Top 3 kem chống nắng cho da mụn được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sở hữu làn da mụn, đang cần tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng cho da mụn phù hợp. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiếp top 3 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất 2021 dưới đây nhé.

Việc lựa chọn kem chống nắng lành tính và phù hợp với làn da luôn là vấn đề khó khăn đối với hầu hết các cô nàng đặc biệt là những cô nàng nào sở hữu làn da mụn. Nếu như lựa chọn sai sản phẩm thì làn da của bạn không thể bảo vệ được mà còn gây ra tình trạng nghiêm trọng hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ review 3 dòng kem chống nắng cho da mụn tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng kem chống nắng cho da mụn

Tìm kem chống nắng phù hợp cho làn da đã khó với da mụn lại càng khó hơn. Bởi vậy, nếu như các bạn không tìm hiểu kỹ về thành phần, hãng sản xuất thì có thể khiến cho làn da của mình trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Kem chống nắng cho da mụn Avene Protection Cleanance Sunscreen SPF30+
Kem chống nắng cho da mụn Avene Protection Cleanance Sunscreen SPF30+

1. Thành phần kem chống nắng cho da mụn

Các dòng kem chống nắng cho da mụn thường có hai thành phần chính là oxit kẽm và titanium. Hai thành phần này được chứng minh là không gây hại cho da mụn mà còn giúp điều trị mụn cho những làn da nhờn, nhiều mụn. Nếu như làn da của bạn bị mụn, nhờn thì không nên bỏ qua những dòng kem chống nắng có chứa hai thành phần này nhé.

Đặc biệt khi lựa chọn kem chống nắng cho da mụn thì bạn nên tránh các sản phẩm có chứa thành phần gồm oxybenzone, methoxycinnamate, benzophenone… Những thành phần này có thể làm cho những nốt mụn ở trên làn da của bạn ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. 

Khi các bạn đọc trên nhãn lọ kem chống nắng có ghi sản phẩm chứa thành phần cồn, PABA, mùi hương, Oxybenzone thì hãy tránh xa nhé. 

2. Chọn kem chống nắng cho da mụn có chỉ số chống nắng thích hợp

Với làn da mụn thì việc để làn da luôn khô thoáng là điều vô cùng cần thiết do đó mà các bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF không quá cao để da không bị bí hay bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Các dòng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 – 50 sẽ thích hợp và an toàn nhất với làn da mụn.

3. Chọn kem chống nắng cho da mụn có chất kem mỏng nhẹ

Để cho làn da không bị bết dính hay nặng mặt thì các nàng da mụn nên lựa chọn sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ, kết cấu dạng sữa, dạng gel hay dạng xịt để thẩm thấu nhanh vào da và không gây cảm giác khó chịu.

Top 3 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất 2021

Bạn sở hữu làn da mụn, đang cần tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng cho da mụn phù hợp. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiếp top 3 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất 2021 dưới đây nhé.

1. Kem chống nắng cho da mụn La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+

Đây là dòng kem chống nắng dành cho da mụn có khả năng kiềm dầu của hãng La Roche Posay. Dòng kem có các thành phần thiên nhiên lành tính với làn da cùng việc sử dụng màng lọc Mexoplex độc quyền của hãng giúp chống nắng và ngăn ngừa tác hại từ tia UVA, UVB một cách hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn dính.

Kem chống nắng cho da mụn La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+
Kem chống nắng cho da mụn La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+

Ưu điểm:

  • Ngăn ngừa được tối đa các dấu hiệu lão hóa, thâm sạm, nám da.
  • Kết cấu gel nên thẩm thấu nhanh vào da, khô thoáng và không để lại dấu vết ở trên da.
  • Không paraben, không gây mụn, không hương liệu.
  • Hoạt chất Airlicium điều tiết dầu nhờn và mồ hôi, giúp giữ sạch da đến 9 tiếng.

Nhược điểm:

  • Kem khô nhanh ở trên da nên nếu không thoa nhanh thì sẽ rất khó tán.

2. Kem chống nắng cho da mụn Avene Protection Cleanance Sunscreen SPF30+

Avène là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Pháp hiện được người tin tại nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn. Avène Protection Cleanance Sunscreen SPF30+ là sản phẩm dành cho làn da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có chất kem dạng nhũ tương đối lỏng nhẹ, được thiết kế dành riêng cho làn da nhờn mụn, nhạy cảm và dễ kích ứng.

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống được tia UVB và UVB với bước sóng ngắn và dài, hiệu quả trên da mụn.
  • Kết cấu kem lỏng dễ dàng thoa, thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết dính và tạo cảm giác dễ chịu.
  • Không thấm nước.

Nhược điểm:

  • Chỉ số chống nắng SPF chỉ ở mức trung bình thích hợp để chống nắng hàng ngày, không hoạt động nhiều ở dưới ánh nắng trực tiếp.

3. Kem chống nắng cho da mụn Eucerin Sun Crème Tinted CC Fair SPF 50+

Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+ là dòng kem chống nắng che khuyết điểm cho da mụn. Sản phẩm này vừa tạo một lớp nền mỏng nhẹ, hơi sáng giúp che phủ những khuyết điểm của làn da vừa chống nắng lại vừa không gây mụn hay dị ứng.

Kem chống nắng cho da mụn Eucerin Sun Crème Tinted CC Fair SPF 50+
Kem chống nắng cho da mụn Eucerin Sun Crème Tinted CC Fair SPF 50+

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ cùng hệ thống lọc tia UVA và UVB hiệu quả và ổn định.
  • Thích hợp với làn da nhạy cảm, da bị mụn trứng cá, viêm nhiễm và bị tổn thương.
  • Không gây nhờn hay bết dính.
  • Có màu sáng nhẹ giúp nâng tông da và che phủ khuyết điểm cho làn da.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với những bạn thích giữ màu da tự nhiên.

Trên đây là một vài gợi ý về các dòng kem chống nắng cho da mụn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da để bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng Avene Emulsion dành cho da thường và da hỗn hợp

Kem chống nắng Avene Emulsion dành cho da thường và da hỗn hợp

Kem chống nắng Avene Emulsion là dòng kem chống nắng có khả năng bảo vệ cao dành cho da thường và da hỗn hợp. Với công thức vượt trội kết hợp giữa các thành phần chống nhờn, chống sự oxy hoá và thành phần chống nắng cao giúp bảo vệ da một cách tối ưu nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!