi đầu cũng đem lại sự thích thú trong tắm gội cho bé.

Ghế gội đầu trẻ em Việt Nhật có thiết kế phần trên đầu thoáng với các lỗ nhỏ giúp nước thoát ra tốt hơn cho bé không bị ướt vai và sạch hơn khi gội đầu. Mẹ có thể điều tùy chỉnh độ dài phần này cho các bé lớn hơn. Nên không lo bé phát triển nhanh thì sẽ không dùng được ghế nữa. Sản phẩm có 2 màu xanh và hồng phù hợp cho mẹ lựa chọn cho bé theo sở thích hoặc giới tính. Với ngân sách chưa tới 100.000 vnđ để đầu tư cho một chiếc ghế gội đầu như này quả là quá hời không phải nghĩ!

Nơi bán ghế gội đầu cho bé Việt Nhật giá rẻ nhất

2. Ghế gội đầu cho bé Song Long – Giá rẻ nhất: 115.000 vnđ

Xét trên phân khúc giá thì ghế gội đầu cho bé Song Long chỉ hơn ghế gội đầu cho bé Việt Nhật một tí thôi song loại này chủ yếu thông dụng ở Miền Nam hơn là ở Miền Bắc. Nếu mẹ đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Sendo, Lazada, Shopee thì sẽ được hỗ trợ một phần phí ship.

Ghế gội đầu Song Long cũng được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp được thiết kế phù hợp cho các bé từ 6 tháng tới 9 tuổi với 5 mức điều chỉnh độ dài tùy theo độ tuổi và chiều cao của bé. So với ghế Việt Nhật thì ghế gội đầu cho bé Song Long đa dạng màu sắc hơn nhiều nên nếu mẹ không thích màu xanh hay hồng của Việt Nhật thì có thể chọn thêm màu xám, hồng hay đỏ của Song Long là khá ổn vì giá cả không chênh lệch nhau nhiều.

Ghế gội đầu cho bé Song Long - Giá rẻ nhất: 115.000 vnđ
Ghế gội đầu cho bé Song Long – Giá rẻ nhất: 115.000 vnđ

Nơi bán ghế gội đầu cho bé Song Long giá rẻ nhất

3. Ghế gội đầu cho bé 2 in 1 – Giá rẻ nhất: 449.000 vnđ

Nếu mẹ tính bỏ ra 250.000 vnđ để mua một cái ghế ăn dặm đểu đểu với cỡ tiền ấy để mua thêm một cái ghế gội đầu cho con thì mẹ nên cân nhắc lựa chọn loại ghế gội đầu cho bé 2 in 1 này.

Top 3 ghế gội đầu cho bé đáng mua - giá rẻ nhất chỉ 95.000 vnđ
Top 3 ghế gội đầu cho bé đáng mua – giá rẻ nhất chỉ 95.000 vnđ

Không chỉ vừa làm ghế ăn dặm, ghế ngồi học, ghế gội đầu mà còn làm đồ chơi cho con được quá đa năng mà tiện lợi lại không tốn nhiều diện tích trong không gian gia đình.

Trên thị trường các mẫu ghế gội đầu cho bé 2 in 1 được thiết kế khá bắt mắt có hình con voi, con ếch hay con cá tạo sự thích thú cho bé khi tắm gội. Khi kết thúc tắm gội thì nó lại là một chiếc ghế ăn, ghế ngồi học bình thường của bé.

Nơi bán ghế gội cho bé 2 in 1 giá rẻ nhất

Trên đây là 3 gợi ý tốt nhất từ Websosanh dành cho mẹ! Tiết lộ thêm cho mẹ một bí mật là nếu mẹ không ngại về mặt giá thành thì các hãng ghế gội đầu trên còn có size đại dùng được cho cả mẹ và bé với trọng lượng chịu tải lên tới hơn 70kg tức là khi mẹ mang bầu đứa thứ 2, thứ 3 mà ở nhà có người gội đầu cho thì mẹ có thể ngồi lên chiếc ghế đó y như bé để gội đầu nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!